[ใหม่] ขาย อุปกรณ์เบเกอรี่่ ราคาถูกสุดประหยัด

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 258
อุปกรณ์เบเกอรี่

บริการขายสินค้าอุปกรณ์เบเกอรี่ทุกชนิด


อุปกรณ์เบเกอรี่ของ เราผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ผ่านการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี รูปแบบใหม่ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญและนักออกแบบมืออาชีพ สินค้าถูกผลิตโดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี


สินค้าของเราถูกผลิตด้วยเครื่องมือและเครื่องจักรที่ทันสามารถสามารถตรวจสอบ คุณภาพ ขั้นตอนในการผลิตได้ทุกขั้นตอน ทุกชิ้นของเรานั้นถูกตรวจสอบมาเป็นอย่างดี ผ่านมาตราฐานการวัดคุณภาพสินค้าหลายๆด้าน สินค้าปลอดภัยผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ผ่านการทดสอบด้วยวิธีมาตราฐานสากล

 

ให้ บริการด้วยความจริงใจแตกต่างจากที่อื่น ยินดีดูแลลูกค้าทุกท่านให้คำปรึกษาและ ให้คำแนะนำโดยทีมงานมืออาชีพ เต็มใจให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างสุดความสามารถ เพื่อทำให้ทุกท่านที่ซื้อสินค้าหรือบริการของเรา เกิดความพอใจและประทับใจในบริการหรือ อุปกรณ์เบเกอรี่ ของเรามากที่สุด

 


ติดต่อได้ที่ คุณ รุจิษยา (แดง)

เบอร์โทรติดต่อ 089-188-7507 ,02-717-1919 Fax 02-719-5254 หรือ email มาที่ dang.adp@gmail.com, rujisaya_@windowslive.com


เตาอบชั้น เหมาะกับงานโรงแรม โรงงานขนมที่ใช้กำลังการผลิตที่ต่อเนื่องยาวนาน ทนทาน ใช้งานง่าย นำเข้าจากใต้หวัน  ราคา 0.00 บาท

เตาอบเบเกอรี่ - พิชซ่า อบขนมได้ทุกชนิด  ราคา 0.00 บาท

เตาอบเบเกอรี - พิชซ่า 2 ชั้น 2 ถาด ไฟฟ้า  ราคา 0.00 บาท

กิ๊บช็อบ เครื่องพ่นไอน้ำ  ราคา 0.00 บาท


ดูสินค้าอื่นๆเกี่ยวกับอุปกรณ์เบเกอรี่: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อุปกรณ์เบเกอรี่


http://betterequipments.com/home_12482_อุปกรณ์เบเกอรี่.htm   - บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!