[ใหม่] กาแฟเพื่อสุขภาพ ลดความอ้วน ไม่มีคาเฟอีน

608 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 315

155 ฿

  • กาแฟเพื่อสุขภาพ ลดความอ้วน ไม่มีคาเฟอีน รูปที่ 1
  • กาแฟเพื่อสุขภาพ ลดความอ้วน ไม่มีคาเฟอีน รูปที่ 3
รายละเอียด

กาแฟเพื่อสุขภาพ 

 15 in 1 มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยเร่งการเผาผลาญของไขมัน

มีส่วนประกอบสำคัญ

1.       ครีมเทียม  Creamer  ครีมเทียมสกัดจากถั่วเหลือง  ครีมเทียม  Creamer  ครีมเทียมสกัดจากถั่วเหลือง  ที่มีคุณภาพดีและมีคุณค่าของโปรตีนสูง

2.       กาแฟสำเร็จรูป/Instant Coffee คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี คั่ว บด ให้ได้กลิ่นหอม พร้อมด้วยคุณประโยชน์เมื่อดื่มหลังอาหารจะมีส่วนทำให้น้ำย่อยในกระเพาะอาหารและตับอ่อนเพิ่มขึ้น ช่วยให้เผาผลาญอาหารและไขมันได้ดีขึ้น

3.       <?xml:namespace prefix = w ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:word" />Collagen คอลลาเจน  จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนขนาดเล็ก  มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนใต้ผิวหนังของมนุษย์ ให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และ อิลาสติน ใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย  กระชับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี

4.       L-Carnitine แอล คาร์นิทีนเป็นกดอะมิโน ที่มีหน้าที่เข้าไปเผาผลาญไขมันเล็กๆภายในเซลล์ ทำให้ไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงาน  เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ  ที่ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน

5.       White Kidney Been Extract สารสกัดจากถั่วขาว  ทำหน้าที่ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมสู่ร่างกายส่งผลให้การสะสมไขมันในร่างกายลดลง ทำให้ไขมันเก่าถูกเผาผลาญ  ช่วยให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องอดอาหาร

6.       Moringo Powder ผงมะรุมมีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก ในใบมะรุมจะมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 7 เท่า มีธาตุแคลเซียมมากกว่านมถึง 4 เท่า มีวิตามินเอ  มากกว่าแครอท 4 เท่ามีโปรตีนมากกว่านม 2 เท่า และมีธาตุโพแทสเซียมมากกว่ากล้วย 3 เท่า

·       ช่วยใช้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน

·       ใช้ควบคุมภาวะความดันโลหิตสูง

·       ช่วยเพิ่มและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย

·       ถ้ามีการใช้ควบคู่กับยาแผนปัจจุบันจะช่วยรักษาโรคไขข้ออักเสบโรครูมาติซั่มและรักษาโรคตา ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้

·       มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

7.       Beta Glucan เบต้ากลูแคน

เพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายและตรวจจับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่รางการของเซลล์  macrophage  ควบคุมการหลั่ง  cytokines  เช่น   interleukins  เพื่อกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ต่างๆในระบบภูมิคุ้มกัน   กระตุ้นการหลั่ง   colony - stimulating  factors  เพื่อเพิ่มปริมาณการสร้างและการเจริญเติบโตของเมล็ดเลือดขาว  เช่น neutrophils  และ eosinophils  จากไขกระดูก  สามารถช่วยการรักษาโรคมะเร็งได้

8.       Grape Seed jExtract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และ ยังมีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนใต้ผิว  ทำให้ หลอดเลือดฝอย แข็งแรง สามารถนำสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดี  ดังนั้นสารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) จึงช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดี  และดูสดใส  มีน้ำมีนวล

9.       Ganoderma เห็ดหลินจือ

·       ขับพิษโรคในร่างกาย

·       ช่วยล้างสารพิษสารเคมี  และสารปนเปื้อนภายในร่างกาย

·       บำรุงหัวใจ       

·       ลดคลอเรสเตอรอล

·       ต่อต้านมะเร็ง

10.    L- Arginine แอลอาร์จินีน  เป็นกรดอะมิโน (Amino Acid)จำเป็นตัวหนึ่งที่รางกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างไนตริคอ๊อกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งมีผลในการกระทำให้หลอดเลือดขยายตัว (Blood Vessel Dilate) ส่งผลให้อวัยวะต่างๆสามารถรับอ๊อกซิเจน (O2) จากเลือดได้มากขึ้น

11.    Calcium  แคลเซียม

·       มีส่วนช่วยให้กระดูก และฟันแข็งแรง ป้องกันภาวะสูญเสียมวลกระดูก และกระดูกพรุน

·       ช่วยในการแข็งตัวของเลือด

·       เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อ  และประสาท

·       ช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจปกติ รักษาความสมดุลของกรด-ด่าง และความดันในเลือด

12.    Cactus Extract  สารสกัดจากกระบองเพชร  สารสัดจากต้นกระบองเพชรที่สำคัญคือ NEOPUNTIA ซึ่งทำหน้าที่เป็น FAT-BINDERV(ตัวจับไขมัน) ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวจับไขมันจากอาหารที่รับประทานเข้าไปโดยตรงทำให้ไขไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกาย

13.    Magnesium แมกนีเซียม

ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ  พร้อมเร่งเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งในปฏิกิริยาเอนไซม์หลายปฏิกิริยา  จำเป็นสำหลับการส่งสัญญาณทางประสาทและการหดตัวของกล้ามเนื้อ

14.    Sucralose ซูคราโลสเป็นสารทดแทนความหวานจากธรรมชาติให้พลังงาน 0% รสชาติ และโครงสร้างคล้ายน้ำตาลที่สุด  และหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขมติดลิ้น ไม่ทำให้ฟันผุ ไม่เป็นสารก่อมะเร็งและไม่ถูกย่อยสลายในระบบย่อยอาหาร จึงไม่ให้พลังงานกับร่างกาย  มีความปลอดภัยสูง

15.    โครเมี่ยมพิโคลิเนต/Chromium Picolinate  เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญอาหาร แป้ง น้ำตาล และโปรตีนของฮอร์โมอินซูลิน ส่งผลให้ลดปริมาณสะสมของไขมันใหม่ ลดการเปลี่ยนน้ำตาลในเลือดเป็นไขมันสะสม  และ ลดความอยากอาหาร  เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน  ทำให้รูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน

วิธีรับประทาน

ละลายกาแฟ ไฮคาเฟ 1 ซอง ในถ้วยน้ำร้อน 100 ซีซี. คนให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันที แล้วดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว

*** เพื่อผลลัพธ์ที่ดี  ควรรับประทานวนละ 2 ซอง ก่อนอาหารมื้อหลัก 30 นาที

 

เลขทะเบียนการค้า: อย.10-1-00152-0007

ราคา 155 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง