[ใหม่] ฉลองปีใหม่ เอเซีย ทัวร์เกาหลี 5 วัน สกีรีสอร์ท+บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ 28 ธค-1มค./29 ธค.-2มค./31ธค.-4มค. ราคาพิเศษ 29900 บาท

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 464

29,900 ฿

  • ฉลองปีใหม่ เอเซีย ทัวร์เกาหลี 5 วัน สกีรีสอร์ท+บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ 28 ธค-1มค./29 ธค.-2มค./31ธค.-4มค. ราคาพิเศษ 29900 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

ปีใหม่ ทัวร์เกาหลี 5 วัน สกีรีสอร์ท+บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ 28 ธค-1มค./29 ธค.-2มค./31ธค.-4มค. ราคา 29900 บาท

Romantic Winter Korea 5 วัน
ท่องแดนกิมจิ โรแมนติก เกาะนามิ โ€“ สัมผัสหมู่บ้านฝรั่งเศส โ€“ สกีรีสอร์ท
ป้อมฮวาซอง - กิมจิแลนด์ โ€“ โซลทาวเวอร์ - ช้อปปิ้งสุดมันส์
พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน - พระราชวังเคียงบ็อค - Amethyst
Business Air (8B)


กำหนด การ เดินทาง
3-7/8-12/10-14 ธันวา (26,900 บาท)
15-19/16-20 ธันวา(24,900.-)
24-28/27-31ธันวา (27,900 บาท)
28 ธันวา-1มกรา/29 ธันวา-2มกรา/31ธันวา-4มกรา (29,900 บาท)



วัน แรก กรุงเทพฯ - อินชอน
2130 คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ F ประตูทางเข้า 4 BUSINESS AIR (8B)
โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง)


วัน ที่สอง อินชอน - Petite France - เกาะนามิ โ€“ ป้อมฮวาซอง โ€“ ซูวอน (-/L/D)

0030 บินลัดฟ้าสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ 8B 868 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
0750 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านฝรั่งเศส (Petite France) เป็นหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศสที่มีการตกแต่งอาคารเป็นสีต่างๆ สดใสและงดงาม
ด้านในจะมีร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านขายเบเกอรี่, ร้านขายเครื่องครัว, ร้านขายต้นไม้ และดอกไม้ ร้านขาย
ไอศครีม ไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้อได้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม เพราะหมู่บ้านแห่งนี้เป็น สถานที่ถ่าย
ทำภาพยนต์เกาหลีที่โด่งดังมาหลาย เรื่องแล้วรวมทั้ง ซีรีย์เรื่อง F4 ของเกาหลีอีกด้วย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการ ทัคคาลบี หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลีอาหารเลื่องชื่อ ของเมืองชุนชอน โดยนำไก่บาร์บีคิว มันหวาน ผัดกระหล่ำ ต้นกระเทียม ตกหรือข้าวปั้น และซอสมาผัดรวมกันบนกระทะแบนดำ คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้าที่ รับประทานกับผัดกาดเกาหลีและเครื่องเคียง เมื่อทานใกล้หมด จะนำข้าวสวยและสาหร่าย แห้งมาผัดรวมกันเป็นทัคคาลบีโพกึมที่แสนอร่อย และน้ำซุป จากนั้นนำท่านลงเรือ เดินทางสู่ เกาะนามิ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชมวิวทิวทัศน์ของสถานที่เคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี Winter Love Song อันโด่งดังไปทั่วเอเชีย พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพอันสวยงามน่าประทับใจ สุดแสนโรแมนติค เปรียบประหนี่งดุจท่านเป็นพระ-นาง ในละครเลยทีเดียว หรือจะเลือกขี่จักรยาน เดินทางสู่ เมืองซูวอน นำท่านชม ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนา โดย UNESCO ให้เป็น มรดกโลก
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการ Shabu Shabu ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วยหมูสไลด์ และผักสดนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทาน ชาบู ชาบู พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงหลากชนิด) ที่พัก Laviedor Resort or Songtan Hotel, Suwon หรือเทียบเท่า



วัน ที่สาม วัดวาวูจองซา - สกีรีสอร์ท โ€“ เอเวอร์แลนด์ โ€“ ทงแทมุน (B/L/D)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ไปเยี่ยมชมและนมัสการวัดวา วูจองซา Waujeongsa Temple พระเศียรของพระพุทธรูปขนาด มหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม โดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆวาง เรียงรายอยู่โดยรอบ และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขาท่านจะพบอุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจาก อินเดีย นอกจากนี้ที่วัดแห่งนี้ยังเป็นที่เก็บรักษาระฆังที่ใช้ตีในพิธีเปิดกีฬา โอลิมปิคในปี ค.ศ.1988 อีกด้วย ได้เวลาเดินทางสู่ Yangji Pine Ski Resort ..ให้ท่านได้สนุกสนานกับการเล่นสกี บนลานสกีขนาดใหญ่ ลานสกีแห่งนี้มีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัส ด้วยเนินหิมะที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 1 กิโลเมตรขึ้นไป และเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่าเป็นสวรรค์ของนักสกีมือใหม่ แต่ก็มีทางวิ่งสำหรับมืออาชีพเช่นกัน มีเนินรูปตัวเอสที่เชื่อมระหว่างยอดเนิน และ พื้นด้านล่างมาท้าทายความสามารถของท่าน ให้ท่านได้หาประสบการ์ณด้วยการเล่นสกีบนลานหิมะขาวโพลน.....(ไม่รวมค่า อุปกรณ์)
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หมูย่างเกาหลี หรือ คาลบี้ เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เครื่องเคียงหลากชนิด น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว และน้ำซุปสาหร่าย รับประทานคล้ายกับเมี่ยงคำของไทย พื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เครื่องเคียงหลากชนิด น้ำจิ้มเต้า