[ใหม่] โดนัทจิ๋ว ทางเลือกใหม่ในวงการ เบเกอรี่ ไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 16,250
รายละเอียด

 

ร้านต้นหลิวเบเกอรี่ 
ทางเลือกใหม่!!ลงทุนน้อยด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง3,500 - 4,500บาท(สำหรับท่านที่ยังไม่มีเครื่องมือและอุปกรณ์ในการทำเบเกอรี่เลย)ท่านก็สามารถมีร้านโดนัทจิ๋วเป็นของตนเองพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือการทำครบชุดไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์(ที่จะต้องนำเงินเป็นหมื่นไปแลกเงินบาท)ไม่ผูกมัดใดๆขนมขายตัวของมันเองอร่อยรสชาติดีเพราะเมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นหอมกรุ่นอันเย้ายวนของโดนัทเนื้อนุ่มๆที่อบสดใหม่ออกจากเตาก็ยากที่จะยับยั้งใจกลิ่นหอมดึงดูดใจลูกค้ามากๆมีให้เลือกหลากหลายสูตร
เช่นวานิลลาเนยสด,ช็อกโกแลตบราวนี่,มอคค่า,กล้วยหอม,เผือก,ช็อกโกแลตเนยถั่ว,กะทิใบเตย,สตรอว์เบอรรี่,ส้ม,สับปะรด,ไวท์มอลต์นมสดและครีมชีสโยเกิร์ต
ผู้ทำไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านทำเบเกอรี่มาก่อนก็สามารถทำได้ดีเพราะมีแป้งสำเร็จรูปที่ทำง่ายมีCD สาธิตการทำอย่างละเอียดพร้อมบอกส่วนผสมและเคล็ดลับต่างๆแบบไม่ปิดบัง
สูตรโดนัทจิ๋วจำหน่ายในราคาถูกที่สุดคุ้มค่ากับการลงทุนสำหรับเป็นวิชาชีพ
สูตรโดนัทจิ๋วมีโปรโมชั่นพิเศษดังนี้เมื่อซื้อสูตรแรก(รสใดๆก็ได้)ราคา500บาทและเมื่อซื้อสูตรๆต่อไป(รสใดๆก็ได้)จะเหลือเพียงสูตรละ100บาทเท่านั้นแถมฟรีสูตรเคลือบหน้าโดนัทเช่นสูตรเคลือบหน้าช็อกโกแลต,ไวท์ช็อกโกแลต,สตรอว์เบอร์รี่,บลูเบอร์รี่,สูตรลดต้นทุน,วิธีและขั้นตอนการทำมาร์เบิลโดนัท(หรือโดนัทจิ๋วลายหินอ่อน)
แป้งโดนัทจิ๋วสำเร็จรูปก.ก.ละ78บ.ทำได้เกือบ200ชิ้นกำไรงาม
สามารถทำเป็นอาชีพหลักหรือจะทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ขายร่วมกับสินค้าอื่นก็ดีระยะเวลาคืนทุนค่าอุปกรณ์อย่างช้าสุด10วันโอกาสเป็นของท่านแล้ว
โทรหาเราสิค่ะ081-995-8286 , 032-323-626 , 081-174-5681 , 087-498-8929
ถ้าคุณต้องการความสำเร็จด้านเบเกอรี่แบบง่ายๆและกำไรงามหรือคิดจะสร้างแบรนด์เป็นของตนเองให้ประสบความสำเร็จโดยเร็วโปรดมอบความไว้วางใจให้กับแป้งสำเร็จรูปของเรา