[ใหม่] น้ำมันหอมสาริกา(ไม่มีส่วมผสมของผี)

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 133
รายละเอียด


สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน ขอยินดีต้อนรับพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเช่าบูชาเครื่องรางฯเพื่อ ส่งเสริม, ช่วยเหลือและหรือแก้ไขปัญหาด้านต่างๆ อาทิเช่น การเรียน-การศึกษา, หน้าที่การงาน, เกี่ยรติยศชื่อเสียง, อำนาจบารมี, ชิวิตคู่ให้มั่นคง, แก้ไขปัญหาของมือที่ 3,((ใช้ชีวิตเพื่อการบันเทิงฯ แต่ต้องไม่เป็นการผิดศีลข้อที่3)), การเงิน-การทอง ฯลฯ ให้ตรงกับวลีที่ว่า มีของดี/เครื่องรางฯแล้วนั้น จะต้องนำมาใช้และใช้ให้เป็น เพื่อเกิดผลสำเร็จให้คุ้มค่าที่สุดของแต่ละท่านเองค่ะ
บูชาเครื่องรางฯกันแบบแรงๆๆ ที่พากันศรัทธาเพื่อผลที่สำเร็จกันมาแล้วมากมาย เน้นด้านสายเสน่หาเมตตา จากอาจารย์หนึ่งฆราวาสชื่อดังทั้งด้านสักยันต์และเครืองรางที่คนอีสานยอมรับว่าแรงและรวดเร็วทันใจ ของทุกอย่างของ อ.หนึ่ง ปลุกเสกในวันเข้าพรรษาและใช้ได้ในวันออกพรรษาไม่แรงไม่ให้บูชา


-สีผึ้ง(นะเมตตาวาจามหาเสน่ห์) สำหรับใช้ในทางเสน่ห์โดยตรงไปไหนไม่มีคนรังเกียจมีแต่คนรักคนชอบเป็นเสน่ห์แก่หญิงชายโดยตรงทำให้ค่ครองหลงเสน่เราหลงคำพูดเรามากขึ้น บูชา 480 บาท
-สีผึ้งเมตตาพญาเทครัว เป็นเสน่ เมตตามหานิยม มหาละลวย มหาอำนาจ เสริมสง่าราศรี ต่อผู้คนหญิง-ชาย ทุกเชื้อชาติ ทุกภาษา ติดต่อเจรจาลูกค้า ได้ผลดี จีบสตรีประสบความสำเร็จ ครอบคุ่มทางเมตตาทุกประการ บูชา 780 บาท ตลับใหญ่บูชา 1080 บาท

-สีผึ้งเทพลำพึง สำหรับจีบหญิง-ชายถ้าจีบติดแล้ววันใดไม่เห็นหน้าเราเขาจะคนึงหา เป็นสีผึ้งที่ทำมาพิเศษเหลื่อแค่30ตลับเท่านั้น (สำรับคนที่อยากเจ้าชู้) บูชา 600 บาท ใกล้หมด
-น้ำหอมมหาเสน่ห์เป็นน้ำหอมผสมว่าน108มีกาฝากรักกาฝากมะยมเครื่อสาวหลงใช้เพิ่มเสน่ห์แก่ตนเอง บูชาขวดเล็ก360บาทขวดใหญ่960บาท
-ถ้าท่านบูชาครบทั้งชุดทางสำนักจะแถมตะกุดโทนมหาอุตแครวคราดให้กับท่านไว้แขวนหน้ารถ
-น้ำหอมมหาเสน่ห์นี้ อ.หนึ่ง ได้ทำการปลุกเสกในแบบที่ท่านเรียนมาจากหลวงตาของท่านคือวิชาสายหลวงพ่อเทศวัดสระทะเลใครชอบของแรงควรบูชาไว้นะค่ะ ติดต่อได้ที่ 042-791848หรือ080-7899871 อภิวรรณค่ะ
มีคาถาและวิธีใช้ให้ขวดทุกตลับ
-ท่าสามมารถโทรมาปลึกษาดวงชตาของท่านได้ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจบูชาที่เบอร์โทรด้านบนทั้ง2เบอร์
-รับให้คำปรึกษาดวงชตาฟรีค่ะแม่น99%ท่านไม่จำเป็นต้องบูชาก็ได้ให้ยินดีให้คำแนะนำ

-อีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ชอบมนต์ดำไม่เข้าตัวแรงไม่แพ้มนต์ดำแน่นอนโทรมานะค่ะ