[ใหม่] callcenter, contactcenter, ระบบตอบรับอัตโนมัติ, ivr, cti, crm, cms, cti, ip-pbx, ip callcenter, iPphone, ip-phone

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 905
รายละเอียด

บริษัท ไอที เทเลคอม โซลูชั่น จำกัด

          ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 20 ปี ทางด้านระบบสื่อสารไอที โดยเฉพาะ ระบบชุมสายโทรศัพท์ ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ของผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ซึ่งเคยทำงานในองค์กรขนาดใหญ่และมีความเชี่ยวชาญในสายงานทางด้านระบบสื่อสาร และระบบบริหารการจัดการข้อมูล และได้มีการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ที่ใช้งานร่วมกับระบบโทรศัพท์และระบบองค์กร นอกจากนี้ยังได้ดำเนินการรับออกแบบและติดตั้งระบบ Internet Network ระบบจานรับสัญญาณดาวเทียม รับออกแบบและจัดทำเวปไซด์ ออกแบบและติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด

         จากการที่ได้เคยทำงานให้กับองค์กรขนาดใหญ่ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจของ ไทย ทำให้เข้าใจถึงระบบการทำงานและระบบบริหารจัดการทางด้านการติดต่อสื่อสาร ต่างๆ และประสบการณ์การติดตั้งระบบงานใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นของหน่วยงานรัฐบาล องค์กรรัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนอีกหลายแห่ง จึงทำให้เรามีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในงานทางด้านระบบเป็นอย่างยิ่ง และโดยเฉพาะระบบโทรศัพท์ เช่น CallCenter Tele-maketing CRM CTI IVR โปรแกรม Smart Softphone และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ดังตัวอย่างที่ลูกค้าของเราใช้บริการ เช่น

 


         เหล่านี้ส่วนใหญ่เราได้มีการพัฒนาขึ้นมาเองและพัฒนาให้ใช้งานได้ กับลูกค้าแต่ละประเภทงาน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้เรากลายเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ และด้วยเทคโนโลยีที่เราได้มีการพัฒนาขึ้นมาเอง ซึ่งระบบสามารถทำงานได้เช่นเดียวกับระบบขนาดใหญ่ที่มีชื่อเทียบเท่ากับของ ต่างประเทศ
          ซึ่งหากเปรียบเทียบต้นทุนในการลงทุนติดตั้งระบบ จะทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าระบบที่เราได้พัฒนาให้กับลูกค้านั้น ท่านลูกค้าจะสามารถประหยัดงบลงทุนในการติดตั้งระบบได้มากกว่าการติดตั้งระบบ ที่มีชื่อแบรนด์ต่างๆ จากต่างประเทศ โดยเฉพาะระบบโทรศัพท์ IP-PBX CallCenter ที่เราพัฒนาขึ้นมานั้น สามารถทำงานได้ครบฟังก์ชั่นการทำงานของ CallCenter ทั้งหมด และนอกจากระบบที่เราพัฒนาขึ้นมาเองแล้ว ทางเรายังได้มีการ Implement ระบบให้กับทางลูกค้าที่ต้องการระบบที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น Avaya Nortel Cisco และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับระบบ Telephony ซึ่งปัจจุบันเราได้มีการพัฒนาและดูแลระบบเหล่านี้ให้กับลูกค้าของเรา เพื่อองค์กร หน่วยงาน หรือ บริษัทที่ต้องการจัดตั้ง Call Center / Contact Center เพื่อตอบสนองการให้บริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านต้นทุน ค่าใช้จ่าย การประเมินผลการทำงาน และปรับปรุงคุณภาพ ระบบช่วยให้ทีมงาน Tele-Sales, Tele-Marketing หรือ Help Desk สามารถให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และสร้างความประทับใจในการให้บริการ ด้วยคุณสมบัติของระบบ ได้แก่
         - เสียงตอบรับอัตโนมัติครบทุกช่องทาง ไม่จำกัดจำนวนชั้น และจัดทำได้ง่ายผ่านหน้าจอเวปอินเตอร์เฟส
         - การแบ่งกลุ่มเจ้าหน้าที่ได้อย่างไม่จำกัด และเลือกวิธีในการกระจายสายไปยังในกลุ่มได้หลายรูปแบบ
         - การบันทึกเสียงสนทนา (Voice Recording) ทั้งในลักษณะการรับสายเรียกเข้า และการหมุนออก
         - การฟังเสียงขณะสนทนา (Monitoring) เพื่อตรวจสอบคุณภาพในการให้บริการ
         - หน้าจอแสดงสถานะของระบบ สถานะและเวลาการใช้สายของเจ้าหน้าที่ (System Monitor Status) เพื่อสะดวกในการดูแลการให้บริการได้แบบ Realtime
         - ระบบรายงานการใช้โทรศัพท์ (Report of CallCenter) ที่ช่วยวัดผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
         - แสดงข้อมูลเมื่อมีสายเรียกเข้า (Data Screen Pop-up) ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารด้วยข้อมูลต่างๆ เช่น รายละเอียดของผู้ติดต่อ, บทสนทนา หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์