[ใหม่] ทนายผู้เชี่ยวชาญ รับว่าความ ปรึกษากฎหมาย รับจด อย. ทุกประเภท ปรึกษาเรื่องภาษี ขอคืนเงินภาษี

413 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,227

สำนักกฎหมายชมทรรศน์ สมบุตร มีบริการดังนี้ค่ะ

งานบริการด้านกฎหมาย

  - รับว่าความทั่วราชอาณาจักร รับสืบทรัพย์ บังคับคดี รับว่าความคดีอาญาและคดีแพ่งทุกประเภท

  - รับปรึกษาคดีความ ปรึกษาที่สำนักกฎหมาย / ปรึกษาทางโทรศัพท์ / ปรึกษานอกสถานที่

  - เป็นที่ปรึกษากฎหมายโครงการเกี่ยวกับธุรกิจ การลงทุนทางการค้า และอุตสาหกรรม

  - เป็นที่ปรึกษากฎหมายแก่บริษัท ห้างหุ้นส่วน มูลนิธิ สมาคมและนิติบุคคลประเภทต่าง ๆ  ทรัพย์สินทางปัญญา ที่ปรึกษากฎหมายอาหารและยา ฯลฯ

 

งานบริการด้านภาษีอากร

  รับปรึกษาปัญหาภาษีอากร การขอภาษีคืน ของดหรือลดค่าปรับภาษี อุทธรณ์ภาษี ปัญหาโดนเรียกภาษีย้อนหลัง ไปพบเจ้าหน้าที่เมื่อถูกสรรพากรเรียกตรวจสอบ ปัญหาภาษีเงินได้นิติบุคคล ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

 

งานบริการด้านทะเบียน

  รับจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด, จองชื่อบริษัท จดทะเบียนบริษัท, จดทะเบียนเลิกกิจการและเสร็จชำระบัญชี, ขอบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม จดทะเบียนขออนุญาตอาหารและยา ขอใบอนุญาตเครื่องมือแพทย์ขอใบอนุญาตนำเข้าเครื่องสำอาง ขออนุญาต อย. นำเข้าเครื่องสำอางหรือผลิตเครื่องสำอาง ขึ้นทะเบียนวัตถุอันตราย ขออนุญาตผลิตวัตถุอันตราย

 

งานบริการด้านบัญชี

  ทำรายงานภาษีซื้อ-ขาย, จัดทำงบประจำเดือนของทุกเดือน, ปิดงบประจำปี, จัดทำ ภ.ง.ด.50 ภ.ง.ด.51 จัดทำประกันสังคม, รับเคลียร์ปัญหา อย. รับเคลียร์ปัญหาภาษีอากร ฯลฯ

 

อัตราค่าบริการ

  เราจะเสนอให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ทั้งค่าบริการและค่าใช้จ่าย โดยพิจารณาจากลักษณะและปัญหาของงาน เสนอในราคาที่เหมาะสมและเอื้ออำนวยให้กับลูกค้าทุกท่าน

 

สำนักงานของเรายินดีบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ยึดหลักการบริการที่ดี น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้

 

สำนักงานฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่สนใจเปิดเข้ามาชมและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจ ให้สำนักงานฯ มีโอกาสบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ