[ใหม่] สมุนไพรรักษาโรคเอดส์

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 311
  • สมุนไพรรักษาโรคเอดส์ รูปที่ 1
รายละเอียด

สมุนไพรไทย สำหรับผู้ติดเชื้อHIV(เอดส์)

แค่เพียงคุณเปิดใจให้กว้าง มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิต

สมุนไพรไทยของเรานี่แหละดีนักแล

 อย่าพึ่งท้อหรือหมดหวังสำหรับผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ ผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่องรวมถึงบางรายที่ต้องทรมานจากโรคแทรกซ้อนต่างๆที่เกิดจากเชื้อโรคร้ายนี้ทางศูนย์ของเรายินดีที่จะให้คำแนะนำให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นผู้ที่พึ่งตรวจพบเชื้อหรือผู้ที่พบเชื้อมานานแล้วรวมถึงผู้ที่มีอาการแทรกซ้อนต่างๆหรือบางรายที่กำลังสงสัย 

พบแล้วสมุนไพรไทยสำหรับผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ HIV มีหลายคนอาการดีขึ้นและหายจากโรคแทรกซ้อนต่างๆ ที่เกิดจากการติดเชื้อร้ายนี้และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติบางรายรอดตายราวปาฎิหารย์หลายต่อหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสมุนไพรไทยของเรานี่แหละคือยาเทวดาจริงๆทางเรามีสมุนไพรชนิดต้ม แคปซูล และลูกกลอน

สำหรับผู้ที่มีตุ่มน้ำเหลืองผื่นคันก็จะมีสมุนไพรใช้ทาเฉพาะโรค แก้น้ำเหลือง แก้แผลคัน แก้เชื้อรา แก้งูสวัด  แผลตกสะเก็ด ได้ดีนักและป้องกันไม่ให้เป็นแผลเป็นดำ บางรายที่แพ้น้ำลายยุง ยุงกัดเป็นตุ่มเป็นรอยไม่หาย สมุนไพรขนานนี้ใช้ดีดีนัก

สมุนไพรของเราทุกขนานไม่มีสารที่เป็น อันตรายเจือปน  ผลดีที่ตามมาของสมุนไพรตัวนี้ยังรักษาผู้ที่เป็นภูมิแพ้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้อากาศ ภูมิแพ้ละอองเกสรดอกไม้ ภูมิแพ้ตุ่มผื่นคัน น้ำเหลืองเสีย

ติดต่อขอคำแนะนำหรือสอบถามได้ที่ ศูนย์จัดยาสมุนไพรไทย อ.เมืองลำปาง

ผู้ปกครองอำนวย ดำมินเศษ  086-9177253  kiddeemaak@hotmail.com   

 เพราะพระเจ้าตรัสไว้ว่าจงรักเพื่อนบ้านเหมือนรักตนเอง   

 เพียงเปลี่ยนความคิดเปิดใจให้กว้างมองเห็นการเปลี่ยนแปลงของชีวิต สมุนไพรไทยของเรานี่แหละที่ช่วยต่อชีวิตให้คนมานักต่อนักแล้ว