[ใหม่] ทัวร์ญี่ปุ่น SHOCK SALE บินTG 5 วัน 4-8 / 10-14 / 18-22 ธค. 33900 บาท

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 205

33,900 ฿

  • ทัวร์ญี่ปุ่น SHOCK SALE บินTG 5 วัน  4-8 / 10-14  / 18-22 ธค. 33900 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

โปรโมชั่นสุดค้มส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว

ชมวนอุทยานแห่งชาติฟูจิ อิสึ ฮาโกเน่ทดลองรับประทานไข่ดำแห่งหุบเขาโอวาคุดานิ ทะเลสาบอาชิ ล่องเรือแฟนตาซี สัมผัสอากาศบริสุทธิ์บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ชมวัดอาซากุซ่า พิพิธภัณฑ์ราเม็ง เลือกซื้อทัวร์ดีสนีย์แลนด์และสนุกสุดเหวี่ยงกับการช้อปปิ้ง ณ ย่านชินจูกุ โปรแกรมเดียวเที่ยวเกินคุ้มแบบนี้รีบจองนะค่ะ ก่อนที่เต็ม

เดินทาง

6-13 พฤศจิกายน  / 20-24 พฤศจิกายน

4-8 ธันวาคม / 10-14 ธันวาคม / 18-22 ธันวาคม

8-12 มกราคม / 29 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์

***ราคา 33900***

วันแรก กรุงเทพฯ- ฮาเนดะ

12.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D7-12 สายการบินไทย เพื่อเตรียมตัวเดินทาง

14.50 น. เหิรฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG-660

22.30 น. เดินทาง ถึงสนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก โรงแรม Comos Ota Market Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สอง ฮาเนดะ- ทะเลสาบอาชิ- หุบเขาโอวาคุดานิ-ภูเขาไฟฟูจิ -พิพิธภัณฑ์ราเม็ง--โตเกียว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่วนอุทยานแห่งชาติ ฟูจิ – อิสึ – ฮาโกเน่ นั่งเรือล่องทะเลสาบอาชิกับเรือแฟนตาซีโจรสลัดชมความงามของทะเลสาบอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น จากนั้นเดินทางโดยรถโค้ช สู่ หุบเขาโอวาคุดานิที่ ยังครุ-กรุ่นด้วยควันจากบ่อกำมะถันเดือดอยู่ตลอดเวลา ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้ทานไข่ดำหนึ่งฟองจะสามารถทำให้อายุของ ท่านยืนยาวขึ้นอีกประมาณ 7 ปี

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ (ขึ้น อยู่กับสภาพภูมิอากาศ) บริเวณชั้น 5 โดยรถโค้ชให้ท่านได้สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์บนยอดเขาฟูจิ ถ่ายภาพที่ระลึก กับภูเขาไฟที่ได้ชื่อว่ามีสัดส่วนสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และมีความสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นจากด้านล่างสู่บนยอดปล่องเขาด้วยความสูง 3,776 เมตร จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองโยโกฮาม่า นำท่านลิ้มรส “ราเม็ง” สูตรดั้งเดิม ณ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง แหล่งรวมราเม็งที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสต้นตำรับการปรุงราเม็งในยุคอดีตจนถึงยุคปัจจุบัน

ค่ำ รับประทานราเม็ง

นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก โรงแรม Shinjuku Washington Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สาม โตเกียว- อิสระเต็มวัน หรือเลือกซื้อทัวร์ ดิสนีย์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระเต็มวัน ให้ท่านช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น อากิฮาบาร่า , ฮาราจุกุ โดย ตัวท่านเอง หรือจะเลือกซื้อทัวร์ ดีสนีย์แลนด์โดยรถไฟ ชำระเพิ่มท่านละ 2,800.- บาท ดีสนีย์แลนด์โลกแห่งจินตนาการของราชาการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์ แห่งแรกที่สร้างนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า 600ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ( ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ให้ท่านเล่นเครื่องเล่นตัวใหม่จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องดัง Toy Story ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัดจากภาพยนตร์ The Pirate of Caribbean เขย่าขวัญกับบ้านผีสิงใน Haunted Mantion สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก Small World ชมภาพยนตร์สามมิติ The Invention of the Year ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักใน ดิสนีย์แลนด์อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมายสนุกกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกน่ารักใน ดิสนีย์แลนด์

เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก โรงแรม Shinjuku Washington Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ โตเกียว -พระราชวังอิมพีเรียล –สะพานนิจูบาชิ-วัดอาซากุซ่า –ย่านชินจูกุ- กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ พระราชอุทยานอิมพีเรียลตะวันออก เยี่ยมชม สะพาน นิจูบาชิ สะพานซึ่งปรากฎในโปสการ์ดอันลื่อเลื่อง และสง่างามทอดข้ามคูน้ำรอบเขตพระราชฐานชั้นในและเป็นจุดนัดพบที่รู้จักกันดี สำหรับชาวญี่ปุ่น จนได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ วัดอาซากุซ่า วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว เข้านมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถ เลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด ฯลฯ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจูกุ ให้ ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามใจชอบ เช่น สินค้าอิเล็คทรอนิก กล้องถ่ายรูป นาฬิกา เสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า เครื่องสำอางค์ และร้านร้อยเยน ฯลฯ จนได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่ สนามบินฮาเนดะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินเพื่อทำการเช็คอินตั๋ว

วันที่ห้า ฮาเนดะ -กรุงเทพฯ

00.20 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG -661

05.20 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจ

สำรองที่นั่งที่คุณแป๊ด ได้ทุกวันค่ะ

082-2094321/ 086-8943141