[ใหม่] ล่องเรือแกรนด์เพิร์ล เรือดินเนอร์หรูหราที่สุด โทร 028630925

622 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 589
รายละเอียด

ล่องเรือแกรนด์เพิร์ล ล่องเรือราคาถูก โทร 02 – 863 0925

เรือแกรนด์เพิร์ล เรือดินเนอร์ หรู แห่งแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสบรรยากาศค่ำคืนที่โรแมนติกและความสวยงามแห่งสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเสียงดนตรีอันไพเราะคอยขับกล่อมให้ค่ำคืนพิเศษของคุณ เป็นค่ำคืนที่โรแมนติก       

                     เรือแกรนด์เพิร์ล  เป็นเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาหรูหรา และได้ชื่อว่าเป็นเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา ที่หรูมีระดับเป็นเรือดินเนอร์ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาที่ลำใหญ่ที่สุดที่ ริเวอร์ซิตี้ ณ ปัจจุบันและเป็นเรือหนึ่งเดียวที่ได้รับ เกียรติต้อนรับและให้บริการเหล่านางงามจักรวาล และคณะกองประกวดนางงามจักรวาล ที่ผ่านมาความสวยงาม หรู ที่มีระดับ ณ น่านน้ำเจ้าพระยา พร้อมกับบรรยากาศภายในที่จัดแต่งได้ตระการตา มีชั้นทั้งหมด 3 ชั้น จำนวน 400 ที่นั้ง พร้อมชั้นดาดฟ้าเปิดโล่งให้บรรยากาศล่องเรือดินเนอร์ของท่าน ได้สัมผัสกับกลิ่นไอ และความสวยงาม ของสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ  ของเจ้าพระยา,บริเวณหัวเรือแกรนด์เพิร์ล  ขณะที่ท่านล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะได้ชมวิวทิวทัศน์ ได้ตลอดทั้ง สองฟากฝั่งด้วยมุมที่เปิดกว้างโล่งและชัดเจนทั่วแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมการแสดงของดนตรี ที่ หลากหลาย ในแนวดนตรีแบบแนวร่วมสมัยของนักร้องมืออาชีพ ที่คัดสรรมาเพื่อคืนโรแมนติกบวกกับ เพลงในแนวสไตล์แจ๊ส เพิ่มความ โรแมนติกให้ท่าน ในค่ำคื่นดินเนอร์เจ้าพระยา คืนพิเศษกับล่องเรือดินเนอร์ เจ้าพระยาเรือแกรนด์เพิร์ล เรือสำราญหรูแห่ง เจ้าพระยาบางกอก ท่านจะประทับใจ มิรู้ลืมกับแกรนด์เพิร์ล ครุยส์

โปรแกรมล่องเรือ

19.00 น.  รับบัตรที่นั่งบนเรือ ณ ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) เจริญกรุง 30

19.20 น.  ต้อนรับท่านด้วย ดนตรีแชคโซโฟน พร้อมลูกเรือแกรนด์เพิร์ลตะเบ๊ะ ทำความเคารพท่านก่อนขึ้นเรือ พร้อมลงเรือแกรนด์เพิร์ล พนักงานให้การต้อนรับและ บริการด้วยเครื่องดื่มต้อนรับ

19.30 น.  เรือออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) ผ่านวัดกัลยา/วัดอรุณ/วัดพระแก้ว (พระบรมมหาราชวัง) พระราชวังเดิมของพระเจ้าตากสิน และสะพานปิ่นเกล้า/สะพานพระราม 8 พร้อมบริการอาหารค่ำบนเรือแบบบุฟเฟท์ซึ่งมีทั้งอาหารไทย/ยุโรปและของหวานพร้อมชา/กาแฟ อีกทั้งการขับกล่อมและบรรเลงดนตรีขณะล่องเรือและรับประทานอาหารโดยนักดนตรีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ (Live Music)

20.00 น.  เริ่มต้นบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำในบรรยากาศภายใต้แสงเทียน พร้อมด้วยการบรรเลงเพลงจากวงดนตรี เพิ่มบรรยากาศความโรแมนติก 21.30 น.  เรือล่องกลับสู่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ

***********************************

บริการต่างๆ ของ วีสมาย แทรเวล

วีสมาย แทรเวล บริการรับจองบัตรล่องเรือรับประทานอาหารค่ำ ณ ลำน้ำเจ้าพระยา โดยเรือสำราญ ขนาดใหญ่ หรูหรา ไม่ต่ำกว่า 10 ลำอาทิเช่น เรือไวท์ ออร์คิด  เรือแกรนด์เพิร์ล  เรือเจ้าพระยาครุยซ์  เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส  เรือริเวอร์ไซด์  ริเวอร์ ครุยส์  และเรือทรงไทย เรือไม้ประยุกต์ อาทิเช่น เรือแว่นฟ้าทรงไทย  เรือคุณแม่  เรือแม่ย่านางไม้  ฯ

รับจองโรงแรม ห้องพัก ในกรุงเทพฯ  รับจัดกรุ๊ปเหมาสัมมนา

ท่องเที่ยวประจำปีกิจกรรมเสริมสร้างทีมงาน

Walk Rally  ( Team Building - Group Dinamic )

ให้กับหน่วยงานและองค์กรต่างๆราคาตามงบประมาณ

                  หากองค์กรของท่าน กำลังมองหาทีมงานมืออาชีพที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวประจำปี และการจัดกิจกรรมประจำปี ไม่ว่าท่านจะเป็นหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานเอกชน เราขอเสนอกิจกรรมที่หลากหลายที่จะทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของท่าน เต็มไปด้วยความสนุกสนานและคุณภาพด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ และพร้อมจะสร้างงานในรูปแบบที่คุณต้องการอย่างมืออาชีพด้วยความคิดสร้างสรรค์และรับประกันคุณภาพเรากล้าที่จะแตกต่างอย่างมั่นใจ เพื่อให้แปลก ใหญ่ และ ดัง เรามีบริการทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ทั้งในรูปแบบภายในและภายนอกสถานที่ในราคาที่ท่านสามารถกำหนดเองได้โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพ

 อย่ารีรอที่จะโทรหาเรา.......ทีมงาน วีสมาย แทรเวล

โทร:  02-863-0925 ,02 – 863 2240  หรือ  081 – 341 8765   เวบไซต์ : www.veesmiletravel.com