[ใหม่] ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซิตี้ทัวร์ VICTORIA PEAK เอเชีย 4 วัน บิน OX 16999-17999 บาท ตค-ธค

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 235

16,999 ฿

  • ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซิตี้ทัวร์ VICTORIA PEAK เอเชีย 4 วัน บิน OX 16999-17999 บาท ตค-ธค รูปที่ 1
รายละเอียด

 

ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์  4 วัน (OX)

เดิน ทาง       ตุลาคม                16-19, 22-25, 23-26 ต.ค. 53
                    พฤศจิกายน         11-14, 18-21, 25-28
                    ธันวาคม               2-5, 8-11

วันแรก   กรุงเทพฯ – ฮ่องกง                           
15.00 น.       พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8  เคาน์เตอร์ K
 สายการบิน  ORIENT THAI AIRLINE ทำการเช็คอินตั๋ว
17.00 น.       ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน OX 200 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
20.30 น.       ถึงสนามบิน Chek Lap Kok หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมกันที่สายพานรับกระเป๋านำท่านออกประตู       “ Exit  B”   พบไกด์ท้องถิ่นทุกท่านพร้อมกันนำคณะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองฮ่องกง โดยข้ามสะพานชิงหม่า สะพานสองชั้นที่ยาวที่สุดในโลกมีความยาวทั้งหมด  2.2 กิโลเมตรเชื่อมต่อระหว่างสนามบินกับตัวเมือง ตัวสะพานชั้นบนจะเป็นทางให้รถยนตร์วิ่ง ส่วนชั้นล่างเป็นเส้นทางของ เอ็มทีอาร์(MTR) กับ แอร์พอร์ต เอ็กเพรส เทรนส์(Airport Express Trains) สะพานชิงหม่านี้ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของคู่รักทั่วโลก
นำท่าน เข้าสู่ที่พัก   NEWTON PLACE  ( KOWLOON SIDE  )  เทียบเท่า  
วันที่สอง ฮ่องกง-ซิ ตี้ทัวร์ – อิสระช้อปปิ้ง                                 
เช้า รับ

ประทานอาหาร แบบติ๋มซำ  ณ ภัตตาคาร   (1) นำท่านเที่ยวเกาะฮ่องกงขึ้นสู่ยอดเขา  VICTORIA  PEAK ชมทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง   นำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวอร์รี่  ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม พร้อมนมัสการขอพรจากจากเจ้าแม่กวนอิม  และเทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคลที่บริเวณชายหาด  REPULSE  BAY ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3ปี นำท่านชมร้านหยกเป็นสินค้าโอท๊อปท้องถิ่นของฮ่องกง
เที่ยง        รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  (2)   จากนั้นนำท่านไหว้พระที่  วัดหวังต้าเซียน เป็นวัดที่มีอายุกว่าครึ่งศตวรรษรายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยของการเคหะตัว วัดมีความงดงามและศักดิ์สิทธิ์บน ไหล่เขาเกาลูน เป็นวัดที่ชาวฮ่องกงเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ซึ่งขึ้นชื่อด้านอิทธิฤทธิในการ ดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ  จึงได้รับการนับถือเป็นพิเศษจากบรรดาคนป่วย  พบกับพลังศรัทธาของผู้คนที่นำธูปและส้มมาสักการะเพื่อขอพรต่างๆ   .....อิสระช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน มีสินค้าหลากหลาย ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัยการเริ่มเดินช็อปปิ้ง มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย    ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้  ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง 
(อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)
นำ

ท่านเข้าสู่ที่พัก   NEWTON PLACE  ( KOWLOON SIDE  )  เทียบเท่า  
วันที่สาม      ฮ่องกง – ดิสนีย์แลนด์                                                                                                                                           


เช้า  รับประทานอาหาร แบบติ๋มซำ ณ ภัตตาคาร (3)  หลังอาหารนำท่านสู่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์  อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก“ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุก ดิสนีย์ เต็มวันอย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด    ท่านจะได้พบกับเครื่องทันสมัยและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน    MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึกและร้านอาหารมากมายและสุดสนุกกับ 
เที่ยง 

 รับประทานอาหาร แบบคูปองในดิสนีย์แลนด์ (4) แห่งป่าอันไพเราะพร้อมกับตื่นเต้นกับสายน้ำอันเย็นฉ่ำ ในแอดเวนเจอร์แลนด์ผจญภัยกับการล่องเรือท่องป่าที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์ ตลอดเส้นทางและโชว์แรงระเบิดที่ตื่นเต้น แน่นอนว่าอย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกับมิคกี้ และจับมือกับเจ้าเป็ดชื่อก้องโลก  อิสระอาหารค่ำให้ท่านได้เต็มอิ่มกับพุไฟอันงดงามหน้าปราสาทดิสนีย์แลนด์ 
นำ

ท่านเข้าสู่ที่พัก   NEWTON PLACE   ( KOWLOON SIDE  )  เทียบเท่า 
วันที่สี่  ฮ่องกง - กรุงเทพฯ
                  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
08.15 น.    ออกเดินทางโดยสายการบิน  ORIENT THAI AIRLINEเที่ยวบินที่ OX 203 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
09.55 น.     ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ  จ.สมุทรปราการ โดยสวัสดิภาพ
อัตรา ค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง 

                                                        ผู้ใหญ่          เด็กมีเตียง          เด็กไม่มีเตียง          พักเดี่ยว
16-19, 22-25, 23-26 ต.ค. 53      16,999.-        16,999.-               15,999.-           4,500.-
11-14, 18-21, 25-28 พ.ย. 53      16,999.-        15,999.-               14,999.-          4,500.-
2-5, 8-11 ธ.ค.                               17,999.-        16,999.-               15,999.-           4,500.-


ค่าบริการรวม  
ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นเดินทางไป - กลับพร้อมภาษีสนามบิน และค่าประกันภัยการบิน//ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐาน//ค่าพาหนะนำเที่ยวตาม สถานที่ต่างๆดังระบุ //ค่าอาหาร และเครื่องดื่มทุกมื้อดังระบุในโปรแกรมการเดินทาง // ค่าระวางกระเป๋าเดินทางน้ำหนักไม่เกินท่านละ 20 ก.ก.//ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท(เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
ค่าบริการไม่รวม 
ค่าทิปคนขับรถ ,ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์ ประมาณ  300 บาท/1ท่าน, ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3 %, ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก) / ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.),ไม่รวมภาษีน้ำมันที่อายมีการปรับเพิ่มโดยสายการบินภายหลัง
การ สำรองที่นั่ง   
ชำระเงินสด กรุณาชำระค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท  โดยชำระผ่านธนาคารเข้าบัญชี หรือแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปรับ และแฟกซ์สำเนาหนังสือเดินทางของเดินทางทุกท่าน พร้อมระบุหมายเลยโทรศัพท์ติดต่อกลับ และโปรแกรมวันที่เดินทางเดินทางมายังเบอร์แฟกซ์ 02-9726945
เงื่อนไขการ ยกเลิก  
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน  คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับทางสาย การบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้
ยก

เลิกก่อนการเดินทาง 7-15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 5,000 บาท
ยกเลิกก่อนการ เดินทาง 1-6 วัน  เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
เงื่อนไขและความรับผิด ชอบ  
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน และขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม เหตุการณ์ทางการเมือง และภัยธรรมชาติ ฯลฯ ซึ่งจะคำนึงถึงความสะดวกและผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ และการไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอคืนค่าใช้จ่ายได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย ไม่สามารถเลื่อนตั๋วเครื่องบินในการเดินทางกลับได้ เนื่องจากเป็นราคาแบบเหมาจ่าย  ซึ่งกำหนดทั้งวันไป  และกลับไว้อย่างแน่นอนแล้ว




นอกจากรายการ นี้แล้วทางบริษัท ยังมีรายการท่องเที่ยวประเทศอื่นๆที่น่าสนใจ

ทั้งยุโรป เอเซีย อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอื่นๆอีกมากมาย  

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาที่

มือถือ :   082 -2094321
ติดต่อแผนกทัวร์     :  คุณแป๊ด

หมายเหตุ  : ท่านสามารถตรวจสอบใบอนุญาตท่องเที่ยวของบริษัทที่ท่านสงสัยได้ในเวลาทำการ ที่
หมายเลข 02-219-4010-7 ต่อ แผนก งานทะเบียน และ ธุรกิจนำเที่ยว  http://www.tat.or.th/tbgr/
เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง