[ใหม่] La Mer Creme de la Mer ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรมหัศจรรย์ขนาด 30ml.(no box)

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 695

4,020 ฿

  • La Mer Creme de la Mer ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรมหัศจรรย์ขนาด 30ml.(no box)  รูปที่ 1
รายละเอียด
*** สินค้าเป็นขนาดปกติ 30 ml. แยกมาจากชุด La Mer Miraculous Beginnings จึงไม่มีกล่องนะคะ ราคาพิเศษ ***

 สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับครีมบำรุงผิวชั้นสูงที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ ปราศจากปัญหาเรื่องริ้วรอย ครีมตัวนี้ขอแนะนำว่าดีมากๆเลยนะคะใช้แล้วรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวดีขึ้น ริ้วรอยลดลง หน้าใสขึ้นด้วยค่ะ
ครีม เดอ ลา แมร์ ( Creme de la Mer ) เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ท้าทายกฎเกณฑ์ของธรรมชาติ มีมิราเคิล บรอธ (Miracle broth) น้ำสกัดเข้มข้นเป็นหัวใจสำคัญของครีม ทำให้ครีมอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญสำหรับผิว สารประกอบเหล่านี้ได้แก่ สาหร่ายทะเล, แคลเซียม, แมกนีเซียม, โปแตสเซียม, เหล็ก, เลซิธิน, วิตามิน ซี, อี , บี และน้ำมันที่สกัดจากผลมะนาว, ยูคาลิปตัส, จมูกข้าวสาลี, อัลฟัลฟา และดอกทานตะวัน และที่สำคัญความมหัศจรรย์ของครีมชนิดนี้นั้นไม่ได้อยู่ที่ส่วนประกอบเท่านั้นเพราะสิ่งสำคัญยิ่งไปกว่าส่วนผสมก็คือวิธีการในการนำส่วนประกอบเหล่านั้นมากลั่นและหมักบ่มทางชีวภาพอันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ครีม เดอ ลา แมร์มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณแตกต่างไปจากครีมบำรุงผิวชนิดอื่น
ทั้งนี้น้ำสกัดเข้มข้นหรือ Miracle broth จะลอยตัวอยู่ในครีมอันมีสูตรลับเฉพาะของลาแมร์ ซึ่งการที่จะทำให้น้ำสกัดเข้มข้นทำงานและปลดปล่อยสารอาหารอันทรงคุณค่าออกมานั้นเราจะต้องใช้ปลายนิ้วอุ่นเนื้อครีมก่อนโดยการแตะเบา ๆ ระหว่างปลายนิ้วมือ หลังจากทาครีมลงบนผิวที่แห้งสะอาดแล้วนั้นคุณจะรู้สึกได้ถึงประสิทธิภาพของน้ำสกัดเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มขึ้น ครีม เดอ ลา แมร์ เป็นครีมที่ใช้สำหรับทาทั่วใบหน้า ลำคอ และแม้แต่ผิวอันบอบบางรอบดวงตา โดยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน