[ใหม่] ลูกโป่ง LED เรืองแสงของแปลกใหม่สำหรับงานปาร์ตี้

377 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,513
รายละเอียด
ใหม่ล่าสุด! LED Party Balloons: สรรค์สร้างแสงไฟในลูกโป่งสวรรค์

คุณสามารถจัดงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ได้เองแบบง่ายๆ ด้วยลูกโป่ง LED สำหรับจัดงานเลี้ยงในยา่มค่ำคืน ในตัวอาคาร ห้องพัก ทางเดิน หรือมุมต่างๆ ด้วยไฟ LED โดยสามารถใช้ก๊่าซฮีเลียม เพื่อให้ลูกโป่งได้ลอยในอากาศ หรือจะตั้ง หรือผูกไว้กันไม้ เป็นช่อๆ ก็ได้


Light Up Balloon

ใน 1 แพ็ค ประกอบด้วย ลูกโป่ง LED จำนวน 5 ชิ้น สำหรับงานปาร์ตี้เก๋ๆ แบบง่ายๆ ที่ไม่ซ้ำใคร สามารถเติมก๊าซฮีเลียมเพื่อให้ลูกโป่งลอยได้ หรือใช้การเป่าลมธรรมดาเข้าไป ไฟ LED มีทั้งแบบกระพริบไฟ และเรืองแสง เหมือนโคมไฟ ที่มาพร้อมถ่านก้อนด้านในสามารถอยู่ได้นานแค่ดึงแถบกระดาษออกก่อนเป่าลูกโป่งก็สามารถใช้งานได้แล้ว


ขนาดของลูกโป่งเมื่อเป่าแล้วจะมีขนาดกว้างสุดจากซ้ายไปขวาแบบคละสีคือ 12 นิ้ว / 30 ซม. และ ขนาดของลูกโป่งแบบสีเดียว คือ 9 นิ้ว / 23 ซม.

 

*หากต้องการให้ลูกโป่งลอย ควรใช้ก๊าซฮีเลียม เท่านั้น เพื่อความปลอดภัย เพราะก๊าซฮีเลียมเป็นก๊าซที่เบากว่าอากาศ มีความปลอดภัย และไม่ติืดไฟ

*ไม่ควรเป่าลูกโป่งให้ใหญ่มากเกินขนาด


สั่งซื้อได้ที่เว็ปไซต์
http://www.toystalent.com

สั่งซื้อราคาส่งได้ตั้งแต่ 5 แพ็คขึ้นไป
โทร. 086 077 6868



งานวันเกิด, วันครบรอบแต่งงาน, วันฉลองรับปริญญา, งานปาร์ตี้, งานแต่งงาน, งานฉลองต่างๆ, งานเปิดร้านใหม่, ขี้นบ้านใหม่, เทศกาลต่างๆ, งานเปิดตัวสินค้า, event, งานเลี้้ยง, งานสังสรรค์, งานเลี้ยงอำลา, งานมงคล, วันปีใหม่, เทศกาลคริตมาส์