[ใหม่] summit queen 100% จากญี่ปุ่น

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 1,189
รายละเอียด

โทร.081-3435732 ชุดซัมมิท ควีน summit queen 100% ลดต้นขา สะโพก น่อง ไขมัน ลดเชพ หุ่น เสริม-ยกหน้าอก ปรับรูปร่างหลังคลอด แก้ปวดเมื่อย ทำให้ดูผอมทันทีกระชับหุ่น นำเข้าจากญี่ปุ่นสำหรับหญิง ชายมีมาเสนอค่ะ ใส่แล้วดีจริงนะคะ คุณจะมีรูปร่างบุคลิกภาพที่ดี

 

สำหรับ ผู้ที่อวบ หรืออ้วน หากคุณได้ทดลองใส่ชุดแล้ว รับรองคุณจะมีสรีระสวย ท้องที่แตกลาย ขาหนีบที่ดำ แผ่นหลังมีสิว ใส่แล้วหายค่ะ หรือผู้มีปัญหาด้านสุขภาพ  ทดลองใส่ดูค่ะ แล้วจะดีขึ้น....

 

สนใจชุดของเส้นใยที่มีคุณภาพ เป็นเส้นใยไลคร่า100% เส้นใยไลคร่า และซิลสุพิเรีย 100%(ที่ใช้กับนักบินอวกาศในการปรับระบบเลือดนอกโลกและช่วยนวดเหมือนออกกำลังกายจากการทำงานของอิออนไฟฟ้าที่ใส่เป็นชุดนาโนเทคโนโลยี)มีความเงามันวาวแบบเนื้อไหมมีความคงทนและยืดหยุ่นเยี่ยมอายุการใช้งาน 3-5 ปี
วิธีการเก็บรักษา : ซักด้วยน้ำยาผลิตภัณฑ์ลิลลี่ดิวเพียง 2 หยด แล้วล้างน้ำธรรมดาแล้วตากในที่ร่มห้ามโดนแดดโดยเด็ดขาด     ซัมมิท ควีน... ราคาพิเศษ สำหรับคนพิเศษ*

( ของใหม่อย่าเสียเวลาซื้อของมือสองเลยค่ะ. เราลดให้ อยากให้ทุกคนได้ใส่ของดี) ผลิตภัณฑ์ลดกระชับสัดส่วนที่ให้ผลเร็ว และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าโดยส่วนใหญ่ยอมรับว่าดีจริงๆ