[ใหม่] ประกาศเสื้อผ้าแฟชั่นเดรสเกาหลี! ไม่ซ้ำใคร! เสื้อผ้างานตัดคุณภาพสูง เรียบหรูดูดีมีสไตล์ แบรนด์Haneul Fashion House

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 297
เดรส

รูปถ่ายสินค้า

ข้อมูลสินค้า: Shining Summer Mini Dress ชุดdressผ้ายืดเนื้อดี ผ้าใส่สบาย ด้านบนเป็นแบบคอปีนติดกระดุมคอด้านหลัง 2 เม็ด แขนป็นแบบไหล่ล้ำ ช่วงสะโพกเป็นสมอค ชุดเดรสเล่นลายได้อย่างลงตัว   ราคา 990.00 บาท

รูปถ่ายสินค้า

ข้อมูลสินค้า: Japan Summer Sunshine Mini Dress ชุดdressผ้าญี่ปุ่นลายดอกไม้ ประดับด้วยโบว์ตรงช่วงหน้าอก ช่วงเอวเป็นยางยืด ผ้าใส่สบาย เนื้อผ้าคุณภาพดี งานตัดที่ทางร้านออกแบบเอง ไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ  ราคา 1,590.00 บาท

รูปถ่ายสินค้า

ข้อมูลสินค้า: Summer Shirt & Pants Collection Set 3 งานออกแบบเองค่ะ เป็น Free Size สามารถใส่เป็นเอวสูงหรือเอวต่ำก็ได้ ตามความชอบของลูกค้าเลยนะคะ   ราคา 550.00 บาท

รูปถ่ายสินค้า

ข้อมูลสินค้า: Japan Paradise Summer Mini Dress ชุดdress งานแบรนด์ Haneul Fashion House Detail: ชุดเดรสผ้าญี่ปุ่นสีฟ้าอมเทาลายดอกไม้สีขาว มีระบายช่วงหน้าอก โบว์ผูกช่วงสะโพกสามารถปรับความแน่นของโบว์ได้ตามต้องการ ปรับสายได้ ต่อระบายช่วงชายกระโปรง ผ้าใส่สบาย เนื้อผ้าคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น   ราคา 1,590.00 บาท


ชุดเดรสเพื่อคนทันสมัยไม่ซ้ำใคร

เพื่อการค้นหาเดรสที่ ดีนั้นเราสามารถที่จะเริ่มได้โดยการแต่งตัวตามสบายๆเพราะ ว่าเรานั้นต้องการการเริ่มต้นที่ดีเพื่อที่จะทำให้ร้านค้าของเรานั้นได้เปิด ตัวสินค้าใหม่ของเราเพื่อให้เป็นการโฆษณาไปในตัวด้วยเพราะว่าเรานั้นต้องการ ให้เกิดความสวยงามต่างๆเ้พื่อที่จะได้ความตั้งใจในการเลือกสินค้าในตัว สินค้าของเรานั้นก็เพียงเพื่อที่จะให้ร้านของเรานั้นได้ทำการแสดงสินค้าที่ เรานั้นเลือกสรรที่จะนำมาผลิตชุดเดรสเป็นอย่างดีและครั้งนี้เองที่ร้านเราจะ ได้เป็นที่รู้จักกันเสียทีก็เพราะว่าร้านค้าของเรานั้นมีความเป็นมืออาชีพ เป็นอย่างมากและอีกอย่างที่ร้านhaneulfashionhouseของเราภูมิใจมากนั่นก็คือ การที่เราได้ออกแบบและเลือกชุดเดรสที่เป็นเอกลักษณ์ของเราเองให้เกิดความถูก ใจแก่ลูกค้าที่ชอบการแต่งตัวสไตล์นี้มากยิ่งมีผู้สนใจในเสื้อผ้าชุดเดรสของ เรามากท่าไหไร่ก็ยิ่งจะทำให้ร้านของเราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก่อนอื่น นั้นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจมาณที่นี้ด้วยเนื่องจากเรามีความจำเป็นอย่าง มากที่จะทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศรวมไว้อยู่ที่นี่ ที่เดียวเลยเพราะจะทำให้สินค้าเสื้อผ้าเกาหลีชุดเดรสของไทยเรานั้นเจริญขึ้นๆ

เดรสทางเลือกใหม่ในการแต่งตัวของสาวๆ

สามารถดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดรส: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดรส


ติดต่อได้ที่ คุณ ฟ้า ( Fah )

เบอร์โทรติดต่อ 086-107-2247 หรือ email มาที่ haneulfashionhouse@hotmail.com


http://haneulfashionhouse.com/   - บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง เดรส