[ใหม่] export - import

620 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 260

บริษัท เอทอซ มารีน จำกัด ( Atoz Marine Ltd.)

                ทีมงานของเรามีประสบการณ์ มีความเป็นเป็นมืออาชีพ กว่า 15 ปี เราได้ดำเนินงานการเป็นตัวแทนเรือ (agent) ต่างประเทศ อย่างยาวนาน ประสบการณ์ของเราเป็นที่ไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก  เช่น บริษัท สินหลวง  
บริษัท Halliburton (Chevron) , บริษัท นราธิวาสโรงโม่หิน และ อีกหลายต่อหลายบริษัท รวมถึงเป็นตัวแทนในการนำเข้าปลาทูน่า ( Tuna Frozen) ในส่วนของภาคใต้ ส่งต่อไปยังโรงงานผลิต และ ทางเรายังสามารถเช่าเรือบรรทุกสินค้าขนส่งของท่านไปยังต่างประเทศ ทั้งแบบ เรือ vessel และ เรือ TUG ( BARGE หรือ LIGHTER) ทั้งหมดนี้ ทีมงานเราได้ดูแลเป็นตัวแทนเรือมาตลอด ทั้งนำสินค้าเข้า - ออก โดยบริการอย่างมีประประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างเต็มที่


หจก. เอ แอนด์ เอ็ม ชิปปิ้ง แอนด์ ทรานสปอร์ต (
A&M Shipping and Transport Ltd.,part.)
          พิธีการศุลกากร เป็นขั้นตอนกระบวนการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในการส่งออกสินค้าไปนอกราชอาณาจักร หรือนำเข้าสินค้าเข้ามาในราชอาราจักร ให้ถูกต้องครบถ้วน ตามระเบียบและประกาศที่กรมศุลกากรกำหนดไว้ ณ ด่านศุลกากรทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทางบก ทางเรือ และ อากาศยาน โดยผู้นำเข้าหรือผู้ส่งออกส่วนใหญ่จะว่าจ้างตัวแทนออกของหรือที่เรียกว่า ชิปปิ้ง (Shipping) ให้เป็นผู้ดำเนินการนำเข้าส่งออกสินค้าดังกล่าวแทน ดังนั้นตัวแทนออกของหรือชิปปิ้ง จะต้องมีความรู้และมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากในการปฏิบัติงานชิปปิ้ง ไม่เช่นนั้นแล้วผู้นำเข้าหรือผู้ส่งออกอาจเกิดความเสียหายและมีความผิดตาม พ.ร.บ.ศุลกากรได้ กรมศุลกากรได้มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จากเดิมเป็นการผ่านพิธีการแบบ Manual ในรูปแบบของเอกสาร แล้วเปลี่ยนมาในระบบ EDI จนกระทั่งมาเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ แบบไร้เอกสาร( Paperless) หรือระบบ e-Customs ในปัจจุบัน

            พิธีการศุลกากรแบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่

1. พิธีการศุลกากรนำเข้า

2. พิธีการศุลกากรส่งออก

                ขั้นตอนพิธีการศุลกากร ก็พอจะสรุปได้เป็น 2 ขั้นตอนหลัก คือ

             1. ขั้นตอนการผ่านพิธีการฯ อันเป็นงานด้านการรวบรวม ตระเตรียม แบบฟอร์มต่างๆ จัดทำใบขน และสำแดงในใบขนสินค้า รวมทั้งบันทึก การส่งข้อมูลเข้าสู่ระบบ e-Customs

             2. ขั้นตอนการตรวจปล่อยสินค้า ซึ่งเป็นงานทางด้านปฏิบัติภาคสนาม ที่ชิปปิ้งต้องไปพบเจ้าหน้านายตรวจศุลกากรเพื่อการตรวจปล่อยสินค้า รวมทั้งการเปิดตรวจสินค้า การควบคุมการบรรจุตู้สินค้า หรือการคุมส่งสินค้า เป็นต้น นอกจากบริการ ทางด้านตัวแทนออกของแล้ว เรายังเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว ด้านการขนส่ง ทางบริษัทมีบริการขนส่งสินค้าทุกรูปแบบ เช่น รถกระบะ , รถ 6 ล้อ , รถ 10 ล้อ ,รถเทรนเล่อร์ 2 เพลา และ 3 เพลาบุคลการกรณ์ด้านการขนส่งเรา ชำนาญด้านการขนส่งสิ้นค้าทุกชนิด มีความระมัดระวัง และหัวใจที่จะดูแลสิ้นค้าท่านอย่าง จัดส่งถึงโกดังหรือโรงงานด้วยความรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ครับที่ :

โทร . 081-957-4877 agent อ๋อง  email : admshipping@csloxinfo.com

โทร . 081-648-6768  Shipping เอ็ม email : admshipping@gmail.com