[ใหม่] Freedom Translation บริการแปลเอกสารครบวงจร

705 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 243
  • Freedom Translation บริการแปลเอกสารครบวงจร รูปที่ 1
รายละเอียด

 Freedom Translation

เราคือบริษัทแปลภาษาและแปลเอกสารที่พร้อมบริการลูกค้าทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง เรามีทีมงานแปลเอกสารที่มีประสบการณ์ในการทำงานเอกสารมายาวนาน และมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ทั้งทีมงานของเรายังจบการศึกษาในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาโดยตรง โดยทีมงานของเราทุกคนต้องผ่านการทดสอบกับทางบริษัทก่อนจึงสามารถจะทำงานได้ ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่า งานที่ท่านจะได้รับนั้น จะมีคุณภาพและรวดเร็ว

ในการแปลเอกสารของเรานัน จะมีการจัดระบบนักแปลด้วยระบบ Same Style Translate ซึ่งจะมีการจัดระบบนักแปลที่มีลักษณะการใช้ภาษาคล้ายคลึงกันมารวมกันทำงาน ใน  Project ใหญ่ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถได้รับงานอย่างรวดเร็ว โดยเราสามารถแปลเอกสาร 100 หน้าได้ในเวลาไม่เกิน 6 วัน

ทั้งนี้ เรามีบริการแปลด่วนพิเศษที่จะแปลเอกสารจำนวน 10-20 หน้าให้ท่านภายในเวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเป็นบริการที่เราถือว่ามีความจำเป็นที่สุด เพราะงานเอกสารบางงานต้องใช้งานเร่งด่วน ซึ่งเราสามารถตอบสนองในเรื่องนี้ให้ท่านได้เป็นอย่างดี

การแปลเอกสารของทางบริษัทนั้น เราสามารถรองรับงานแปลได้มากถึง 6 ภาษา คือ

ภาษาอังกฤษ                  รัสเซีย

สเปน                           ญี่ปุ่น

ฝรั่งเศส                         จีน

โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการใช้ภาษาแต่ละภาษาพร้อมเพรียงตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากบริการแปลเอกสารทั่วไปแล้ว เรายังมีบริการรับรองเอกสารทางราชการอีกด้วย โดยเรามีบริการส่งเอกสารให้ท่านทาง EMS พร้อมตราประทับ และ ลายเซ็น ผู้แปลโดยไม่คิดค่าบริการในการจัดส่งเพิ่ม และสำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศนั้นเราก็มีบริการปรึกษาและจัด เตรียมเอกสารให้กับท่าน รวมทั้งให้คำปรึกษาในการสัมภาษณ์ขอวีซ่าฟรี

เริ่มต้นการแปลอย่างมีคุณภาพวันนี้ เริ่มต้นเพียงหน้าละ 200 บาท สำหรับการแปลเอกสาร อังกฤษ-ไทย-อังกฤษ

สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.freedomtranslate.com/

ติดต่อบริษัทได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-095-0839