[มือสอง] โรงพิมพ์หนังสือระบบดิจิตอลออฟเซท และออฟเซทครบวงจร พิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ พิมพ์โบรชัวร์ ฯลฯ พิมพ์งานด่วน งานคุณภาพ ราคาย่อมเยา www.digitalprinting.in.th

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 657
รายละเอียด

หากท่านกำลังหาโรงพิมพ์ ที่ท่านสามารถไว้วางใจในเรื่องคุณภาพของงานพิมพ์และการบริการที่ ใกล้ชิด ในราคาต้องย่อมเยาว์ ได้งานตามที่นัดหมายไว้คิดถึง โรงพิมพ์ เพอร์เฟคพริ้นติ้งเป็นอันดับแรก เพอร์เฟค-กราฟฟิคพริ้นติ้ง คือ โรงพิมพ์ ที่เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ออฟเซ็ท งานพิมพ์ดิจิตอล หรืองานพิมพ์ซิลค์สกรีน งานพิมพ์สีเดียวงานพิมพ์สี่สี งานพิมพ์สีพิเศษ งานพิมพ์พิถีพิถันรวม ถึงงานยากที่มีความซับซ้อน ฯลฯ

งานพิมพ์ที่โรงพิมพ์ของเราสามารถให้บริการมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก เช่น นามบัตร หัวจดหมาย บิล แผ่นพับ/ใบปลิว ไปจนถึงงานใหญ่ เช่น โบร์ชัวร์ แคตตาล็อก หนังสือ ไดเร็คตอรี่ เรามีประสบการณ์และผลงานจริงที่ใช้อ้างอิงได้ งานที่มีจำนวนไม่มาก เราสามารถนำเสนอด้วยการพิมพ์ในระบบการพิมพ์แบบดิจิตอล (digital printing) ซึ่งความสวยงามไม่แพ้การพิมพ์ระบบออฟเซ็ท (Offset Printing) ในขณะที่งานพิมพ์ปริมาณสูงมาก ๆ เราจะนำเสนอการพิมพ์ในระบบพิมพ์ม้วนแบบเวป (Web Offset Printing) ท่านสามารถดูตัวอย่างงานพิมพ์ของเราได้จากหน้าเพจที่เกี่ยวข้อง หรือเรียกฝ่ายขายจากโรงพิมพ์ของเราไปนำเสนอได้ และเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้าของเรา โรงพิมพ์ของเรายังมีบริการรับออกแบบสิ่งพิมพ์ ตั้งแต่โลโก้ นามบัตร หัวจดหมาย ไปจนถึงโบร์ชัวร์ แคตตาล็อก รายงานประจำปี ฯลฯ อีกทั้งมีบริการถ่ายภาพประกอบสิ่งพิมพ์ ทำรีทัชภาพ (Retouch) ในราคาที่ย่อมเยาว์ ท่านจึงสามารถสั่งซื้อสิ่งพิมพ์ทั้งขบวนการจากจุดเดียว สิ่งพิมพ์จะไม่ให้คุณค่าเท่าที่ควรเลยหากชิ้นงานพิมพ์ไม่ได้คุณภาพแม้ว่าราคาค่าพิมพ์นั้นจะถูกสักเท่าไร และเลวร้ายไปกว่านั้น สิ่งพิมพ์ที่ด้อยคุณภาพอาจมีส่วนนำพาให้โครงการที่วางไว้ประสพความล้มเหลว โรงพิมพ์ของเราตระหนักดีว่าการจัดพิมพ์ที่ดีจะสร้างมูลค่าที่ดีให้กับสิ่งพิมพ์นั้น ๆ และจะช่วยทำให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายยิ่งขึ้นในการนำสิ่งพิมพ์นั้นไปใช้งาน เราจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดในแต่ละขั้นตอนการผลิตสิ่งพิมพ์เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ นอกจากการเลือกใช้เครื่องจักร วัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพแล้ว ขบวนการจัดการและบุคลากรก็จะร่วมมือกันเพื่อผลิตงานพิมพ์ให้ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ สีสันที่ถูกต้อง ควบคู่ไปกับงานบริการที่ใส่ใจในลูกค้า ท่านจะเห็นความแตกต่างเหล่านี้เมื่อเริ่มมาใช้บริการของโรงพิมพ์ของเรา ที่โรงพิมพ์เพอร์เฟค-กราฟฟิคพริ้นดิ้ง เรามีการบริหารจัดการเป็นระบบ เรามีการแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบของแต่ละหน่วยงานอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันแต่ละส่วนงานก็มีการประสานงานกันเป็นทีมเดียวกัน เมื่อมีปัญหาหรือุปสรรค หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะร่วมกันแก้ไขและปรับปรุงขบวนการทำงานหากเห็นว่ามีความจำเป็น บุคลลากรของเราจะได้รับการฝึกอบรมเป็นระยะ เพื่อเพิ่มทักษะและพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้น


โรงพิมพ์ เพอร์เฟคพริ้นติ้ง รับบริการพิมพ์งานพิมพ์ต่าง ๆ ด้วยคุณภาพที่มาตรฐานในราคาที่ยุติธรรมตลอดจนติดตามงานพิมพ์ของท่านอย่างใกล้ชิด โรงพิมพ์ ของเรารับพิมพ์งานทั้งงานพิมพ์ขนาดเล็กไป จนถึงงานพิมพ์ขนาดใหญ่ ทั้งงานพิมพ์ออฟเซ็ท งานพิมพ์ดิจิตอลและงานพิมพ์ซิลค์สกรีน ไม่ว่าเป็น งานพิมพ์ประเภทใด โรงพิมพ์ ของเราให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกขั้นตอนของขบวนการพิมพ์จนส่ง มอบสิ่งพิมพ์ถึงมือของท่าน
ในอดีต หากจะพูดถึงโรงพิมพ์ ผลผลิตของการพิมพ์หนังสือคงจะมีจำนวนไม่ต่ำกว่าหลักพันแน่ๆ แต่ถ้าคุณมีความต้องการที่จะพิมพ์หนังสือจำนวนน้อย โรงพิมพ์ส่วนใหญ่จึงตอบสนองจุดนี้ให้ไม่ได้ แล้วโรงพิมพ์ไหนล่ะ ที่สามารถพิมพ์หนังสือตามจำนวนที่ต้องการได้ มันจึงเป็นเรื่องยากที่โรงพิมพ์จะพิมพ์งานให้คุณ
แต่ในปัจจุบัน โรงพิมพ์ Perfect Printing ได้นำบริการการพิมพ์หนังสือตามจำนวนที่ต้องการ ซึ่งโรงพิมพ์ของเรานิยามมันว่า Book On-Demand Service แต่ก่อนการที่จะพิมพ์หนังสือสักเล่มอาจดูเหมือนเป็นเรื่องที่ยุ่งยากอยู่พอสมควร เนื่องจากการพิมพ์หนังสือมีขั้นตอนที่สลับซับซ้อนโดยเริ่มจากการเตรียมความพร้อมของต้นฉบับ การออกฟิล์มแยกสี การทำเพลทแม่พิมพ์ ไปจนถึงการเข้าเล่ม ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้เป็นวิธีการพิมพ์ที่มีมาตั้งแต่ดั้งเดิม หรือที่โรงพิมพ์ทั่วๆ ไปเรียกกันว่าการพิมพ์ระบบ Offset Printing ซึ่งการพิมพ์ระบบนี้ในโรงพิมพ์จะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงไม่คุ้มค่ากับงานพิมพ์ที่มีจำนวนต่ำกว่า 1,000 เล่ม แต่ปัจจุบันโรงพิมพ์บางโรงพิมพ์ได้มีการนำเอาระบบ Digital Printing มาใช้เพื่อขจัดความยุ่งยากในการพิมพ์นี้ออกไป และระบบนี้ช่วยให้การพิมพ์หนังสือในจำนวนต่อครั้งที่ไม่มากเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในราคาที่สมเหตุสมผล

ติดต่อโรงพิมพ์
Tel : 0-2693-8506 / 08-9022-8238 / 08-1320-8428
info@digitalprinting.in.th / www.digitalprinting.in.th