[ใหม่] ติวสอบ TOEIC, CU-TEP, TU-GET, CU-ATT โดยอ.เบนซ์ ประสบการณ์สอนกวดวิชา รับรองผลค่ะ

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 633

250 ฿

  • ติวสอบ TOEIC, CU-TEP, TU-GET, CU-ATT โดยอ.เบนซ์ ประสบการณ์สอนกวดวิชา รับรองผลค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

ทีมติวเตอร์อ.เบนซ์ รับสอนทุกระดับชั้น (ประถมศึกษา – มัธยมศึกษาตอนต้น – มัธยมศึกษาตอนปลาย) โดยเน้นวิชาพื้นฐาน 5 รายวิชา คือ ภาษาอังกฤษวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ภาษาไทยสังคมศึกษา ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ รวมไปถึง CU-TEP , TU-GET, SMART I ,II, SAT (ตัวต่อตัว – ที่บ้านหรือตามสถานที่ต่างๆ)

  • สอนเน้นความเข้าใจ ตรงกับหลักสูตรที่โรงเรียน (หลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ) เข้าใจง่าย! !
  • เพื่อเพิ่มคะแนนสอบ หรือเตรียมตัวสอบเข้า ม.1 และ ม.4 โรงเรียนสาธิต และร.รรัฐบาลชื่อดัง
  • ดูแลการบ้าน รวมถึงติวเนื้อหาก่อนสอบทุกวิชารับประกันความเข้าใจ เกรดดีขึ้นแน่นอน!!!
  • รวมทั้งคอร์สเตรียมเอนทรานซ์ ระบบแอดมิชชั่น (Admission / O-NET / A-NET / GAT-PAT)
  • เสริมเทคนิคในการทำข้อสอบ การตัด Choice วิธีลัดที่ทำให้น้องๆ สามารถทำข้อสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ถูกต้อง แม่นยำ ได้คะแนนสูง
  • พร้อมเอกสารประกอบการเรียนการสอน และมีแนวข้อสอบและแบบฝึกหัดที่ครอบคลุมเนื้อหาแต่ละรายวิชา (ติวก่อนสอบทุกครั้ง)
  • ดำเนินการสอนโดยอ.เบนซ์ (หัวหน้าทีมสอน) อดีตติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษประจำกวดวิชาชื่อดังย่านสยามสแควร์  มีประสบการณ์สอน และติวเตอร์เข้าโรงเรียนรัฐบาลและเอกชนชื่อดังต่างๆ อาทิ สาธิต เตรียมอุดมศึกษา สุรศักดิ์มนตรี คริสต์ธรรมศึกษา สตรีวิทยา บดินทร์เดชา เขมะสิริอนุสสรณ์ เซนต์คาเบรียลหอวัง ราชินี ฯลฯ  พร้อมทั้งพี่ทีมติวเตอร์ที่มีประสบการณ์สอนจริง ผ่านการ Test และคัดสรรจากอ.เบนซ์ก่อนไปสอนจริง โดยจะคัดติวเตอร์ที่เรียนดี ถ่ายทอดเนื้อหาได้อย่าง เข้าใจ วุฒิการศึกษาตั้งแต่ป.ตรี - ป.เอก จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ของประเทศไทย และจากต่างประเทศ(ทางเราจะไม่ส่งคนที่ไม่มีคุณภาพ และไม่มีประสบการณ์ในการสอนไปสอนเด็ดขาด) จึงทำให้ทีมติวเตอร์ของทางเราได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงค่ะ

สาเหตุที่ผู้ปกครองและน้องๆ ผู้เรียนต่างให้ความสนใจให้ทีมสอนของอ.เบนซ์

  • ราคาถูกกว่าที่อื่น
  • เรียนแล้วได้ผลจริง เก่งขึ้นจริง และรับรองผลการเรียน มั่นใจว่าเรียนแล้วได้ผลแน่นอน
  • ติวเตอร์ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีคุณธรรมและจรรยาบรรณในการสอน ที่สำคัญติวเตอร์มีประสบการณ์สอนจริง ไม่โกหก
  • ผู้ปกครองสามารถขอทราบประวัติการเรียนและประสบการณ์ในการสอนของติวเตอร์ได้ (ไม่โกหก และไม่ปิดบังวุฒิการศึกษาของติวเตอร์ค่ะ)

รับสอนทั้งในและนอกสถานที่ เปิดสอนทั้งเดี่ยวและกลุ่ม โดยท่านผู้ปกครองสามารถกำหนดวันและเวลาเรียนเองได้

เดี่ยว ราคา 250 บาท / คน /ชั่วโมง กลุ่ม 2 คน200 บาท / คน /ชั่วโมง กลุ่ม 3 คนขึ้นไป100 บาท / คน /ชั่วโมง  ลักษณะการเรียนการสอน  สอนเน้นความเข้าใจเป็นหลัก ปรับพื้นฐานให้ใหม่ ผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ที่โรงเรียนหรือทำข้อสอบได้ สอนโดยเน้นความเข้าใจไม่ท่องจำ มีเทคนิค สูตรลัดต่างๆผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ที่โรงเรียนหรือทำข้อสอบได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้อง มีเอกสารประกอบการสอน ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาที่โรงเรียน ตรงตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ รวมไปถึงแบบฝึกหัด และแนวข้อสอบให้นักเรียนได้ฝึกทำ รับประกันคุณภาพของติวเตอร์ทุกคน หากไม่พอใจสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทันทีนอกจากนี้ทางผู้ปกครองยังสามารถกำหนดคุณสมบัติของติวเตอร์ที่ต้องการได้ เช่น เพศ อายุ การศึกษาประสบการณ์ฯลฯติวเตอร์ทุกคนในทีมงานของเรา มีประสบการณ์ในการสอนพิเศษโดยเฉพาะ มีการรายงานผลการเรียนการสอนให้ผู้ปกครองทราบ หมายเหตุ :ราคาดังกล่าว รวมค่าเดินทาง และค่าเอกสารประกอบการเรียนการสอนเรียบร้อยแล้ว สถานที่เรียน ทางเราสามารถส่งพี่ๆ ติวเตอร์ไปติวให้ได้ถึงที่บ้านหรือตามสถานที่ที่ผู้เรียนสะดวก อาทิ ห้าง ต่างๆ เป็นต้น 

 




สนใจติดต่อ สอบถามรายละเอียด ได้ที่ อาจารย์เบนซ์ 086- 555-4185 หรือ topfive_byajbenz@hotmail.com ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจทีมติวเตอร์อ.เบนซ์ ให้ดูแลการเรียนการสอนของบุตรหลานของท่าน และขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่ติวกับอ.เบนซ์ และผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อ ม.1 ม.4 และในระดับอุดมศึกษา ของมหาวิยลัยชั้นนำต่างๆ ในปีที่ผ่านมา ทางเราจะนำกำลังใจในส่วนนี้ไปพัฒนาระบบการเรียนการสอนของทีมเราเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในสมกับที่ทุกท่านไว้วางใจค่ะ ขอบคุณค่ะ