[ใหม่] บริการประสานงานระหว่างประเทศเกาหลี รับสอนภาษาเกาหลี บริการล่ามและแปลภาษาเกาหลี

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 673
รายละเอียด
Misohouse(미소하우스) ให้บริการติดต่อประสานงานและให้บริการเกี่ยวกับประเทศเกาหลีด้วยผู้มีประสบการณ์ทำงานในบริษัทที่ประเทศเกาหลีกว่า3 ปีพร้อมทั้งได้รับประกาศนียบัตรด้านภาษาเกาหลีจากKorean Language Instituteof Yonsei University (연세대학교한국어학당)บริการของเราครอบคลุมการบริการที่เกี่ยวข้องกับประเทศเกาหลี ทั้งการแปลภาษาเกาหลี, สอนภาษาเกาหลี, บริการล่ามภาษาเกาหลี และบริการด้านการศึกษาต่อประเทศเกาหลี

 

บริการของเรา (서비스)

1.    งานแปลรูปแบบต่างๆ(서류번역)ให้บริการแปลเอกสาร, จดหมาย, ข่าว, เวบไซต์ ฯลฯ ทั้งภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือ ภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทย ราคาเริ่มต้นที่300บาท/หน้ารับ-ส่งงานทางอีเมล์ สามารถส่งตัวอย่างไฟล์เพื่อการประเมินราคาเบื้องต้นได้ 

2.    สอนภาษาเกาหลี (한국어수업)  กลุ่มย่อย (1-3 คน) เริ่มต้นที่ 350 บาท/คน/ชั่วโมง ด้วยคู่มือการสอนและแนวการสอนจากKorean Language Instituteof Yonsei University พร้อมคู่มือ เอกสารและซีดีประกอบการสอน สำหรับผู้สนใจหรือต้องการเตรียมความพร้อมในการเดินทางไปศึกษาต่อประเทศเกาหลีให้บริการสอนนอกสถานที่ สามารถนัดสถานที่ตามที่ต้องการ (ภายในกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) 

3.    บริการล่ามภาษาเกาหลี (통역사)ให้บริการแปลด้านภาษาและล่ามในงานธุรกิจ การประชุม งานแสดงนิทรรศการ  เริ่มต้น 500 บาท/ชั่วโมง (สามารถติดต่อเพื่อประเมินราคาเบื้องต้นได้)

4.    บริการติดต่อประสานระหว่างประเทศ (해외코디)ให้บริการติดต่อประสานงานด้านธุรกิจ การค้า การท่องเที่ยว รับส่งอีเมล์และโทรศัพท์ติดต่อระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี อัตราค่าบริการขึ้นกับรูปแบบการติดต่อ ระยะเวลา สามารถสอบถามเพื่อการประเมินราคาได้   

5.    บริการด้านการศึกษาต่อประเทศเกาหลี (한국내교육)  บริการให้คำปรีกษาเกี่ยวกับการศึกษาต่อในประเทศเกาหลี กรอกเอกสารใบสมัครและบริการแปลเอกสารประกอบการสมัคร รวมทั้งจัดเตรียมเอกสารการสมัคร ให้บริการจองหอพักใกล้สถานศึกษาในประเทศเกาหลี รวมทั้งให้คำแนะนำในการเตรียมตัวเดินทางและการใช้ชีวิตในประเทศเกาหลี   

ติดต่อเรา

       โทร: 08-1614-5192 (เอก)

            อีเมล์: misohouse_2010@hotmail.com

            เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/MisohouseMiso

            เวบไซต์: http://www.แปลเกาหลี.com