[ใหม่] ศูนย์ติดตั้งNGV-DEVELOPMENTระบบTFCเชื้อเพลิงร่วมเครื่องยนต์ดีเซล โดยไม่ดัดแปลงเครื่องยนต์ใดๆทั้งสิ้น ประหยัดเกิน50%

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 512
รายละเอียด

NGV-DEVELOPMENT ขอนำเสนอรถทดสอบ 100 กม./ลิตร ก่อนอื่นเราได้ใส่ขวดขนาด 4 ลิตร เหตุผลที่ทาง NGV-DEVELOPMENT ได้ใส่ขวด 4 ลิตรนั้นก็เพื่อแสดงให้เห็นว่าน้ำมัน 1 ลิตรจะสามารถวิ่งได้ 100 กม. จริงหรือไม่ เพื่อเป็นการยืนยันกับผู้ใช้ที่มีข้อสงสัยว่า 100 กม.จะเป็นไปได้เหรอ NGV-DEVELOPMENT ขอยืนยันว่า 100 กม. เราได้ทำการทดสอบกับลูกค้าทุกคนก่อนติดตั้งและหลังติดตั้ง เพราะ NGV-DEVELOPMENT จะเน้นเรื่องการทดสอบมากเพราะถ้าหากติดตั้งเสร็จแล้วไม่ได้ทำการทดสอบก่อนส่งมอบรถทาง NGV-DEVELOPMENT จะไม่ยอมส่งมอบรถคืนลูกค้าเป็นอันขาด ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่า NGV-DEVELOPMENT ต้องการยืนยันว่าติดตั้งระบบ TFC ไปแล้วประหยัดจริงตามที่ได้โฆษณาไว้


            ในน้ำมันดีเซล 1 ลิตรนี้ถ้าทางทีมงาน NGV-DEVELOPMENT เป็นผู้ขับขี่จะวิ่งได้ 100 กม.อย่างแน่นอน แต่สำหรับลูกค้าที่ขับเองกรณีที่ไม่ได้ศึกษากฏกติกาการขับในเส้นทางเดียวกันอาจวิ่งได้เพียง 60 – 80 กม./ลิตร เท่านั้นเอง ยกตัวอย่างเช่นถ้ากรณีผู้ขับรถเป็นคนขับรถด้วยการใช้น้ำมันดีเซลเปล่าๆ ประหยัดอยู่แล้วก็อาจจะได้ 80 กม. แต่ถ้าบางรายเป็นผู้ขับที่เท้าหนักอาจจะได้ 60 กม. ซึ่งในทีมงาน NGV-DEVELOPMENT ขับได้ 100 กม.จะเห็นได้ว่าลักษณะการขับขี่นั้นมีความสำคัญมากถ้าขับผิดไม่เป็นไปตามกฏกติกาก็จะไม่ได้อัตราความประหยัดตามเป้าที่วางไว้ ในอัตราส่วน 100 กม. ขอเน้นว่าไม่ใช่น้ำมันดีเซล 1จะวิ่งได้นะครับ 100 กม.เราจะต้องใช้ NGV เข้าไปแทนที่น้ำมัน 9 กก. เพราะปกติแล้วในระยะทาง 100 กม.จะต้องใช้น้ำมันดีเซล 10 ลิตรโดยประมาณ หลังจากติดตั้ง NGV + ดีเซล ระยย TFC 4 แล้วจะใช้น้ำมันดีเซล 1 ลิตรและ NGV เข้าไปแทนที่ 9 กก.ซึ่งใน 9 กก.นั้นจะเสียเงินซื้อเชื้อเพลิงในส่วนนี้แค่เพียง 10.50 บาทและจะเหลืออีก 1 ส่วนที่เราจะซื้อในราคา 30 บาทนั้นคือส่วนของน้ำมันดีเซล ฉนั้นจะประหยัดไปได้เห็นๆเลยว่าถ้าเป็นน้ำมันดีเซลล้วน 10 ลิตร เป็นเงิน 300 บาท แต่ถ้าเป็นการติดตั้ง NGV + ดีเซล ระบบ TFC จะเป็นน้ำมันดีเซล 1 ลิตร 30 บาทและ NGV 9 กิโลกรัมเป็นเงิน 94.50 บาทซึ่งรวม 2 อย่างเข้าด้วยกันเป็นเงิน 124.50 บาทซึ่งประหยัดได้อย่างเห็นๆ ในส่วนของระบบ TFC ประหยัดได้อย่างแน่นนอนแต่ความประหยัดจะสูงได้ดั่งใจตัวผู้ขับเองต้องให้ความสำคัญและให้ความร่วมมือในการขับขี่ที่เป็นไปตามกฏกติกาที่ทาง NGV-DEVELOPMENT ได้บอกเทคนิคไว้
            รถ D-MAX คันนี้เป็นรถทดสอบของทาง NGV-DEVELOPMENT ที่ได้ทำการติดตั้ง NGV + ดีเซล ระบบ TFC แล้วนั้นสามารถวิ่งได้ 100 กม./ลิตร และได้ใชเป็นรถน้ำขบวนการแข่งขันรถเซอร์กิตไม่ว่าจะเป็นพัทยาเซอร์กิต หรือแก่งกระจายเซอร์กิตโดยเป็นรถน้ำขบวนของ D-MAX One Make Race' ซึ่งจัดทำโดยรายการ Auto spicy TV. รถเด็ด ได้ทำการทดสอบมาแล้วว่า NGV + ดีเซล ระบบ TFC ประหยัดจริง สรุปง่ายๆ ว่ารถ D-MAX คันสีส้มคันนี้เจอที่ไหนคุณสามารถขอขับทดสอบความประหยัดได้เล่นทีเดียวทางทีมงาน NGV-DEVELOPMENT ยินดีต้อนรับทุกท่านเพื่อตอบโจทย์เพิ่มความกระจ่างให้กับผู้ที่สนใจทุกท่าน