[ใหม่] รายได้ ผ่านเนต สร้างงาน สร้างรายได้ ทำเงินที่บ้าน พร้อมให้เวปช่วยทำงาน 24 ชม.

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครพนม - คนดู 242
รายละเอียด

 สมัครสมาชิกร่วมธุรกิจ วันนี้ทีนี่

http://www.ramitateam.com/a/097825/index.php

ดูผลิตภัณฑ์สินค้า ได้ที่นี่

http://www.ramitateam.com/a/097825/product/health.php

รายละเอียดเกี่ยวกับสร้อยข้อมือสุขภาพ

http://www.ramitateam.com/product/ramita-product-Ramita-Bracelet.php


ประโยชน์ที่ได้รับจากสร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพ

- สีโลหะ แม่เหล็ก (NdFeB Magnet)
     เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต
     ลดการอักเสบ
     ลดอาการปวด และบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา
     ทำให้แผลหายเร็วขึ้น

- สีแดง ฟาร์ อินฟาเรด (Far Infrared)
     แถบรังสีย่าน FIR ช่วยบำบัดปัญหาสุขภาพ
    
- สีดำ เยอรมันเนียม (Germanium)
     ต้านอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง
     บรรเทาปวด
     เพิ่มอ๊อกซิเจนให้เนื้อเยื่อ
     ช่วยเรื่องปัญหากระดูกพรุน

- สีเทา เนกาทีฟ อิออน (Negative Ion)
     เสริมภูมิต้านทาน
     เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
     เพิ่มภูมิต่อเชื้อหวัด ลดภูมิแพ้
     ลดไมเกรน

วัสดุที่ใช้ทำสร้อยข้อมือสุขภาพ รมิตา

1. ใช้ Tungsten Hi grade 100%

2. ใช้ Stainlesss Steel เกรด 316L 100% ครอบหมุดแม่เหล็ก

3. ใช้ Stainlesss Steel เกรด 316L 100% เป็นเข็มยึดระหว่างข้อ

4. ใช้แม่เหล็กสุขภาพ ชนิด Bio NdFeB 100%

5. ใช้กาวชนิด AB Glue ยึดหมุดทั้งหมด

6. หมุดแม่เหล็กทุกหมุดได้วางขั้วอย่างถูกต้อง

7. ประกอบอย่างปราณีต โดยช่างผู้ชำนาญการ

8. เพชรจากสาธารณรัฐเช็ค (Czech Diamond)

9. ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวหน้า

10. 4IN1 อย่างแท้จริง แม่เหล็ก เยอรมันเนียม Neg-lon และ FIR

รู้สึก ถึงความแตกต่างระหว่างก่อนใช้และหลังใช้ สร้อยเพื่อสุขภาพจากรมิตา จากภาพด้านล่างเราจะเห็นว่าก่อนใช้กับหลังใช้ร่างกายมีความร้อนสูงขึ้นอัน เป็นผลดีต่อการช่วยกระตุ้นโลหิต

ประโยชน์ต่อสุขภาพของเราโดยตรงหลังจากสวมใส่สร้อยเพื่อสุขภาพ พลังงานที่ได้จากสร้อยจะช่วยเพิ่มประจุลบให้แก่ร่างกาย ทำให้เกิดสมดุลภายในร่างกาย ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ลดอาการเครียด อาการปวดตามข้อ เนื่องจากข้ออักเสบ ลดอาการปวดบวมของแผล บรรเทาอาการปวดเมื่อย อาการปวดหัวและอีกมากมายที่เป็นผลลัพท์ที่ได้จากการสวมใส่



สร้อยข้อมือสุขภาพจากรมิตานี้มีประโยชน์อย่างมากต่อร่างกายซึ่งเป็นไปตาม หลักวิทยาศาสตร์ที่คุณสามารถศึกษาได้จากข้อมูลด้านล่างนี้

สร้อยแม่เหล็กเพื่อสุขภาพจากรมิตา เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลสุขภาพที่ใช้นวัตรกรรมใหม่ในการกระตุ้นการไหล เวียนของโลหิต โดยสร้อยแม่เหล็กของเราได้ใช้พลังงานจากแม่เหล็กชนิดพิเศษเพื่อช่วยปรับการ ไหลเวียนของโลหิตของคนเราให้ดียิ่งขึ้น เราจึงจะขออธิบายเกี่ยวกับระบบการทำงานของสร้อยแม่เหล็กเพื่อสุขภาพจากรมิตา เพื่อให้คุณเข้าใจได้อย่างง่ายดังนี้

สร้อยแม่เหล็กของเราเป็นชนิดพิเศษที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาในรูปแบบเฉพาะ

โดยแม่เหล็กทั่วไปเส้นวงแม่เหล็กจะหมุนเป็นวงเล็กๆจากขั้วเหนือไปขั้วใต้ แต่แม่เหล็กที่ฝังอยู่ในสร้อยแม่เหล็กของรมิตาเส้นแรงแม่เหล็กจะขยายเป็นวงกว้าง

จึงมีการทดสอบด้วยการวางแม่เหล็กไว้บนผิวหนังของคนเรา ซึ่งจากผลการทดสอบเราพบว่าเส้นแรงแม่เหล็กจะส่งไปได้แค่บริเวณรอบๆกล้าม เนื้อเท่านั้น จากนั้นเราจึงลองวางแม่เหล็กของรมิตาที่มีมากับสร้อยลงไปในบริเวณเดียวกัน ด้วยการที่เส้นแรงของแม่เหล็กจากสร้อยเพื่อสุขภาพจะขยายเป็นวงกว้างจึง สามารถส่งผ่านพลังแม่เหล็กเข้าไปได้จนถึงส่วนลึก

ความแตกต่างของแม่เหล็กทั่วไปกับแม่เหล็กที่มากับสร้อยเพื่อสุขภาพจากรมิตา ก็คือความยาวของเส้นแรงแม่เหล็กและระยะการซึมซับเข้าสู่ร่างกาย

แม่เหล็กทั่วไปจะส่งผ่านพลังแม่เหล็กเข้าสู่ร่างกายได้ในระยะเพียง 0.5 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับแม่เหล็กที่ฝังอยู่ในสร้อยแม่เหล็กของรมิตาที่พลังแม่เหล็กซึม ลึกถึงประมาณ 5.5 มิลลิเมตร หรือ 11 เท่าของแม่เหล็กทั่วไป ดังนั้นหากวางสร้อยแม่เหล็กไว้บนผิวหนัง พลังแม่เหล็กจะซึมลึกลงถึงหลอดเลือดได้จึงช่วยปรับการไหลเวียนของโลหิตให้ดี ยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าสิ่งที่ช่วยปรับและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตของคนเรา มิได้มีเพียงสร้อยข้อมือสุขภาพของเราเท่านั้น
ยกตัวอย่างเช่นการแช่ในอ่างน้ำร้อน การนวด การออกกำลังกาย ล้วนแต่ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดียิ่งขึ้นและยังทำให้ร่างกายอบอุ่นอีก ด้วย แต่ทั้งการแช่ในอ่างน้ำร้อน การนวด การออกกำลังกาย ก็ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตเฉพาะช่วงที่เราทำกิจกรรมอยู่เท่านั้น ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปร่างกายก็จะกลับคืนสู่สภาพเดิม แต่สำหรับสร้อยข้อมือสุขภาพนั้นเราสามารถใช้สวมใส่กับตัวเราเหมือนเครื่อง ประดับไม่ว่าเวลาหลับหรือเวลาตื่นซึ่งมันจะติดตัวเราไปตลอด 24 ชั่วโมง หรือ 365 วัน ข้อที่แตกต่างจากการแช่ในอ่างน้ำร้อน การนวด และการออกกำลังกายอย่างเห็นได้ชัดคือ เพียงแค่สวมใส่ไว้กับตัวเราเท่านั้นไม่ต้องทำอะไรอย่างอื่นอีกเลย และขณะที่สวมใส่สร้อยแม่เหล็กเพื่อสุขภาพอยู่นั้น คุณก็สามารถดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ จึงเป็นการช่วยปรับการไหลเวียนของโลหิตได้ตลอดเวลา

สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพจากรมิตาจึงเป็นสร้อยที่เป็นทั้งเครื่องประดับและ ช่วยบำรุงรักษาสุขภาพไปพร้อมๆกัน และนี่ถือเป็นนวัตรกรรมใหม่ซึ่งให้ผลในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและให้ ความอบอุ่นกับร่างกายได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วย ดูแลของคุณและคนที่คุณรัก

นอกเหนือจากพลังของแม่เหล็กที่มีอยู่ในสร้อยสุขภาพจากรมิตาแล้ว ยังมีแร่อื่นๆที่ให้พลังกับร่างกายดังต่อไปนี้



- สีโลหะ แม่เหล็ก (NdFeB Magnet) ซึ่งช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ลดการอักเสบ ลดอาการปวด และบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา ทำให้แผลหายเร็วขึ้น

- สีแดง ฟาร์ อินฟาเรด (Far Infrared) แถบรังสีย่าน FIR ช่วยบำบัดปัญหาสุขภาพ

- สีดำ เยอรมันเนียม (Germanium) ต้านอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง บรรเทาปวด เพิ่มอ๊อกซิเจนให้เนื้อเยื่อ ช่วยเรื่องปัญหากระดูกพรุน

- สีเทา เนกาทีฟ อิออน (Negative Ion) เสริมภูมิต้านทาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มภูมิต่อเชื้อหวัด ลดภูมิแพ้ ลดไมเกรน



มหัศจรรย์แห่งพลังสร้อยแม่เหล็กเพื่อสุขภาพจาก รมิตา

ปัจจุบัน มีการนำเอาแม่เหล็กมาใช้ในด้านการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษาโรค สร้อยข้อมือแม่เหล็กเพื่อสุขภาพจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการ ดูแลสุขภาพของตนเองโดยไม่ต้องทานยา และไม่เสี่ยงต่ออวัยวะภายใน แต่ก่อนอื่นเราควรจะต้องทราบกันเสียก่อนว่าโรคภัยใข้เจ็บต่างๆนั้นเกิดขึ้น อย่างไร

ปกติร่างกายของมนุษย์จะมีคลื่นพลังงานแม่เหล็กประจุบวกและลบอยู่ในร่างกาย ของทุกคนไม่ว่าชายหรือหญิง ซึ่งหน้าที่หลักของมันคือการรักษาสมดุลในร่างกายให้อยู่ในภาวะปกติ แต่หากคลื่นแม่เหล็กในร่างกายของเราไม่สมดุลกัน ภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราก็จะลดลงตามไปด้วย นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้มนุษย์เกิดโรคต่างๆขึ้น เช่น หน้ามืด เวียนหัว ความดันโลหิต และอื่นๆ

สาเหตุของความไม่สมดุลของคลื่นแม่เหล็กในร่างกายเรา
สภาพสังคมในปัจจุบันที่มีแต่ความเร่งรีบ ทำให้ชีวิตประจำวันของเราต้องพบกับสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายมากมายทั้งที่มอง เห็นและมองไม่เห็น นั่นเพราะอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทำให้มลพิษต่างๆอยู่รอบตัวเรา โดยที่เรายังคงใช้ชีวิตอยู่กับมันอย่างไม่รู้สึกว่ามีอันตรายอยู่รอบตัวเรา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุหลักที่ส่งผลกระทบกับปัญหาสุขภาพของคนในยุค ปัจจุบันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วิธีที่จะทำให้เราหลุดพ้นจากสิ่งต่างๆเหล่านี้จึงแทบไม่มีเลย

ดังนั้นจึงเกิดการคิดค้นที่จะนำแม่เหล็กมาใช้ในการป้องกันและบำบัดอาการของ โรคต่างๆ ถึงตอนนี้คุณคงอยากรู้ว่าสร้อยแม่เหล็กจากรมิตาจะช่วยเราป้องกันและบำบัดโรค ต่างๆที่จะมากับมลพิษได้อย่างไรบ้าง

การใช้คลื่นพลังงานแม่เหล็กจากแร่สีต่างๆที่ถูกฝังอยู่ในสร้อยข้อมือแต่ละ เส้นช่วยกระตุ้นพลังงานที่อยู่ในร่างกาย ซึ่งจะทำการแผ่คลื่นพลังงานแม่เหล็กนำกระแสไปบรรจบกับคลื่นพลังงานแม่เหล็ก ของร่างกาย เพื่อรักษาความสมดุลไม่ให้คลื่นพลังงานแม่เหล็กของร่างกายลดลง ยกตัวอย่างเพื่อให้สามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น เช่น หากเรากำลังใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอยู่ โดยที่ไม่ได้เสียบสายชาร์จเมื่อเวลาผ่านไปแบตเตอรี่ก็ย่อมจะต้องหมดเป็น ธรรมดา แต่หากเราเสียบสายชาร์จไว้ระหว่างที่ใช้งาน แบตเตอรี่ก็จะมีกระแสไฟฟ้าเข้ามาเลี้ยง เราจึงสามารถใช้งานโน๊ตบุ๊คได้ตลอดเวลา

-การใช้สร้อยแม่เหล็กในด้านการป้องกัน โดยปกติแล้วคลื่นพลังงานแม่เหล็กภายในร่างกายจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ปัจจัยที่จะทำให้คลื่นพลังงานแม่เหล็กภายในร่างกายเกิดความไม่สมดุล คือ การที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันอยู่กับสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่ ดังนั้นการใช้คลื่นพลังงานแม่เหล็กในการป้องกันก็จะใช้หลักการเดียวกันกับ การบำบัด (การเสริมพลังงานใหม่เข้าไปในขณะที่พลังงานเก่าเริ่มถดถอยลง)

เปรียบเทียบข้อดีของการใช้แม่เหล็กบำบัด การใช้แม่เหล็กเข้ามาช่วยบำบัดแบบการแพทย์ทางเลือกนั้น เป็นวิธีการแบบธรรมชาติ ซึ่งใช้ทฤษฎีเดียวกับการทำกายภาพบำบัดต่างกันตรงที่ การทำกายภาพบำบัดนั้นเราต้องทำด้วยตัวเอง แต่การใช้แม่เหล็กบำบัดนั้นเราอาศัยคลื่นพลังงานจากแม่เหล็กเข้ามาช่วย กระตุ้นซึ่งเป็นวิธีแบบธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ต่างจากการใช้ยาที่อาจจะมีผลข้างเคียงสำหรับผู้ที่แพ้ยา หากใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานก็จะเกิดการสะสมสารเคมีจากตัวยาภายในร่างกาย อีกทั้งการใช้ยายังจะเป็นการสิ้นเปลืองอีกด้วย

สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพจากรมิตาทำจากแร่ธาตุสีต่างๆซึ่งมีความสำคัญ มีให้เลือกหลายลวดลาย เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี อีกทั้งยังสามารถใส่เป็นเครื่องประดับสุดหรูได้อีกด้วย