[ใหม่] เครื่องพ่นไอน้ำ หมูสีชมพู

619 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 1,384

950 ฿

  • เครื่องพ่นไอน้ำ หมูสีชมพู รูปที่ 1
  • เครื่องพ่นไอน้ำ หมูสีชมพู รูปที่ 2
  • เครื่องพ่นไอน้ำ หมูสีชมพู รูปที่ 3
  • เครื่องพ่นไอน้ำ หมูสีชมพู รูปที่ 4
  • เครื่องพ่นไอน้ำ หมูสีชมพู รูปที่ 5
รายละเอียด

เครื่องพ่นไอน้ำ สร้างกลิ่นอโรม่า หอมสดชื่น แบบสปา เหมาะสำหรับบ้าน สปา ร้าน หรือห้องพัก เหมาะสำคนเป็นโรคภูมิแพ้ที่ต้องการรักษาสมดุลของอากาศไม่ให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย และทำให้อากาศในห้องไม่ให้แห้งจนเกินไป ทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ แม้อยู่ในห้องแอร์ที่เย็นจัด

                จะซื้อเป็นของขวัญ ของฝากเพื่อน ๆ ตามเทศกาลต่าง ๆ ก็ได้ค่ะ

หลักการทำงาน

                ตัวเครื่องจะทำหน้าที่ผลิตไอน้ำออกมาโดยใช้การสั่นสะเทือนด้วยระบบอัลตร้าโซนิค ทำให้น้ำแตกตัวเกิดเป็นไอน้ำออกมา พร้อมกลิ่นหอมที่เราต้องการโดยสามารถใส่กลิ่นหอมต่าง ๆ ผสมลงไปได้ค่ะ

คุณสมบัติ

                1.ดีกว่าใช้น้ำหอม หรือเจลปรับอากาศ เพราะพวกน้ำหอมและเจลปรับอากาศทั่วไปเวลาเอาไว้ในห้องแอร์ เพราะเวลาที่น้ำหอมหรือเจลหอมระเหยไป สารที่ระเหยไปในอากาศจะไปเกาะอยู่ตามคอยล์เย็นของแอร์ เป็นเมือก ๆ ทำให้แอร์เกิดการตัน แต่เครื่องนี้จะส่งกลิ่นหอมออกมาพร้อมไอน้ำ

                2.ไม่ต้องจุดไฟเผาเหมือนเตาหอมระเหย หรือกำยาน ไม่ต้องกังวลเรื่องควัน หรือไฟไหม้เพราะเครื่องตัวนี้ใช้ไฟฟ้า สำหรับท่านที่กังวลว่าน้ำหมดแล้วเครื่องจะช็อต หรือพัง ตัดปัญหาไปได้เลยค่ะ เพราะเครื่องตัวนี้ถูกออกแบบมา ถ้าน้ำหมด จะตัดโดยอัตโนมัติ

                3. เพิ่มความชื้นให้กับห้องแอร์ เพราะเวลาที่เราเปิดแอร์ อากาศในห้องจะแห้งขาดความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแห้ง ริมฝีปากแห้ง และเจ็บคอได้ เนื่องจากอากาศในห้องแห้งเกินไป แต่เครื่องนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในห้องได้เพราะตัวเครื่องจะพ่นไอน้ำออกมาตลอดเวลา ทำให้อากาศในห้องไม่แห้งจนเกินไปและไอน้ำที่พ่นออกมายังสามารถกักเก็บฝุ่นไม่ให้ฟุ้งกระจายได้อีกด้วย เพราะเครื่องพ่นไอน้ำออกมาตลอดเวลา และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งเกินไป

                4. เนื่องจากตัวเครื่องใช้ระบบอัลตร้าโซนิค สั่นสะเทือนให้อิออนของน้ำแตกตัวออกมาเป็นไอน้ำซึ่งไอน้ำที่แตกตัวออกมาจะออกมาในรูปแบบของ ออกซิเจน ทำให้การเพิ่ม ออกซิเจน ภายในห้องตลอดเวลาด้วย

***สินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่ง..สนใจสั่งซื้อผ่านเมล์ได้ค่ะ หรือ ตามไปที่ www.changeoneshop.com