[ใหม่] ขายส่ง มะหาดโลชั่นแบรนด์ Pretty secret เเท้จากบริษัทค่ะ

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,211
รายละเอียด

 สอบถามเกี่ยวกับราคาส่งที่ 081-9490135 หรือมาดูสินค้าได้ด้วยตัวเองก็ได้นะคะ สินค้าพร้อมเสิร์ฟแล้วทุกต้ว ขายส่ง 3 ชิ้นขึ้นไปก็ได้ราคาส่งขวดละ 160 บาทแล้วค่ะ คละได้ตามหมวดหมู่สินค้า หมวดโลชั่นสั่ง 50ขวดๆละ 120 บาท

 

955031671790098.jpg

 

ขายส่ง-ปลีกราคาถูก และรับตัวแทนจำหน่ายมะหาด แบรนด์ Pretty secret ทางร้านเคลลี่ช็อปมีใบการันตียืนยันจากบริษัท เพื่อแสดงว่าไม่ใช่มะหาดแบรนด์เดียวกันแต่ก๊อปปี้ อย.หรือฉลากแต่อย่างใด ทุกๆขวดของแบรนด์ Pretty secret มีสติ๊กเกอร์กันปลอมคะ พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายขายส่ง โลชั่นดับเบิ้ลมะหาด,โลชั่นมะหาดเวอชั่น2,โลชั่นมะหาดว่านไพลเวอชั่น3,โลชั่นมะหาดโสม,โลชั่นมะหาดกันแดด spf100,หัวเชื้อมะหาด,เจลอาบน้ำแก่นมะหาด,เจลอาบน้ำมะหาดทองคำ(มาใหม่ค่ะ),สครับมะหาด-นมข้าว,ครีมโสมหน้าใส,ครีมมะหาดหน้าใส,เซรั่มหน้าใสแบบกล่อง15มล., แป้งโฟมทัวมาลีน(มีวิ้งๆ),ผงมาร์คขาวกลูต้า,สบู่โสมหน้าใส,สบู่มะหาดหน้าใส,เครื่องสำอางเกาหลี คาร์มาร์ท และผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นๆก็จะมีครีมจุฬาเฮิร์บ,ครีมสมุนไพรจุฬาลักษมี,ครีมกันแดดใยไหมเนียนกริบ,โลชั่นกลูต้า Q10พรรณมาศ,ครีมอาบน้ำสูตรต่างๆ,สบู่เอนไซม์สูตรคอลลาเจน(ใช้ดีมากๆคะขอบอก),โฟมล้างหน้ามูสมะหาด(ตัวนี้มาใหม่ล่าสุด อย.ครบ),โลชั่นมะหาด ไล้ท์ เทนนิ่งรวมสารไวท์เทนนิ่งเข้าด้วยกัน(แบบหลอด),โลชั่นแก่นมะหาดเข้มข้น(แบบหลอด),ครีมนวดหน้าไมโครสครับ(เห็นผลในครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ),เกลืออาบน้ำ,สครับผิว, และอีกมากมายค่ะที่เป็นสินค้าขายราคาปลีกด้วยค่ะ

โลชั่นมะหาดแท้ ของแบรนด์ pretty secret มะหาดโลชั่น ขาวไว เพื่อผิวขาวเร่งรัดสูตรเข้มข้น 2 เท่า ขาวจริง เห็นผลแน่นอนค่ะ คนผิวคล้ำ(อย่างแม่ค้าต้อม) ก็จะกระจ่างขึ้น ผลที่ได้แล้วแต่พื้นผิวของแต่ละบุคคล โลชั่นมะหาดช่วยลดเม็ดสีใต้ผิวหนัง พอทาโลชั่นเป็นประจำเม็ดสีก็จะลดลง ทำให้ผิวเราสว่างกระจ่างขึ้นนั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นจำเป็นอย่างยิ่งเลยเมื่อเราใช้ครีมหรือโลชั่นเพื่อผิวขาวแล้ว ขาดไม่ได้เลยคือครีมหรือโลชั่นกันแดดนะคะ เพราะเม็ดสีลดลงผิวก็จะดูขาวขึ้น(ตามพื้นผิวของเรา) ผิวจะไวต่อแดด ถ้าไม่ทาครีมกันแดดไว้ผิวเราที่บำรุงดูแลกันมาก็อาจจะกลับมาดำอีกได้ค่ะ

มะหาด โลชั่นผิวขาว โลชั่นมะหาดแท้ ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดตอนนี้ โลชั่นมะหาดของเรา รับจากโรงงานจากบริษัทโดยตรง ไม่ได้กวนเอง หรือเอาหัวเชื้อมาทำเอง รับรองว่ามีมาตราฐานและสะอาดปลอดภัยต่อผู้ใช้แน่นอน

ถ้าลูกค้าท่านใดสนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ต้องรบกวนให้ลูกค้าโทรติดต่อที่เบอร์ 081-9490135 ได้โดยตรงนะคะ สามารถเข้าดูสินค้าของร้านเคลลี่ช็อปได้อีกช่องทางหนึ่ง www.facebook.com/Kellyshop.DNiceskin ช่วยกด like เพื่อติดตามโปรฯดีๆอัพเดตสินค้าใหม่ๆของทางร้านและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเคลลี่ช็อปด้วยนะจ๊ะ

ถ้าหากติดต่อกลับทางเมล์ของแม่ค้าที่ให้ไว้ในประกาศ เมล์จะไปอยู่ที่เมล์ขยะ spam ค่ะ ทำให้ทางเราพลาดการติดต่อ และตอบกลับได้ล่าช้าค่ะ หรืออาจไม่ได้เช็คเลย..ขอบคุณค่ะ

ดับเบิ้ล มะหาด โลชั่น เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ชั้นผิวดีเยียม

ด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาด ช่วยทำหน้าที่ ยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว

เปลี่ยนผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับ ขาวใสได้ อย่างน่าอัศจรรย์

Lakoocha Extract (สารสกัดมะหาด) สรรพคุณ

 ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งทำปฏิกริยากับกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว
จึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำตามร่างกาย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ง่ายๆ
เนื้อโลชั่นจะซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียว ไม่เคลือบผิว กลิ่นหอม เป็นโลชั่นบำรุงผิวอย่างแท้จริง (ไม่ ใช่แค่เคลือบๆไว้ พอล้างออกก็หลุด) ด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาด และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ จึงไม่ส่งผลเสียต่อผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่าง
เห็นได้ชัด เป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้ใช้กันนะคะ
ผิวจะ ขาวกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และควรทาโลชั่นกันแดดก่อนออกนอกบ้าน กลางแจ้งทุกครั้ง เพื่อให้ผิวขาวอย่างได้ผลและอยู่กับคุณได้ยาวนาน

ข้อดี 
-ขาวไวจริงๆ ด้วยโลชั่นมะหาดแท้เข้มข้น
-เนื้อโลชั่นไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างเกลี่ยง่าย เรียบเนียน ซึมสู่ผิวได้ดีมาก 
-กลิ่นหอมเหมือนผลไม้ค่ะ หอมแอ๊ปเปิ้ล 
 
-สารสกัดจากมะหาด เกรดสปา ปริมาณเข้มข้น ทำให้สีของโลชั่น ค่อนข้างจะออกน้ำตาลๆ เนื่องจากเป็นสมุนไพรจึงไม่มีอันตราย และระคายเคืองน้อยมากจากผลวิจัยที่ผ่านมาค่ะ 

ดับเบิ้ล มะหาดโลชั่น ของเราได้รับ GMP และ อย. นะคะ
เป็นโลชั่นมะหาดที่ได้ อย. และมาตรฐาน GMP รับรองของแท้ 100% ปลอดภัยต่อผิวแน่นอนค่ะ 

572552495615402.jpg

  

599364620356493.jpg

    สวัสดีคุณลูกค้าผู้อ่านที่รักทุกท่านค่ะ ช่วงนี้กระแส ”ครีมมะหาด” มาแรงมากค่ะ บางท่านบอกว่า ใช้แล้ว ขาวซีดเว่อร์ ภายใน 1 เดือน หลายท่านฟังแล้วอาจจะหูผึ่งอยากใช้ซะเดี๋ยวนี้เลย อันที่จริงแล้วมีหลายท่านที่ใช้แล้วได้ผล ส่วนหลายท่านที่ใช้แล้วไม่ได้ผลก็มีค่ะ ส่วนมากคือผู้ที่มีผิวคล้ำแต่กำเนิด แต่ก็จะกระจ่างใสขึ้นได้บ้าง วันนี้เราไปทำความรู้จักกับ“มะหาด”กันสักนิดนะค่ะ

    "มะหาด" มีชื่อทางวิทยาศาสตร์คือ Artocarpus lakoocha Roxb. ซึ่งเป็นไม้ยืนต้นที่สามารถพบได้โดยทั่วไปในประเทศไทย ปกติแล้ว เรามักใช้เปลือก ราก และแก่น มาต้มดื่มหรือบดเป็นผงชง เพื่อลดไข้ ถ่ายพยาธิ ถอนพิษร้อน ส่วนที่เราใช้มาผสมในเครื่องสำอาง คือ สารสกัดจาก “แก่น” ค่ะ โดยมีการศึกษาวิจัยพบว่าสารธรรมชาติในกลุ่มสติลบีน (stilbene) หลายชนิดมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส หนึ่งในสารกลุ่มนี้คือ ออกซิเรสเวอราทรอล (oxyresveratrol หรือ trans-2,4,3,5- tetrahydroxystilbene ) ที่สกัดจากแก่นของมะหาด ยับยั้งการเกิดของเอนไซม์ไทโรซิเนสได้มากถึง 10 เท่า (กิตติศักดิ์ ลิขิตวิทยาวุฒิ และคณะ แห่งคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) จากการทดลองในสัตว์และมนุษย์ในระยะสั้นพบว่า สามารถทำให้ผิวขาวได้มากขึ้น

    รายละเอียดของการทดลองคือ ผลการทดลองพบว่าครีมมะหาดมีประสิทธิภาพในการลดความเข้มของสีผิวในหนูตะเภา ต่อมาได้ทำการศึกษาในอาสาสมัครจำนวน 4 คน โดยทาสารสกัดจากแก่นมะหาดที่แขนวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 4 สัปดาห์ และทำการวัดค่าความเข้มของสีผิวด้วยเครื่อง Mexameter พบว่าแขนที่ทาด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาดมีแนวโน้มให้ค่าความเข้มของสีผิวลดลง โดยไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง ในที่สุดผู้วิจัยได้ศึกษาในอาสาสมัครจำนวนมากขึ้น คือ 60 คน ในระยะเวลา 12 สัปดาห์ โดยแบ่งอาสาสมัครออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 20 คน เป็นเพศหญิง อายุ 20–48 ปี มีสภาพผิวหนังปกติ จากการทาสารสกัดที่ต้นแขนของอาสาสมัครวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เปรียบเทียบกับอาสาสมัครที่ทาด้วยสารสกัดจากชะเอมและกรดโคจิก ผลการทดลองพบว่ากลุ่มอาสาสมัครที่ทาด้วยสารสกัดจากมะหาด จะมีผิวขาวขึ้นเรื่อยๆ ความขาวของสีผิวจะเห็นผลในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างมีนัยสำคัญตามระยะเวลาที่ทำการทดลอง นอกจากนี้ ยังไม่พบอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวแต่อย่างใด ในขณะที่กรดโคจิกให้ผลในการทำให้ผิวขาวในระยะเวลาที่นานกว่า 8 สัปดาห์

    จากการวิจัยนี้ แอบกระซิบว่า การใช้ที่ความเข้มข้นสูงเกินไป อาจมีผลในการทำลายเซลล์เม็ดสีผิว และทำลายเซลล์ผิวได้ค่ะ ความเข้มข้นทั่วไปจึงไม่ควรเกิน 5% ซึ่งเราก็คงต้องต้องรอดูระยะยาว ว่าจะมีผลเสียต่อผิวหรือไม่อย่างไรค่ะ (ใช้กันอย่างมีสตินะค่ะ)

    นอกจากนั้น ศูนย์ผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ศึกษาการใช้สารสกัด 5% oxyresveratrol จากสมุนไพรแก่นมะหาดในการรักษาฝ้า ได้ผลดีไม่แตกต่างจากยาทา 2% Hydroquinone (ยาทาฝ้าชนิดออกฤทธิ์แรงที่จ่ายโดยแพทย์ผิวหนังเท่านั้น) และพบผลข้างเคียงเล็กน้อย

   เอาเป็นว่า กระแสก็แรงขนาดนี้ การวิจัยก็ค่อนข้างได้ผลที่น่าเชื่อถือ ใครที่อยากผิวขาวไวก็สามารถ ลองใช้ได้ค่ะ แต่ก็ระวังของปลอมนะคะ หลายท่านบอกว่า ของจริง กลิ่นจะคล้ายๆ แอปเปิ้ลเขียว ซึ่งไม่ทราบว่าจริงเท็จอย่างไร เพราะที่ร้านเคลลี่ช็อปขายอยู่ก็กลิ่นหอมอ่อนๆก็คล้ายๆกับกลิ่นผลไม้ประมาณนั้น เน้นแบรนด์ Pretty secret  มีอย.ทุกตัว ไม่ใช่อย.สวมใส่แน่นอนค่ะ เพราะแบรนด์นี้ได้รับความนิยมมากไม่ใช่แค่ในอินเตอร์เน็ต  ได้มีวางจำหน่าย มีวางขายเป็นเรื่องเป็นราวแล้วที่ร้าน Kelly’s shop และดังมากในโลกออนไลน์ค่ะ หากซื้อใช้ก็แนะนำร้านที่น่าเชื่อถือนะคะ ผู้อ่านท่านอื่นๆอาจจะอยากใช้จนใจจะขาดอยู่แล้ว 55 วันนี้ไปก่อนค่ะ บ้ายบายยย