[ใหม่] สารสกัดจากใบแปะก้วย มีคุณสมบัติเพิ่มการไหลเวียนของเลือด

705 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครศรีธรรมราช - คนดู 611
รายละเอียด
ชื่อผลิตภัณฑ์ : กิงโกะ บิโลบา 40 มก. (สารสกัดจากใบแปะก้วย)


รหัสสินค้า : VAMB001
ขนาด/บรรจุ : 90 แคปซูล / ขวด
ราคาเต็ม 1340 บาท
ราคาพิเศษ 990 บาท

สั่งซื้อสินค้า

ข้อมูลรายละเอียดย่อ :
กิงโกะ บิโลบา Ginkgo Biloba สารสกัดจากใบแปะก้วย มีคุณสมบัติเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่สมองและร่างกาย ลดการทำลายของเชลล์ประสาท ลดอาการเสื่อมของสมอง

ข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด :

กิงโกะ บิโลบา สารสกัดจากใบแปะก้วย ผลิตและรับรองคุณภาพโดยศาสตราจารย์ ดร.ยาง ชอง เรน แห่งสถาบันพฤกษศาสตร์ชั้นนำของโลก สถาบันวิจัยสมุนไพรธรรมชาตินครคุนหมิง (Kunming Institute of Botany, Chinese academy of Sciences) มีสัดส่วนของปริมาณสาร ไบโอฟลาโวนอยด์ กลัยโคไซด์ สูงถึง 26.8% และ กิงโกไลด์สูงถึง 8.3 % ซึ่งสูงที่สุดในจำนวนผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันในเครื่องหมายการค้าอื่น จึงมีประสิทธิภาพสูงที่สุดด้วย

ปัจจุบันวงการวิทยาศาสตร์ยอมรับกันแล้วว่า สารสกัดจาก ใบแปะก้วย มีคุณสมบัติเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่สมองและร่างกาย ลดการทำลายของเชลล์ประสาท ลดอาการเสื่อม ของสมอง เสริมสร้างความจำ ป้องกันการอุตตันของหลอดเลือดในสมอง บรรเทาอาการปวดศรีษะ วิงเวียน ไมเกรน เสียงหริ่งในหู อาการชาตามปลายมือ ปลายเท้า เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ

Ginkgo Biloba กิงโกะ บิโลบา ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย เอเชียนไลฟ์ ได้รับการรับรองคุณภาพโดยศาสตราจารย์ ดร.ยาง ชอง เรน แห่งสถาบันพฤกษศาสตร์ชั้นนำของโลก นครคุณหมิง ประเทศจีน (Kunming Institute of Botany)  มีปริมาณสารสำคัญสูงที่สุด ในจำนวนผลิตภัณฑ์ ชนิดเดียวกันในเครื่องหมายการค้าอื่นจึงมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

  • บรรเทาอาการปวดศีรษะ วิงเวียน ไมเกรน
ความผิดปกติในการได้ยิน เสียงหริ่งในหู ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดที่สมองและแขน ขา อาการชา ตามปลายมือ ปลายเท้า อาการจากอัมพาตและอัมพฤกษ์ ลดอาการเสื่อมของสมอง เสริมสร้างความจำระยะสั้น ระยะยาว และการขาดสมาธิ ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดในสมอง หลอดเลือดเข้าสู่หัวใจ อาการแทรกซ้อนในโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ การเกิดต้อกระจกและจอตาเสื่อม เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ
กิงโกะ บิโลบา ประกอบด้วยปริมาณ
ไบโอฟลาโวนอยด์ กลัยโคไซด์ (Bioflavonoid glyosides)

ปริมาณ 10.72 มก. (26.8%)

กิงโกไลด์ (Ginkgolide)ปริมาณ 3.25 มก. (8.13%)
  • ผู้ป่วยเบาหวาน ผู้มีความเสียงเป็นโรคหัวใจ ความดันสูง ผู้มีสมรรถภาพทางเพศเสื่อม
ผู้ป่วยไมเกรน ปวดศรีษะ วิงเวียงบ่อยๆ ผู้ที่มีภาวะเครียด ผู้สูงอายุ และผู้ที่ความจำเสื่อม ขี้หลงขี้ลืม ผู้ป่วยเป็นอัมพาตอัมพฤกษ์ ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึกเป็นประจำ
  • ผู้ที่ป่วยเป็นเบาหวาน, ผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจ-ความดันโลหิตสูง, ผู้มีสมรรถภาพทางเพศเสื่อม, ผู้ป่วยเป็นโรคไมเกรน ปวดศรีษะ วิงเวียนบ่อยๆ, ผู้สูงอายุ ความจำเสื่อม ขี้หลงขี้ลืม, ผู้บริหารและนักศึกษาที่อยู่ในภาวะเครียด, ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึกเป็นประจำ รับประทานครั้งละ 1 แคบซูล ก่อนอาหารเช้า และ ก่อนนอน
ผู้ป่วยเป็นอัมพาต อัมพฤกษ์ รับประทานครั้งละ 2 แคบซูล ก่อนอาหารเช้า และ ก่อนนอน

รายละเอียด

  • ปริมาณสุทธิ: 90 แคปซูล/ขวด

หมายเหตุ: แนะนำให้ใช้ในเด็กอายุ 18 ปีขึ้นไป และห้ามบุคคลต่อไปนี้รับประทาน: สตรีมีครรภ์, ผู้ที่มีประวัติความผิดปกติของการแข็งตัวของเลือด, ผู้ที่มีประวัติการชัก และผู้ป่วยหลอดเลือดหัวใจอุดตัน




สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อสอบถามที่ คุณขุมทรัพย์ นุกูล 085-0385156,081-5355083,089-7244569
http://www.AsianLifeOnline.net/Product/VAMB001-ginkgo-biloba.asp?id=M27012