[ใหม่] ขาย เครื่องเชื่อมไฟฟ้า ตู้เชื่อมธูปไฟฟ้า เครื่องเชื่อมธูป

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 344
รายละเอียด

STICK/MMA Welding Machine เครื่องเชื่อมไฟฟ้า ตู้เชื่อมธูปไฟฟ้า เครื่องเชื่อมธูป VENTORY

          เครื่องเชื่อมไฟฟ้า ระบบอินเวอร์เตอร์ คุณภาพสูงกว่าเครื่องเชื่อมทั่วไป ด้วยการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย และเทคโนโลยีที่สูงขึ้น ทำให้ตัวเครื่องคงทน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีกระแสไฟที่คงที่ ทำให้เชื่อมต่อเนื่อง แนวเชื่อมสวยงาม ไม่ต้องตกแต่ง ประหยัดต้นทุนและประหยัดเวลาการทำงาน ด้วยคุณภาพของระบบอินเวอร์เตอร์ ทำให้ประหยัดไฟได้มากขึ้นเท่าตัว


คุณสมบัติของ เครื่องเชื่อมไฟฟ้า แบบอินเวอร์เตอร์

1. มีความทนทาน และ สูญเสียพลังงานน้อย ทนต่อความไม่คงที่ของแรงดันไฟ และ กระแสไฟเชื่อมที่ได้ออกมาเต็ม ตรงตามสเป็ค

2. ใช้พลังงานไฟน้อยมาก ขณะยังไม่ได้ใช้งาน ทำให้ประหยัดต้นทุนค่าไฟฟ้าได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับเครื่องเชื่อมแบบหม้อแปลง

3. เป็นเครื่องเช่ื่อมที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ใช้งานง่าย และสะดวกในการเคลื่อนย้าย เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีจอ LCD บอกค่าของกระแสไฟเชื่อม ทำให้ใช้กระแสไฟเชื่อมได้ตรงกับงานที่เชื่อมจริง 

4. สามารถปรับกระแสไฟเชื่อมได้ตามต้องการ ควบคุมแนวเชื่อมได้ง่าย การอาร์คนิ่มนวล สะเก็ดไฟเชื่อมน้อย มีแนวเชื่อมที่สวยงาม ซึมลึก ให้ความแข็งแรงสูง กระแสไฟเชื่อมคงที่ ทำให้ได้แนวเชื่อมคุณภาพ

5. สามารถใช้ได้กับลวดเชื่อมทุกชนิด และใช้เชื่อมได้กับชิ้นงานหลากหลายชนิด เช่น เหล็ก เหล็กคาร์บอนต่ำ สแตนเลส เหล็กอัลลอยด์ และอื่นๆ

6. เหมาะสำหรับงานทุกประเภท งานหนัก งานที่ต้องออกนอกสถานที่ งานซ่อมบำรุงทั่วไป งานเฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรมรถยนต์ งานผลิตที่ต้องการทำงานต่อเนื่อง งานอุตสาหกรรมเคมี งานอุปกรณ์และอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์หรือเครื่องจักรต่างๆ หม้อน้ำ อุตสาหกรรมงานก่อสร้าง งานโครงสร้าง

7. สามารถนำไปใช้งานในการเชื่อมระบบทิก (เชื่อมอาร์กอน) ได้ด้วย 


บริการให้เช่าเครื่องเชื่อม , ซ่อมเครื่องเชื่อม ตู้เชื่อม โดยช่างผู้ชำนาญงาน อีกทั้งยังสามารถแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการเชื่อม.....ฟรี 
รับผลิตชิ้นงานตามแบบ รับเชื่อมโลหะทุกชนิด โดยวิศวกรมืออาชีพ 

สนใจ ติดต่อ บริษัท คราฟท์ สกิลล์ จำกัด 
76-78-80-82 ถ.บางขุนเทียน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 
Tel. 0-2894-1750 (Auto) 
Fax. 0-2894-1788 

Website: http://www.Craft-Skill.com , http://www.CraftSkill.co.th 
Email: sales@craft-skill.com , director@craft-skill.com