[มือสอง] หนังสือไทยพระ +++ พระเครื่องอาจารย์นำ วัดดอนศาลา + พ่อท่านเขียว วัดหรงบน ภาพสีทุกหน้า +++

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 993
รายละเอียด

หนังสือไทยพระ รวบเรื่อง +++ พระเครื่องอาจารย์นำ วัดดอนศาลา + พ่อท่านเขียว วัดหรงบน ภาพสีทุกหน้า +++

 

พระอาจารย์นำ ชินวโร วัดดอนศาลา จ.พัทลุงพระเกจิอาจารย์ผู้สืบสานพระเวทย์วิทยาอาคมจากสำนักเขาอ้อ วัตถุมงคลของท่านเป็นที่ร่ำลือ กล่าวขานถึงความเข้มคลัง “ขณะปลุกเสกวัตถุมงคลเคลื่อนไหวได้และเมื่อนำไปบูชาประสบกับเหตุอัศจรรย์ โดยเฉพาะทางอยู่ยงคงกระพันมหาอุดหยุดปืน แคล้วคลาดปลอดภัย มีโชคลาภทรัพย์สินบารมี “

เหรียญท่านอาจารย์นำเป็นที่ต้องการของนักสะสมพระ มีราคาค่อนข้างสูง หลักหมื่นถึงหลักแสน หนังสือเล่มนี้รวบเรื่องเรื่องราวประวัติท่านอาจารย์นำ วัตถุมงคลต่างๆที่ท่านสร้าง ไม่ว่าจะเป็น เหรียญอาจารย์นำ ปี 2519 พระกริ่งทักษิณ ชินวโร พระรูปเหมือนอาจารย์นำ รุ่นต่างๆ พระชัยวัฒน์นิโรคันตราย พระยอดขุนพล พระปิดตาลงถมอาจารย์นำ

+++ จุดพิจารณา จุดสังเกตเกี่ยวกับพระเครื่องอาจารย์นำ รุ่นต่างๆ อย่างละเอียดทุกรุ่น นักศักษา สะสมพระเครื่องอาจารย์นำไม่ควรพลาด +++

 

พ่อท่านเขียว อินทบมุนี วัดหรงบน นครศรีธรรมราช

พ่อท่านเขียวได้รับการเคารพยกย่องว่า เป็นพระสงฆ์ศักดิ์สิทธิ์ ท่านแก่กล้าวิชาอาคม มีพลังจิตสูง สามารถปลุกเสกวัตถุมงคลให้มีประสิทธิผลความคลังชนิดทดสอบสัมผัสได้จริง ผู้ที่คล้องเหรียญท่านติดตัวมีประสบการณ์เฉียดตายแต่รอดปลอดภัยมาได้ อีกทั้งยังผ่านการตรวจสอบอานุภาพพลังขลังด้วยการทดลองยิงกันมาแล้ว เป็นเหรียญมหาอุดหยุดปืนระดับแถวหน้าของวงการที่คนในวงการพระเครื่องรู้จักกันดี

 

+++ จุดพิจารณา จุดสังเกตเกี่ยวกับพระเครื่องพ่อท่านเขียว วัดหรงบน รุ่นต่างๆ อย่างละเอียดทุกรุ่น นักศักษา สะสมพระเครื่องอาจารย์นำไม่ควรพลาด +++