[ใหม่] ชุดติดตั้งอัฉริยะเชื้อเพลิงคู่ระบบ Bio Duo Fuel สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ราคาโดนใจ คุ้มทุนเร็ว น้ำมันแพงก็ไม่กลัว

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 966
รายละเอียด

                            ชุดติดตั้ง  Bio  Duo  Fuel  (LPG+Diesel) 

   สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล

               3ป. (3S)  กับ  Bio  Duo  Fuel  (LPG+Diesel) 

ประหยัด (Saving)
 
 สามารถประหยัดได้อย่างน้อย  20%  จนสูงสุด  50%  เนื่องจากเป็นการจ่ายแก๊ส LPG  ปริมาณเล็กน้อย  เพื่อเข้าไปช่วยเติมเต็มในขณะเผาไหม้ของ
 น้ำมันดีเซลโดยไม่มีการดัดแปลงหรือแก้ไขเครื่องยนต์ใด ๆ
 
 
 ปลอดภัย  (Safety)
 
 เนื่องจากถังแก๊ส  LPG  ที่ติดตั้งมีขนาดเล็กเพียง  25  ลิตร  ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละวัน การใช้ถังแก๊สขนาดเล็กจึงไม่ก่อความเสียหายมาก
 เท่ากับการใช้ถังแก๊สขนาดใหญ่  ทั้งในขณะเติมแก๊สหรือเกิดอุบัติเหตุ  และการติดตั้งเน้นการติดตั้งภายนอกตัวรถ  และปริมาณแก๊สที่บรรจุภายในมี
 จำนวนน้อย  จึงสามารถกระจายสู่อากาศได้หมดทันที  ก่อนการเกิดประกายไฟ
 
 
 ปกป้องเครื่องยนต์  (Secure  Engine)
 
 -เป็นอุปกรณ์  LPG+Dieselรายเดียวในประเทศไทยที่กล้านำอุปกรณ์ไปทำการทดสอบโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นระยะเวลานานกับเครื่องยนต์ดีเซล
   หลายประเภทและเงี่อนไขการใช้งานหลายแบบ  เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและผลกระทบระยะยาวกับเครื่องยนต์  จนได้การรับรองอย่างเป็นทางการ
   ก่อนนำมาทำตลาด
  
 -ใช้หม้อต้มซึ่งออกแบบมาเพื่อรถยนต์ดีเซลโดยเฉพาะปัจจุบันการติดตั้งระบบแก๊สในท้องตลาดกับเครื่องยนต์ดีเซลมักจะใช้อุปกรณ์หม้อต้ม
 ดัดแปลง   จากเครื่องยนต์เบนซิน  ซึ่งหม้อต้มประเภทนี้จะจ่ายแก๊สให้เครื่องเบนซินได้  100%  ไ้ด้โดยไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์  ฉะนั้นเครื่องยนต์ดีเซลเมื่อ   นำมาใช้กับแก๊ส  จึงต้องมีการควบคุมการจ่ายแก๊สที่แม่นยำมากกว่า  พร้อมทั้งมีการจ่ายที่พอดีกับรอบการใช้งาน  การติดตั้งระบบ  LPG+Diesel  ด้วย   อุปกรณ์หม้อต้มดัดแปลง  ที่ผ่านมาจึงทำให้ส่วนใหญ่มีอาการเครื่องยนต์เขก  เครื่องสะดุด  ความร้อนสูงเกินกว่าปกติ  และสุดท้ายลูกสูบมีโอกาสทะลุ   เนื่องจาก  Bio  Duo  Fuel  เป็นการใช้งานร่วมระหว่างน้ำมันดีเซลส่วนมาก  และแก๊ส  LPG  บางส่วน  ดังนั้นการหล่อลื่นของหัวสูบและชิ้นส่วนที่เคลื่อน   ไหวภายในเครื่องยนต์ยังคงสภาพเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  
 -ไม่มีปรับแต่งหรือดัดแปลงเครื่องยนต์ใด ๆ  เลยในระหว่างการติดตั้ง  และเมื่อต้องการถอดอุปกรณ์ออกก็ยังคงไม่มีผลกระทบใด ๆ  เช่นกัน
 
 
 
 สนใจผลิตภัณฑ์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 คุณอรุณี  ศรีธาราม  โทร.089-2358051
 หรือ  Email: arunee03@gmail.com
 หรือ www.pantipmarket.com/mall/bioelect
 
 
 หมายเหตุ:บริการติดตั้งฟรีทั่วประเทศ
                 ติดตั้งเสร็จประหยัดทันที