[ใหม่] Longrich (ลองริช) วางสายงานเดือนพฤศจิกายนนี้..รับสมัครทีมงานออนไลน์ต้นสาย

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 909
รายละเอียด

หากวันนี้..คุณต้องการประสบความสำเร็จ

เรามีระบบการทำงานให้ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้


         1) นักธุรกิจรุ่นใหม่ - ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการธุรกิจทั้งในและต่างประเทศที่มุ่งมั่นและทุ่มเทความสามารถทั้งหมดเพื่อนำพา Long Rich ไปสู่บริษัทเครือข่ายระดับสากล โดยเริ่มต้นที่แรก ณ ประเทศไทย

 


          2) Timing (One World Code) -
          จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารภายใต้การจับมือกับกลุ่มบริษัท ลองรัน ซึ่งมีเครือข่ายการกระจายสินค้าอยู่ทั่วโลก  บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายธุรกิจไปสู่ตลาดโลก (One World Code) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสากลคัดสรรจากทุกมุมโลก โดยเริ่มต้น ณ.ประเทศไทย เป็นแห่งแรก

 


          3) ผลิตภัณฑ์ - ผลิตภัณฑ์ทุกตัว ของบริษัท ลองริช มีจุดเด่นที่ชัดเจนในราคาที่เหมาะสม บริษัทฯ มีนโยบายที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานจากทุกมุมโลก (รวมทั้งประเทศไทย) และ ยังเล็งเห็นความสำคัญของความหลากหลายของสินค้าอุปโภค-บริโภค เพื่อการสร้างรากฐานเครือข่ายที่มั่นคง ปัจจุบันบริษัทแบ่งผลิตภัณท์ออกเป็น 2 หมวดดังนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพร  - ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ  “Long Rich” และ “Long Run” ซึ่งผลิตจากสูตรลับสมุนไพรนับพันปีของจีน บนเทคโนโลยีอันทันสมัยจากโรงงานมาตรฐานสากลภายใต้ GMP, HACCP และ ISO

กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอาง -  ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ  “PATIA” ที่ผลิตจากสูตรและส่วนประกอบคุณภาพสูงจากสถาบันวิจัยผิวพรรณชั้นนำจากผรั่งเศส  โดยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ  “Neo Genesis”  ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีอันทันสมัยและล้ำหน้ากว่าเครื่องสำอางค์ทั่วไป


           4) แผนการตลาด - สร้าง รายได้ 7+2 ทาง เพื่อ “คว้าเงิน 6 หลักใน 6 สัปดาห์กับ LR Future” และสร้าง “รายได้ไร้ขีดจำกัดกับ LR Infinity Pay Plan”

รายได้หลัก 7 ช่องทาง :

รายได้ LR Future 2 ช่องทาง :


1.  รายได้จากการขายปลีก 20-35% (Retail Bonus)
2.  โบนัสแนะนำ 25% (Reference Bonus) ทุกครั้งที่สั่งซื้อ
3.  โบนัสทีมเวิร์ค 2 ชั้น สูงสุด 30% (Team Work Bonus)
      •   5-10% จ่ายให้ผู้สปอนเซอร์
      •   20% rebate กลับให้ตัวเรา
4.  โบนัสทีมอ่อน 20% (Weak Team Bonus)
5.  โบนัสทีมแข็ง 10% (Strong Team Bonus)
6.  โบนัสแอลอาร์   แมทชิ่ง  โรลอัพ  3 ชั้น (LR Matching Roll-up)
7.  Re-Entry Program (เปิดศูนย์ธุรกิจใหม่)


1.  โบนัสพิเศษ LR Future คว้า 6 หลักใน 6 สัปดาห์
2.  โบนัสพิเศษ LR Future Sponsor สูงสุด 16,800 บ.


           5) Long Rich Success System - สร้างระบบการทำงาน และการสื่อสารที่มีศักยภาพและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผ่านคอร์สพัฒนาศักยภาพที่หลากหลายทั้งในนักธุรกิจที่เริ่มต้นจนถึงระดับผู้นำ รวมถึงระบบ multi-media ต่างๆ เช่น  E-marketing,  รายการเคเบิลทีวี  ฯลฯ  ที่จะช่วยให้นักธุรกิจลองริชทำงานได้ง่ายขึ้น

 


ร่วมงานกับเรารับเว็บไซต์ขยายธุรกิจ พร้อมระบบในการทำงานให้ทุกท่านได้เรียนรู้
และพัฒนาองค์กรธุรกิจ สู่ความสำเร็จแบบง่าย ๆ


Website : http://www.LongRichOnLine.com