[ใหม่] www.arjarnsueramulet.com

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 305

ศูนย์วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังของอ.เสือเข็มเทวดามีมากมายเช่าบูชาเครื่องราง ให้เหมาะสมกับเฉพาะบุคคลแต่ละปัญหาสามารถปรึกษาได้


ตัวแทนวัตถุมงคลทุกรุ่นทุกยุคทุกสมัยของ อาจารย์เสือเข็มเทวดา แห่งชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย ซึ่งวัตถุมงคลของท่านเป็นที่โด่งดังมากในด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมอาจารย์เสือท่านถือว่าเป็นอาจารย์ฆราวาสอีกท่านหนึ่งซึ่งมีความรู้ทางด้านไสยศาสตร์รอบด้านและได้รับความเคารพนับถือทั้งศิษย์ชาวไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมากซึ่งธรรมดาแล้วท่านจะไม่ค่อยพบปะผู้คนเท่าไหร่นักเป็นโอกาสอันดีที่ท่านได้มาประจำที่ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย   อาจารย์เสือเป็นผู้บุกเบิกการสักยันต์ที่เน้นลวดลายวิจิตรบรรจงสวยงามามเอกลักษณ์ของศิลปวัฒนธรรมไทยซึ่งโดดเด่นเป็นหนึ่งเดียวซึ่งศิษย์ที่มารับการสักยันต์ของท่านนั้นจะภูมิใจในลวดลายยันต์เป็นอย่างมาก   


เครื่องรางของขลังของอ.เสือเข็มเทวดามีมากมายเช่าบูชาเครื่องราง ให้เหมาะสมกับเฉพาะบุคคลแต่ละปัญหาสามารถปรึกษาได้



เช่าบูชาเครื่องรางให้เหมาะสมกับเฉพาะบุคคลทางเราจะมีวิธีการบูชา-เซ่นไหว้เครื่องรางแต่ละชนิดเพื่อความแรงเร็วเฉพาะบุคคลเพื่อให้เกิดผลสำเร็จสูงสุดของแต่ละท่านแต่ละความต้องการ


ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย  อ.เสือเข็มเทวดา  มิได้แนะนำให้เกิดความงมงายแต่อย่างใดแต่ใช้ให้เป็นและเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละท่าน  เพียงท่านมีความศรัทธาและเชื่อมั่นความสำเร็จจะบังเกิดผล


ความสำเร็จของปัญหาในแต่ละท่านได้ช้าเร็วไม่เท่ากันนะคะเครื่องรางทุกชนิดได้ผลแน่นอนอยู่แล้วค่ะดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับผู้บูชาว่าได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่แนะนำไปเป็นประจำและถูกต้องหรือไม่ต้องบอกกับทุกท่านก่อนว่าก่อนเช่าให้ตัดสินใจให้ดีว่าสามารถที่จะดูแลและศรัทธาในเครื่องรางในครูบาอาจารย์มากน้อยแค่ไหนค่ะ


ก่อนทำการสักในแต่ละท่านอ.เสือจะเปลี่ยนเข็มสักและเปลี่ยนถุงมือก่อนจะสักให้กับทุกท่านนะคะไม่มีการวนเข็มแต่อย่างใดค่ะเพราะฉะนั้นลูกศิษย์ทุกท่านมั่นใจได้ค่ะว่าสะอาดและปลอดภัยแน่นอนค่ะ


ท่านใดที่เช่าไปแล้วดูแลให้ดีค่ะเพราะถ้าสมหวังหรือไม่แล้วอยากจะคืนทางเว็บรับคืนแต่ไม่คืนเงินนะคะเพราะถือว่าเช่าไปแล้วเป็นของคนนั้นๆแล้วอาจารย์ปลุกมาเพื่อให้ตรงกับปัญหาของลูกศิษย์ที่มาเช่าแล้วค่ะ 


 **คนไหนจะบูชาคนนั้นต้องเช่านะคะอย่าแลกกันบูชาหรือแลกกันพกติดตัวค่ะ

 **ศูนย์วัตถุมงคลใดต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องรางท่านอ.เสือ  เข็มเทวดา  ติดต่อได้ค่ะ


ติดต่อสอบถามได้ที่ e-mail: 

www.arjarnsueramulet.com

arjansuer@hotmail.com

"ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย" 

 63/8 หมู่ 10 พัทยาใต้เมืองพัทยา 

ต. หนองปรือ 

อ.บางละมุง 

จ.ชลบุรี 

20260