[ใหม่] กาแฟเพื่อสุขภาพ ผสมคอลลาเจนและโสม

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 242

155 ฿

  กาแฟ

ต้นแบบของนักขายรุ่นพี่ส่วนประกอบสำคัญ 

คอลลาเจน ลูกพรุน โสมสกัด ใยอาหารสารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากระบองเพชร สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

วิตามีบี 12แอล-ลูซีน แอล-คาร์นิทีนแอล-กลุต้าไธโอน แมกนีเซียม ซูคราโรส โครเมียมพิโคลิเนต

       คอลลาเจน  โปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง เป็นโครงสร้างที่ทำให้ผิวหนังยืดหยุ่น กระชับเต่งตึงและดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังพบว่า กระบวนการนำคอลลาเจนเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในขณะที่นอนหลับพักผ่อนจะต้องใช้พลังงานสูง ซึ่งพลังงานเหล่านี้เกิดจากการเผาผลาญไขมันจำนวนมาก 

การรับประทานคอลลาเจนจึงสามารถช่วยสลายไขมันได้โดยที่เราไม่รู้ตัว

        ลูกพรุน : มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ ไขมันต่ำและมีแคลอรีน้อย ทั้งยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร พร้อมด้วยวิตามินบี 1, 2, 3วิตามินซี เหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส และธาตุอาหารอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการอีกหลายชนิด

       เส้นใยอาหาร :  เส้นใยทำหน้าที่ขัดขวางการดูดซึมของไขมันและน้ำตาลในเลือด มีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี และทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ เส้นใยอาหารยังมีคุณสมบัติพิเศษ คือ เมื่อดูดน้ำจะพองตัว ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว และสามารถลดปริมาณการบริโภคให้น้อยลง

       โสม : มีสารซาโปนิน ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด และเพิ่มการดูดซึมออกซิเจนของผนังเซลล์ ทำให้เกิดการเผาผลาญพลังงานมากขึ้น ลดและขจัดไขมันในผนังหลอดเลือด

       สารสกัดจากถั่วขาว  :  มีสารฟาซิโอลามีน ที่ทำให้เอนไซม์อะไมเลสซึ่งเป็นเอนไซม์ย่อยแป้ง มีคุณสมบัติ       เป็นกลาง ส่งผลให้แป้งไม่สามารถถูกเปลี่ยนให้เป็นน้ำตาลได้ เมื่อร่างกายได้รับพลังงานจากการย่อยแป้งลดลง จึงเกิดการดึงไขมันเก่าที่ร่างกายสะสมไว้มาเผาผลาญเพื่อให้เกิดพลังงาน ทำให้ได้ลดน้ำหนักโดยที่ไม่ต้องอดอาหาร ทั้งยัง   มีส่วนช่วยควบคุมสมดุลน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติด้วย

     สารสกัดจากกระบองเพชร :  มีส่วนยับยั้งความอยากอาหารของร่างกาย และยับยั้งการการสร้างเอนไซม์ที่ทำให้เกิดไขมัน รวมทั้งมีส่วนในกระบวนการเผาผลาญไขมันให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 

บ.คีย์สตาร์ เวิลด์ไวด์ จำกัด

คำแนะนำ

เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน                                             

 

ราคาปลีก   155บาท    ราคาสมาชิก   115บาท   คะแนน 15 PV      10  ซอง