[ใหม่] คอร์ส สอนเขียนแผนธุรกิจ

620 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 424

10,000 ฿

คอร์ส สอนเขียนแผนธุรกิจ

คอร์ส สอนเขียนแผนธุรกิจ เป็นอีกบริการของทีมงาน ปลาทูทอดออนไลน์ ที่เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป ตลอดจนองค์กรต่าง ๆ ที่สนใจต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนแผนธุรกิจ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่: ลินลี่,088-8141273 หรือ PLA2TOD@GMAIL.COM


คอร์ส "Business Plan & Funny Work Shop" รุ่นที่ 1 ให้คุณสนุกสนานและได้ความรู้ไปกับ Funny Workshop กับหลักสูตร "Business Plan & Funny Work Shop" 3 วันเต็ม ๆ คุณจะเพลิดเพลินกับวิธีการเขียนแผน

ธุรกิจง่าย ๆ ที่โดนใจผู้เขียนและผู้อ่าน ไม่ว่าคุณจะเขียนแผนธุรกิจนี้เพื่อวัตถุประสงค์... 
1. ระดุมทุนจากนักลงทุน
2. กู้เงินจากสถาบันการเงิน
3. แนวทางในการดำเนินกิจการ
4. ศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจ
5. หรือแม้กระทั้งนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพในการเขียนแผนธุรกิจก็ตาม...

โดยใช้กรณีศึกษาจากธุรกิจสินค้าและบริการที่คุณใฝ่ฝันอยากที่จะลงมือสร้างและดำเนินกิจการให้ประสบผลสำเร็จในอนาคต นำมันติดตัวคุณมาในวันอบรมแล้ว คุณจะได้ความรู้และแผนของคุณกลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอน!!! กับวิทยากรมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ในการเขียนแผนธุรกิจให้กับผู้ประกอบการมาแล้วกว่า 100 ราย กับรายละเอียดการอบรมที่แสนสนุกดังนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://businessplancourse.blogspot.com

ป้ายกำกับ: คอร์สแผนธุรกิจ, สอนเขียนแผนธุรกิจ, สัมมนาแผนธุรกิจ, อบรมแผนธุรกิจ, สอนเขียน business plan,สอนเขียนแผนธุรกิจ, สัมมนา business plan, business plan, สอนเขียนแผนธุรกิจ, แผนธุรกิจ, business plan course, สอนเขียนแผนธุรกิจ, อบรม business plan,