[ใหม่] ทัวร์เอเซีย ท่องเที่ยว ญี่ปุ่น สกีรีสอร์ท เกียวโต 7 วัน บิน SQ 65900 บาท ธค-มค

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 188

65,900 ฿

  • ทัวร์เอเซีย ท่องเที่ยว ญี่ปุ่น สกีรีสอร์ท เกียวโต  7 วัน บิน SQ 65900 บาท ธค-มค รูปที่ 1
รายละเอียด

OSAKA-TOKYO 7 DAYS / 4 NIGHTS

เดินทาง   28 DEC – 03 JAN 2010 / 29 DEC – 04 JAN 2011

วันแรก กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - โอซาก้า
16.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 5
เคาน์เตอร์ K โดย สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและ
อำนวยความสะดวกด้าน เอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
18.30 น.  เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น  โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES (SQ) เที่ยวบินที่ SQ 979
  (แวะ เปลี่ยนเครื่องบิน ที่สนามบินชางงี ณ ประเทศ สิงคโปร์ )
21.55 น.  เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ ทำการเปลี่ยนเครื่องบิน เพื่อบินต่อไป ณ ประเทศญี่ปุ่น 
01.20 น.  เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น  โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES (SQ) เที่ยวบินที่ SQ 618

วันที่สอง โอซาก้า - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน – ปราสาทโอซาก้า - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ
08.25

น.  เดินทางถึง สนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ณ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเดินทางสู่ “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน” สัมผัสกับเรื่องราวมหัศจรรย์ ในโลกของสีสันแห่งจินตนาการ พร้อมทั้งตื่นเต้นเร้าใจไปกับเครื่องเล่นนานาชนิด กับสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ตระการตา ของโลกภาพยนตร์ ให้ท่านร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ตื่นเต้น ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
ให้ ท่านได้สนุกต่อ กับโซน “ซานฟรานซิสโก” พบกับ ฉากเพลิงไหม้ที่ลุกไหม้อย่างรุนแรงจากเรื่อง “แบ็คดราฟท์” หรือ นั่งรถซีมูเลเตอร์ย้อนเวลาหาอดีตกับไมเคิล จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ปราสาทโอซาก้า" หรือ ปราสาทที่มีฉายาว่าปราสาทนกกระสาขาว สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ ของเจ้าเมืองในสมัยโบราณตัวปราสาทนั้นตั้งอยู่บนเนินเขาที่ได้มีการสำรวจ และพบว่าเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังโบราณมาก่อนล้อมรอบด้วยกำแพงหินแกรนิต ขนาดมหึมา และคูน้ำขนาดใหญ่ เพื่อป้องกันการรุกรานจากข้าศึก จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ชินไซบาชิ” ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้า เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งไร้ชีดจำกัดบนถนนความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งมีร้านค้าและห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันตลอดสองข้างทาง กับสินค้ามากมาย ทั้งเสื้อผ้าเก๋ๆ กระเป๋าน่ารักๆ รองเท้าแฟชั่นสวยๆ
ค่ำ         รับ ประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
พักที่  ESAKA TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม เกียวโต – ปราสาททอง - วัดคิโยมิซึ – นั่งรถไฟชินคันเซน – ทะเลสาบฮามานะ - คาวาคูจิโกะ
เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำ

ท่านชม “ปราสาททอง” หรือเรียกกันว่า “คินคาคุจิ” ปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลางสระน้ำ โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดี เยี่ยม ตัวปราสาทโดดเด่นด้วยสีทองส่องประกายระยับยามกระทบแสงอาทิตย์ เงาปราสาททาบลงบนผืนน้ำคล้ายกับมีปราสาทใต้น้ำอีกหนึ่งหลัง ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบ จากนั้นนำท่าน ชม“วัด            คิโยมิซึ” วัดที่สร้างขึ้นบนเนินเขาโดยการใช้ท่อนซุงนำมาวางเรียงกันและได้รับ การ       ยกย่องให้เป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่งนำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และดื่ม “น้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย” ที่เชื่อว่าเมื่อดื่มแล้วจะประสบความสำเร็จสามด้านคือ “ชื่อเสียง เงินทองและสุขภาพ” อิสระกับการเลือกซื้อ ของที่ระลึกพื้นเมืองเกียวโตบนถนน “โอชะ ซากะ” และ “ซันเน็ง ซากะ”
กลางวัน      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเปลี่ยนอิริยาบถสู่การนั่งรถไฟ “ชินคันเซน” รถไฟวิ่งเร็วที่สุดในญี่ปุ่น และ    เคยได้ชื่อว่าเป็นรถไฟที่ “วิ่งเร็วที่สุดในโลก” ด้วย นำท่านสู่จุดหมายปลายทางด้วยความเร็วสูงสุด 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยรถไฟชินคันเซนมีสถิติการเดินรถคลาดเคลื่อนจากตารางเวลาเพียงปีละ 36 วินาทีเท่านั้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ทะเลสาบฮามานะ” ทะเลสาบอันเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด อิสระกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากปลาไหล อาทิ พายปลาไหล คุกกี้ปลาไหล ก้างปลาไหลทอดกรอบ ฯลฯ หรือเลือกมุมสวยๆ เก็บภาพเป็นที่ระลึก จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ทะเลสาบคาวากูจิโกะซึ่งเป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ เพื่อเดินทางเข้าที่พัก
ค่ำ         รับ ประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (พิเศษ เมนูปูยักษ์)
พักที่  TOMINOKO HOTEL หรือเทียบเท่า
ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่าง ว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าการอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่สี่ ภูเขาไฟฟู จิ –ฟูจิเทน สกี รีสอร์ท – โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต – สวนสันติภาพ - โตเกียว - ชินจูกุ
เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านขึ้นสู่ “ภูเขาไฟฟูจิ” ที่ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเกาะญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตรจากระดับน้ำทะเลนำท่านขึ้นชมความงามกันแบบใกล้ชิดยังบริเวณ “ชั้น 5” ของภูเขาไฟฟูจิ (หรือชั้นสูงสุดที่ทางอุทยานฯอนุญาตให้ขึ้นได้ในวันนั้นๆ) เพื่อชมทัศนียภาพโดยรอบของภูเขาไฟที่สามารถมองเห็นทะเลสาบทั้งห้ากระจายอยู่ โดยรอบ จากนั้น          นำท่านเดินทางสู่ “ฟูจิเทน สกี รีสอร์ท” สนุกสนานกับกิจกรรมฤดูหนาวมากมาย อาทิ สกี สโนว์ บอร์ด กระดานเลื่อนหิมะ ฯลฯ โดยการนั่งกระเช้าขึ้นไปยังด้านบนเพื่อทำการสกีลงมาด้านล่าง หรือเลือกพักผ่อนอิริยาบถกับการนั่งจิบกาแฟชมบรรยากาศลานสกี เลือกซื้อของที่ระลึกหลากหลายเวอร์ชั่น เก็บภาพแห่งความประทับใจกับมุมสวยๆที่มีลานหิมะสีขาวซึ่งมีภูเขาไฟฟูจิเป็น ฉากหลัง (รวมค่าเข้าลานสกี และกระดานเลื่อนสำหรับทุกท่าน *ไม่รวมชุด และอุปกรณ์สกี)                    
กลางวัน    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านช้อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมที่ “โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต”  จากนั้นนำท่านแวะชมความงามของพันธุ์ไม้นานาพันธุ์มากมายที่ “สวนสันติภาพ” หรือ “เฮวะโคเอน” อนุสรณ์สถานสงครามเกาหลี โดยภายในสวนแห่งนี้มีรูปปั้นสิงโต 7 ตัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเหล่าประเทศที่เข้าร่วมในสงครามในครั้งนั้นด้วย สิงโต 1 ใน 7 ตัวนั้นเป็นสิงโตที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โตเกียวมหานครแห่งเทคโนโลยีอันทันสมัย ไปยัง“ชินจูกุ” ย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย

ค่ำ        รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารค่ำ) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
พักที่  OMORI TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า โตเกียว ดิสนีย์แลนด์
เช้า         รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จาก

นั้นนำท่านเดินทางสู่ “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุก เพศทุกวัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
สนุกกันต่อกับ เครื่องเล่นมันส์ๆโซน TOMORROWLAND สนุกสุดเหวี่ยงกับรถไฟตะลุยอวกาศใน SPACE MOUTAIN หรือเลือกเดินทางในอวกาศแบบสบายๆไปกับ STAR TOUR สนุกกับเครื่องเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ BUZZ LIGHT YEAR ประชันความแม่นกับเพื่อนด้วยปืนเลเซอร์สุดไฮเทค จากนั้น  ช้อปปิ้งกับสินค้าของดิสนีย์ที่มีมากมายหลากหลายแบบให้เลือกเป็น ของที่ระลึกฝากทางบ้านยัง WORLD BAZAAR 
ค่ำ          รับประทานอาหาร ค่ำ ณ ภัตตาคาร 
นำท่านกลับเข้าชม (ELECTRIC PARADE) ชมขบวนพาเหรดสุดอลังการ “TOKYO DISNEYLAND ELECTRIC PARADE DREAMLIGHT”  ที่มาอวดโฉมในพาเหรดสวยๆของดิสนีย์         ( ในกรณีที่ฝนตก หรือ อากาศไม่เหมาะสม ขบวนพาเหรดอาจ งดการแสดง 
พักที่  OMORI TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก พระราชวัง อิมพีเรียล - วัดอาซากุสะ – ช้อปปิ้ง อุเอะโนะ – ช้อปปิ้ง โอไดบะ – โตโยต้า เมก้าเวป - วีนัสฟอร์ต -สนามบินฮาเนดะ
เช้า         รับประทาน อาหารเช้า ณ  ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านผ่านชม “พระราชวังอิมพีเรียล” อันเป็นที่ประทับของพระจักรพรรดิ และ พระราชวงศ์ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่แมกไม้ที่ได้รับการบริจาคมาจากประชาชนทั่วประเทศเมื่อ ครั้งสร้างพระราชวังในสมัยสมเด็จพระจักรพรรดิเมจิ ด้วยเนื้อที่กว่า 270 เอเคอร์ ล้อมรอบด้วยกำแพงหินขนาดมหึมา และ คูน้ำสมัยเอโดะ จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โตเกียวมหานครแห่งเทคโนโลยีอันทันสมัย นำท่านชม  “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุนและซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น 
กลางวัน       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ย่านช้อปปิ้งอุเอะโนะ (UENO CENTER) อยู่บนถนนอาเมะโยโก สองฝั่งถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยร้านค้าราคายุติธรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นสาหร่าย แสนอร่อย และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย นอกจากนั้นยังมีสินค้าแบรนด์ของญี่ปุ่น ศูนย์รวมแฟร์ชั่นของญี่ปุ่นอิสระเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านสู่ โอไดบะ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอีกแห่งของญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียว สถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับการโหวตว่า “โรแมนติคที่สุด” ของโตเกียว สามารถมองเห็น “สะพานเรนโบว์” ที่พาดผ่านจากโอไดบะสู่เมืองโตเกียว โดยมี “หอคอยโตเกียว” สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง “เทพีสันติภาพ” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว จากนั้น นำท่านสู่ “TOYOTA MEGA WEB” สถานที่จัดแสดงยานยนต์ของโตโยต้า ชมฮิสทอรี่การาจที่จัดแสดงรถยนต์ โตโยต้าตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 50ถึงทศวรรษที่ 70 โตโยต้าซิตี้โชว์เคส และโตโยต้ายูนิเวอร์ ซิตี้ดีไซน์ โชว์เคสที่จัดแสดงรถยนต์โตโยต้ารุ่นปัจจุบัน และรถยนต์ ต้นแบบแห่งอนาคตรวมทั้งเทคโนโลยีอันก้าวหน้าในโลกยนต์กรรม สําหรับอนาคต และท่านยังสามารถทดลองนั่งรถไฟฟ้าที่ไม่ต้องมีคนขับ (Electric Vehicle Commuter) ได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านไปยัง “วีนัสฟอร์ต” เอาใจคนช้อปปิ้งด้วยร้านค้ากว่า 150 ร้านภายใต้หลังคาท้องฟ้าจำลองที่สามารถเปลี่ยนสีเป็นสว่างจ้าหรือมืดครึ้ม คล้ายฝนตกได้ตามแต่จะตั้งโปรแกรม
สมควรแก่เวลา เดินทางสู่ “สนามบินฮาเนดะ”

วันที่เจ็ด สนามบิน ฮาเนดะ - กรุงเทพฯ 
00.30 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES (SQ) เที่ยวบินที่ SQ 633
06.55 น.  เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ ทำการเปลี่ยนเครื่องบิน เพื่อบินต่อไป ณ ประเทศไทย
 (แวะเปลี่ยนเครื่องบิน ที่สนามบินชางงี ณ ประเทศ สิงคโปร์ )
09.40 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES (SQ) เที่ยวบินที่ SQ 972
11.05 น.  เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม  

หมายเหตุ :  รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้น

โดย มิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อัตรา ค่าบริการ
ผู้ใหญ่                                                                         ราคาท่านละ  65,900  บาท
เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน                                  ราคาท่านละ  63,900  บาท
เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม               ราคาท่านละ  61,900  บาท
เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม           ราคาท่านละ  59,900  บาท
พักเดี่ยว เพิ่ม                                                                ราคาท่านละ    8,000   บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม
- ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ เส้นทางที่ระบุในโปรแกรม ชั้นทัศนาจร (ไป–กลับทั้งคณะ) กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
- ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์/ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าเข้าประเทศ ญี่ปุ่น
- ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ / โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน ( ห้องละ 2 ท่าน )
- ค่ารถ-รับส่ง นำเที่ยวตามรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง / ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
- ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000.- (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
- หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง


อัตรา ค่าบริการนี้ไม่รวม

- ค่าทำหนังสือเดินทาง / ค่าทิปพนักงานขับรถ / ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น
- ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์


เงื่อนไขการสำรองที่ นั่ง และการยกเลิก
- กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 5,000 บาท
- ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
- ถ้าหากยกเลิก 15 วันก่อนการเดินทาง หักมัดจำท่านละ 5,000 บาท
- ถ้าหากยกเลิกก่อนออกเดินทาง 7 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนส่วนที่เหลือให้กับท่านซึ่งอาจจะได้เฉพาะค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ( ขอสงวนสิทธิ์ตามแต่ละสายการบินนั้นๆ )


หมาย เหตุ 
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน **
**

ขอสงวนสิทธิเก็บค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและภาษีตั๋วทุกชนิด เพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง **
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ
** ราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากมีอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบ ของบริษัทฯ
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  หากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องจากความประมาท ของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ ตัวนักท่องเที่ยวเอง
** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ

รายละเอียดการยื่นขอวีซ่าประเทศญี่ปุ่น
กรุณา กรอกข้อความให้ครบถ้วน ด้วยภาษาอังกฤษ (พิมพ์ใหญ่)
ชื่อ-นามสกุล .........................................................................................................................................
สถานะ

ภาพ  (  )โสด  (  ) แต่งงาน   (  ) ม่าย   (  ) หย่า
ที่อยู่ที่สามารถ ติดต่อได้ ..........................................................................................................................................................
ชื่อ

ที่ทำงาน/ โรงเรียน ..........................................................................

ตำแหน่ง / ชั้น ............................................................
ที่อยู่ ......................................................................................................................................................
เบอร์

โทรศัพท์บ้าน ............................................. ที่ทำงาน/โรงเรียน ........................................... มือถือ ...................................
(กรุณาแจ้งเบอร์ที่ถูกต้องที่ สามารถติดต่อท่านได้โดยสะดวก เนื่องจากทางสถานทูตจะมีการโทรเช็คข้อมูลโดยตรงกับท่าน ... สำคัญมาก)
ราย

ชื่อผู้ที่ร่วมเดินทางด้วย :
1. ........................................................................................................ ความ

สัมพันธ์ ...................................................
2. ........................................................................................................ ความ

สัมพันธ์ ...................................................
3. ........................................................................................................ ความ

สัมพันธ์ ...................................................


เอกสาร ประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศญี่ปุ่น (กรณียื่นกรุ๊ป)

(  ) หนังสือเดินทาง อายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า(หากมีเล่มเก่า กรุณานำมาด้วยทุกเล่ม)
(  ) รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว 2 รูป  ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน (หน้าตรง , พื้นหลังสีขาวไม่มีลวดลาย ห้ามใช้รูปสติ๊กเกอร์หรือรูปตัดต่อ) ***
(  ) สำเนาใบทะเบียนสมรส (ถ้ามี)   /   (  ) ใบหย่า (ถ้ามี) 
(  ) ใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล (ถ้ามี)   (  ) สำเนาทะเบียนบ้านหน้าแรกและหน้าที่มีชื่อตน
(  ) สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ ทุกหน้า (ตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าปรับยอดบัญชีเดือนล่าสุด ไม่ใช่ย้อนหลัง 6 เดือน)

) ลูกจ้าง ... หนังสือรับรองการทำงาน โดยระบุวันที่เริ่มทำงาน, ตำแหน่ง, อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
(  ) เจ้าของกิจการ ... หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 90 วัน นับจากวันที่ออกหนังสือจนถึงวันที่เดินทาง
(  ) นักเรียน / นักศึกษา ... หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ... ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุน้อยกว่า 16 ปี
     สามารถใช้บัตรประจำตัวนักเรียนได้


เอกสาร เพิ่มเติมในกรณีต่างๆ
กรณี ผู้เดินทางเป็นเด็กที่เดินทางโดยลำพัง
(  ) หนังสือออกค่าใช้จ่ายจากพ่อ / แม่ / ผู้ปกครอง  พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) หนังสือยินยอมให้ลูกเดินทาง (ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 16 ปี)
กรณี

ที่มีการออกค่าใช้จ่ายให้โดย
(  ) ญาติ .... หนังสือออกค่าใช้จ่าย/ ทะเบียนที่สามารถระบุได้ว่าเป็นญาติกันจริง พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) บุคคลอื่น .... หนังสือออกค่าใช้จ่ายพร้อมระบุความสัมพันธ์ พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) บริษัท .... จดหมายนำและจุดประสงค์การออกค่าใช้จ่าย / หนังสือรับรองบริษัทอายุไม่เกิน 3 เดือน / บัญชีเงินฝากบริษัท
กรณีเป็นแม่บ้าน (สามีไม่ได้เดินทางด้วย)

) หนังสือออกค่าใช้จ่ายจากสามี พร้อมเอกสารของสามี เสมือนว่าเดินทางด้วย

) หนังสือรับรองความเป็นภรรยา (ในกรณีที่ไม่ได้จดทะเบียน) / ใบเกิดบุตร (ถ้ามี)
กรณีที่ไม่มีบัญชีออมทรัพย์
(  ) ทำหนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

***ยื่นวีซ่าโชว์ตัวจะต้องนำเอกสารตัวจริง ทุกอย่างพร้อมสำเนา อย่างละ 1 ชุด ***
***กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมเขียนเครื่องหมาย ü หน้าช่องเอกสารที่ท่านได้เตรียม***

ติดต่อสอบถาม และสำรองที่นั่งได้ทุกวัน

คุณแป๊ด 082-2094321/ 086-8943141