[มือสอง] ผลิตภัณฑ์ ตัวกรองบุหรี่ คุณภาพที่น่าสนใจ 100%

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 540

250 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ ตัวกรองบุหรี่ คุณภาพที่น่าสนใจ 100% รูปที่ 1
  • ผลิตภัณฑ์ ตัวกรองบุหรี่ คุณภาพที่น่าสนใจ 100% รูปที่ 3
  • ผลิตภัณฑ์ ตัวกรองบุหรี่ คุณภาพที่น่าสนใจ 100% รูปที่ 4
  • ผลิตภัณฑ์ ตัวกรองบุหรี่ คุณภาพที่น่าสนใจ 100% รูปที่ 5
  • ผลิตภัณฑ์ ตัวกรองบุหรี่ คุณภาพที่น่าสนใจ 100% รูปที่ 6
รายละเอียด

(ผลจากแบบสำรวจสอบถาม)
สินค้าตัวใหม่ ที่ เป็นประโยชน์ อย่างมาก สำหรับ "ผู้สูบบุหรี่" รวมถึง ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งจะ นิยมซื้อ เป็นของฝาก ให้คนที่รัก เช่น พ่อ พี่ เพื่อน และ แฟน โดย สามารถลดปริมาณ สารพิษ ที่เป็น อันตราย ร้ายแรงจาก บุหรี่ และยังเป็น ทางเลือก ที่สำคัญ ให้แก่ ผู้สูบบุหรี่ เพื่อที่จะลด ควบคุม หรือ สามารถ ช่วยให้เลิกสูบบุหรี่ ได้ เป็น วิธีเลิกบุหรี่ ลด อาการอยากบุหรี่ ได้ดีอีกทางหนึ่งด้วย
ผลิตภัณฑ์ ที่ผม นำมาแนะนำนี้ ชื่อว่า Nic-Out (Nicotine - Out) ซึ่งเป็น ตัวกรองบุหรี่ หรือ ที่กรองบุหรี่ และจัดเป็น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ "ผู้สูบบุหรี่" รวมถึง ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งจะนิยมซื้อเป็นของฝากให้คนที่รัก เช่น พ่อ พี่ แฟน และเพื่อน โดยสามารถ ลดปริมาณสารพิษ ที่เป็นอันตรายร้ายแรงจาก บุหรี่ และยังเป็นทางเลือกที่สำคัญให้แก่ ผู้สูบบุหรี่ เพื่อที่จะลด ควบคุม หรือสามารถช่วยให้ เลิกสูบบุหรี่ ได้ในที่สุด
สำหรับ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ประเทศไทย ซึ่งต้อง นำเข้า มาจาก ต่างประเทศ และ เป็นที่นิยม ใช้กันมากใน USA ประเทศในแถบยุโรป ในขณะนี้ โดยมี การพัฒนา และ ค้นคว้า อย่างต่อเนื่องจากสหรัฐอเมริกา และผลิตจาก ประเทศอิสราเอล

‎โดยที่ Nic-Out 1 กล่อง (มีแพ็คเกจขนาดเท่าซองบุหรี่มาตรฐาน)
ราคา 250 บาท พิเศษช่วงแนะนำ 220 บาทเท่านั้น (1 กล่อง มี 30 ตัวกรอง)
โดย 1 ตัวกรองใช้ได้กับการสูบบุหรี่ 5-10 มวน ขึ้นอยู่ที่พฤติกรรม การสูบบุหรี่ ของแต่ละท่านและยี่ห้อของ บุหรี่ ที่ใช้
**โดยเฉลี่ยแล้วมี ค่าใช้จ่ายเพิ่มจากการสูบบุหรี่ แค่ประมาณ 0.86 บาท/ การสูบบุหรี่ 1 มวน ถือว่า คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับ สุขภาพ ของ ผู้สูบบุหรี่ และ ผู้ต้องการ เลิกสูบบุหรี่ จริง ๆ
คุณสมบัติ ตัวกรองบุหรี่ Nic-Out มีดังต่อไปนี้

1. ตัวกรองบุหรี่ Nic-Out สามารถดูดจับโมเลกุลของทาร์ Tar(หรือน้ำมันดิน - ที่เป็นสารก่อมะเร็ง) , นิโคติน (สารเสพย์ติดในบุหรี่) และ สารพิษอื่นๆ ได้ "มากกว่า 90% โดยมวล" โดย มีผลการรับรอง อย่างเป็นทางการ สำหรับ ประสิทธิภาพ การกรองสารพิษในบุหรี่ จาก Arista Laboratories สถาบัน ทดสอบ ชั้นนำ ทางด้านยาสูบจาก สหรัฐอเมริกา และ LAB ทดสอบประสิทธิภาพ ชั้นนำใน ต่างประเทศ อีกหลายแห่ง ที่เชื่อถือได้ (Reference website : http://www.aristalabs.com/ )

2. ช่วยลดสารพิษ ต่าง ๆ โดย ไม่เปลี่ยนแปลง รสชาด ของบุหรี่

3. ลดการเกิดคราบสะสมที่ฟัน, ริมฝีปากดำ, และ อาการไอ จาก การสูบบุหรี่

4. ตัวกรองบุหรี่ Nic-Out ใช้งานได้ง่าย ขนาดเล็ก เมื่อใช้แล้ว สามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีก โดยปกติ 5-10 ครั้ง/ 1 ตัวกรอง นอกจากนี้ ตัวกรองยังมีลักษณะสั้น ไม่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่แปลกไปจากการสูบบุหรี่ โดยปกติ และสามารถแสดงผลการกรองได้อย่างชัดเจนจากพลาสติกใสของตัวกรอง

5. วัตถุดิบที่ใช้เป็น พลาสติกคุณภาพ สูงเกรดเอ (Grade A Plastic) ที่เป็นประเภทเดียวกับพลาสติกที่ใช้ทำขวดนมเด็ก ไม่มีสารพิษจากวัตถุดิบปะปน ซึ่ง ได้รับการรับรอง ตาม มาตรฐาน ของยุโรป (European Standard of Class A food plastics)

6. บรรจุภัณฑ์ สวยงาม และ มีมาตรฐาน ผ่านการพิจารณา จาก หน่วยงานราชการ ที่เกี่ยวข้องแล้ว เช่น สำนักควบคุมการบริโภคยาสูบ

7. มีส่วนช่วยทำให้ ผู้สูบบุหรี่ สามารถเลิกการสูบบุหรี่ได้จริง จากการได้รับนิโคติน (สารเสพติดในบุหรี่) ลดลงมากกว่าถึง 90% โดยรสชาดของ บุหรี่ ไม่เปลี่ยนแปลง จน สามารถควบคุม และ เลิกบุหรี่ได้ ในที่สุด

8. จากการสำรวจจาก กลุ่มตัวอย่าง หลังจากการใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวกรองบุหรี่ "Nic-Out" เกือบทั้งหมดของ กลุ่มตัวอย่าง ไม่ได้รู้สึกถึงปริมาณนิโคตินที่ได้รับลดลง โดย ผู้สูบบุหรี่ กล่าวว่า การสูบบุหรี่ เป็น กิจกรรม จาก ความเคยชิน และเพื่อ ผ่อนคลาย เท่านั้น ทำให้ ปริมาณการสูบบุหรี่ ต่อวันไม่ได้เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด แต่กลับทำให้ ผู้สูบบุหรี่ รู้สึกดี กับ สุขภาพ ที่ดีขึ้น เนื่องจาก การได้รับ สารพิษต่าง ๆ จากบุหรี่ ในปริมาณที่ลดลง

9. Nic-Out เป็น ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ และมี การจดสิทธิบัตร แบรนด์สินค้า และเป็นที่รู้จักแล้วในหลายๆ ประเทศในแถบอเมริกาและยุโรป ทำให้ผู้ใช้ สามารถมั่นใจได้ ใน คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้มาแล้ว ทั่วโลกครับ
ถ้าสนใจหรือมีใครอยากแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้ รบกวน Fwd สิ้งดีๆนี้ ต่อให้เพื่อนๆที่สูบบุหรี่ด้วยนะครับ หรือ
***สั่งมาใช้ ซื้อไปฝาก.....ได้สุขภาพ ส่งต่อก็ได้บุญ ***
เราสามารถเลือกที่จะหลีกเลี่ยง หรือชะลอ โรคมหันตภัยร้ายแรง รวมถึง การรักษา พยาบาลในอนาคต ซึ่งผมเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จริงไหมครับ
http://fb.fanrx.com/R14f93

https://www.facebook.com/NicOutSamui