[ใหม่] ขายเต็นท์พับได้ สะดวก รวดเร็ว ประหยัด

370 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,793
รายละเอียด
เต็นท์พับได้ขายเป็นชนิดเต็นท์พับได้เอนกประสงค์ผ้าของเต็นท์พับได้เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์กันน้ำร้อยเปอร์เซ็นต์  เต็นท์พับได้ แจ็ค พับเก็บได้ง่าย ราคาคุยกันได้เป็นเต็นท์พับได้เอนกประสงค์คุณภาพดี โครงแข็งแรง  โครงของเต็นท์พับได้แต่ละชิ้นส่วนทำจากเหล็กหนาไม่ต้องเสริมเพลทที่จุดต่อกันหักชุบสีกันสนิมสามารถพิสูจน์ได้ด้วยการชั่งน้ำหนักเทียบกัน ผลิตด้วยกระบวนขึ้นรูปอย่างดี เสาของเต็นท์ พับสามารถดึงยกปรับขึ้นลงปรับความสูงได้ 4 ระดับอย่างรวดเร็ว ที่ปลายขาเสามีเสริมฐานเจาะรูไว้ให้สำหรับติดตั้งตอกสมอหรือเจาะฝังพุกยึดตัวเต็นท์พับเพิ่มให้มั่นคงได้ น้ำหนักปานกลาง พับเก็บยกคนเดียวได้อย่างสบาย ผ้าของเต็นท์พับได้ทอจากผ้าโพลีเอสเตอร์แท้100% เส้นใยเหนียวหนา ไม่ขาดง่าย ด้านในผ้าเต็นท์พับของเราผ่านกระบวนการเคลือบPVCอย่างดี ชนิดสามารถยืดหยุ่นได้เมื่อโดนควานร้อนจากแสงแดดไม่แห้งกรอบทำให้กันน้ำได้100% มีอายุการใช้งานนาน สำหรับลูกค้าของเต็นท์ พับได้ แจ็ค ในอนาคตหากสั่งซื้อเฉพาะผ้าเต็นท์พับเปลี่ยนแทนผ้าเต็นท์พับเดิมที่หมดอายุการใช้งานจะขายให้ราคาพิเศษสุดสุด เรามีระบบจดบันทึกลูกค้าของเราไว้ทุกท่าน   เหมาะกับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วไม่ยุ่งยากในการกางพับเก็บเต็นท์ ประหยัดค่าเช่า ใช้ทดแทนเต็นท์ประกอบได้เป็นอย่างดี กันแดดกันฝนแข็งแรงกางง่ายพับเก็บง่าย กางคนเดียวได้สบายหุบได้เหมือนร่ม นิยมใช้มากในบรรดาท่านผู้ขายของขายเสื้อผ้าขายอาหารขายถุงเท้ารองเท้าขายกาแฟขายน้ำปั่นตามตลาดนัด(ลืมเอ่ยท่านใดต้องโทษที) สำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์จัดตลาดนัดราคาพิเศษสุดสุด กางกันแดดรถยนต์ก็ได้ เป็นเต็นพับเอนกประสงค์จริงจริง   ราคาคุยกันได้ โครงเต็นท์มีสีขาวและสีดำ มีหลายขนาด หลายสีให้สั่งซื้อดังนี้  กรณีสั่งซื้อสีเดียวกัน ตั้งแต่ 50 หลังขึ้นไปต้องแจ้งล่วงหน้า 30 วัน มัดจำ 50%
 เต็นท์พับได้ขนาด2x2เมตร ราคา 1,250 บาท(นิยมสั่งไปขายของตามตลาดนัดได้พื้นที่ขายของพอดีไม่กว้างมาก) เต็นท์พับได้ขนาด2x3เมตร ราคา 1,700 บาท(นิยมสั่งไปขายของตามตลาดนัดได้พื้นที่ขายของกว้าง) เต็นท์พับได้ขนาด3x3เมตร ราคา 1,800 บาท(นิยมสั่งไปจัดงานอีเว้นท์)เต็นท์พับได้ขนาด2x4เมตร ราคา 3,200 บาท(นิยมสั่งไปกางเป็นโรงจอดรถหรือขายของ)เต็นท์พับได้ขนาด3x4.5เมตร ราคา 4,000 บาท(นิยมสั่งไปกางเป็นโรงจอดรถ)เต็นท์พับได้ขนาด3x6เมตร ราคา 4,600 บาท(นิยมสั่งไปกางเป็นโรงจอดรถ) มี 10 สี ให้เลือกแดง ขาว ฟ้าน้ำเงินส้มเขียวม่วงชมพูเหลือง ช็อคโกแลต(สวยสดทุกสี)   บริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย หรือจะเดินทางมาดูเต็นท์พับก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้กรุณาแจ้งล่วงหน้าบอกสีที่ชอบหากถูกใจก็ซื้อไปเลยท่านจะได้ไม่ต้องเสียเวลา         สนใจสอบถามสั่งซื้อได้ทุกวันตลอดเวลาครับ 080-9456069                 หรือ LINE 081-6131628  กรณีสั่งซื้อสีเดียวกัน ตั้งแต่ 50 หลังขึ้นไปต้องแจ้งล่วงหน้า 30 วัน มัดจำ 50%
 หรือcopy link ดูรายละเอียดเต็นท์ พับได้เพิ่มที่ https://www.facebook.com/tent.JACK   ฝากกด Like ถูกใจ ด้วยครับ    หรือดูรายละเอียดและสั่งซื้อผ่าน SHOPPING MALL ONLINE  WELOVESHOPPING  http://www.marketathome.com/shop/client/000066/jack_tentpubหากต้องการซื้อเฉพาะผ้าเต็นท์พับ สอบถามได้ ลูกค้าเก่าราคาพิเศษ  จัดส่งทั้ง กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย