[ใหม่] แบตเตอรี่ กล้องดิจิตอล แบตมือถือ แบตโน้ตบุ๊ค แบตเตอรี่สำรองแบบพกพา

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 276
รายละเอียด

บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด ก่อตั้ง เมื่อ พ.ศ. 2538 เพื่อดำเนินการเป็นโรงงานประกอบ และ เป็นผู้จัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้าน แบตเตอรี่ สำหรับอุปกรณ์พกพาชนิดต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่องเป็น เวลา กว่า 14 ปี ภายใต้เครื่องหมายการค้า Oska และ Toriyama

จากการพัฒนา อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ของทางบริษัทฯมีคุณภาพสูงในราคาที่ สมเหตุผล และ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.2217-2548) เป็นอันดับต้นๆ ของ ประเทศไทยอีกด้วย

ด้วย ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการควบคุมคุณภาพ เราจึงมีการลงทุนกับ เครื่องจักร ที่ทันสมัย อีก ทั้งเครื่องมือในการตรวจสอบวัดคุณภาพแบตเตอรี่ชนิดต่างๆอีกมากมาย ทำให้เราเป็น โรงงาน ที่มี เครื่อง มือ ที่ทันสมัยและก้าวหน้ามากที่สุดในประเทศไทย

นอกจากการลงทุนในเครื่องจักรที่ทันสมัยแล้ว ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญใน การพัฒนา บุคลากร และ องค์ความรู้ เราจึงมีการจัดการฝึกอบรมพนักงาน และมีการทำฐานข้อมูลองค์ความรู้ไว้ให้ พนักงาน ได้ศึกษา เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ สำหรับ กล้องดิจิตอล กล้องวีดีโอ โทรศัพท์มือถือ พีดีเอ โน๊ตบุ๊ค วิทยุสื่อสาร และ อุปกรณ์ไอทีชนิด พกพาต่าง ๆ อีก ทั้งเรายังเป็นผู้ออกแบบและผลิตแบตเตอรี่ OEM ให้กับ หน่วยงานราชการ และเอกชน หลายแห่ง นอกจาก นี้เรายังมีบริการรับเปลี่ยนไส้แบตเตอรี่ให้กับ อุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น เครื่องเล่น MP3 รีโมทรถยนต์ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค วิทยุ-สื่อสาร ฯลฯ และเรายังมีบริการออกแบบแบตเตอรี่ สำหรับใช้ในงานเฉพาะด้าน ตามความต้อง การของลูกค้าด้วยทีมวิศวกรผู้ชำนาญการทำให้เราได้รับ การยอมรับอย่าง กว้างขวาง ในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญ แบตเตอรี่ไอทีครบวงจร

ออสก้า ได้พัฒนาเว็บไซต์ E-commerce ให้ซื้อขายได้ทาง Inrternet เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภค และ ตัวแทนจำหน่ายได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของออสก้า ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งเป็น แหล่งข้อมูล และ ตอบ คำ ถามตัวสินค้าข่าวสารจากทางออสก้าให้ผู้บริโภคได้รับทราบพร้อมทั้งยังมีเบอร์ CALL CENTER เพิ่ม ความ สะดวกในการติดต่อ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและให้บริการแก่ลูกค้า

ติดต่อสำนักงานใหญ่
บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด
67/1 ซอยอ่อนนุช12 ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

Tel.(+66) 02-730-0022 begin_of_the_skype_highlighting (+66) 02-730-0022 end_of_the_skype_highlighting Fax.(+66) 02-730-0133

Call Center 02 742 5800 begin_of_the_skype_highlighting 02 742 5800 end_of_the_skype_highlighting