[ใหม่] เพิ่มแร่ธาตุให้น้ำในบ่อ ด้วยแร่ธาตุ ZEO ลดค่าของเสียในน้ำ ทำให้น้ำใส++

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 387

200 ฿

  • เพิ่มแร่ธาตุให้น้ำในบ่อ ด้วยแร่ธาตุ ZEO ลดค่าของเสียในน้ำ ทำให้น้ำใส++ รูปที่ 1
รายละเอียด

zeo clean

 

ถ้าวันไหนดูปลาซึมๆ ว่ายน้ำไม่สดชื่นเหมือนเดิมกินอาหารน้อยลงนั่นอาจหมายถึงน้ำในบ่อน่าจะสกปรก มีก๊าซพิษทำให้ปลาออกอาการแบบนี้ สิ่งที่ช่วยรักษาสภาพน้ำให้สะอาดอยู่เสมอคือการลดความสกปรกในน้ำด้วยการล้างช่องกรองบ่อยๆ และต้องเติมแร่ธาตุ ZEO cleanลงไปด้วย

ZEO cleanเป็นสุดยอดแร่ธาตุที่มีต้นกำเนิดมาจากแร่ธาตุภูเขาไฟที่มีความบริสุทธิมีแร่ธาตุสำคัญมากมายที่คอยกำจัดและดูดซับก๊าซพิษในน้ำทุกชนิดซึ่งเป็นต้นเหตุของน้ำเขียว และน้ำเสีย เมื่อเติม ZEO cleanลงไปในบ่อ แร่ธาตุจะปรับสมดุลและดูดซับก๊าซพิษทั้งจากการดูดซึมเข้าไปในตัวปลา และจัดการน้ำในบ่อและจะทำให้ตะกอนแขวนลอยต่างๆ จับตัวจมลงก้นบ่อรอการดูดถ่ายออกไปตอนล้างกรองตามปรกติ เมื่อน้ำสะอาดเอี่ยมและอุดมไปด้วยแร่ธาตุดีๆ มากมาย ปลาจะสดชื่นขึ้น กินอาหารเก่ง ร่าเริงแนะนำให้โรยลงไปในบ่อเลี้ยงโดยตรง ประมาณ 1 แก้วกาแฟ ต่อบ่อขนาด 10 ตันให้ใส่ตรงจุดปั้มน้ำเข้าบ่อ เพื่อให้  ZEO Clean กระจายไปทั่วๆเมื่อแร่ธาตุได้ละลายลงไปในน้ำก็จะเริ่มดูดซับสารพิษทันทีน้ำจะกลับมาใสสะอาดในเวลาอันรวดเร็ว

ควรใส่เป็นประจำ เดือนละ 1-2 ครั้ง และหมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำที่ช่องกรองแรกบ่อยๆด้วยนะครับปลา จะสดชื่นแข็งแรง กินอาหารเก่ง โตเร็วอวบล่ำขึ้นมาผิดหูผิดตา ควรมีติดบ้านไว้ใช้อย่าให้ขาดนะครับแร่ธาตุเกรดพิเศษดีๆ อย่างนี้ แถมราคาไม่แพง ได้ประโยชน์มากมายปลาแข็งแรงปลอดภัยครับ

 บรรจุถุงละ 2 กิโลกรัม ราคาถุงละ 200 บาทเท่านั้น

 

โทร 0818460024

http://www.yourkoishouse.com

 

ขายปลีก และส่ง

 

รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ