[ใหม่] ไลโปไลซิส ทู (Lypolysis II) ลดน้ำหนัก 2-8 กิโลกรัม/เดือน แผงละ 70-110 บาท

615 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุโขทัย - คนดู 539

110 ฿

  • ไลโปไลซิส ทู (Lypolysis II) ลดน้ำหนัก 2-8 กิโลกรัม/เดือน แผงละ 70-110 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด


รับรองคุณภาพ เป็นของแท้ 100% แคปซูลสีฟ้า-เขียว มีคำว่า LYPO II ทุกแคปซูล ด้านหลังแผงเป็นฉลากภาษาไทย และมีวันเดือนปีที่ผลิต และหมดอายุชัดเจน

เป็นสมุนไพรลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถดักจับ และสลายขับไขมันในร่างกาย สามารถลดน้ำหนักได้ 2-8 กิโลกรัม/เดือน ทำให้หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาเล็กลง กล้ามเนื้อกระชับทุกสัดส่วน

รับประกันความปลอดภัยต่อร่างกาย และระบบประสาท เพราะผลิตจากสมุนไพร ทานแล้วไม่ทำให้เวียนศีรษะ ใจสั่น หรือนอนไม่หลับแต่อย่างใด ไม่ทำให้มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย และจะไม่มีผลกระทบเรื่อง Yoyo Effect หลังหยุดทานยาอย่างแน่นอน มั่นใจได้เพราะแม่ค้าก็ทานเอง รวมถึงลูกค้าอีกหลายๆคนทานแล้วได้ผลจริง พิสูจน์แล้วค่ะ เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่ไม่ยังเคยทานยาลดน้ำหนัก และผู้ที่เคยทานยาตัวอื่นๆมาแล้วไม่เห็นผล / ผู้ที่ดื้อยา / ผู้ที่อ้วนจากการทานยาตัวอื่นแล้วโยโย่ และคุณแม่หลังคลอด

แนะนำให้ทาน Lypolysis II (ไลโปไลซิส ทู) ร่วมกับ Chinta Lax (ชินต้า แล๊กซ์) ซึ่งเป็นยาที่ช่วยระบาย (ไม่ใช่ยาถ่าย) จะช่วยขับไขมันสะสมเก่าออกจากร่างกาย ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ที่สำคัญคือช่วยทำให้น้ำหนักลดลงเร็วขึ้น วิธีทาน คือ ทาก่อนนอนวันละ 1 เม็ดเท่านั้น

วิธีรับประทาน

1. ผู้ที่น้ำหนักน้อยกว่า 55 กิโลกรัม ทานก่อนอาหารเที่ยง 15-30 นาที = 1 เม็ด หากทานร่วมกับ Chinta-Lax ให้ทาน Chinta-Lax ก่อนนอน วันละ 1-2 เม็ด

2. ผู้ที่น้ำหนักมากกว่า 55 กิโลกรัมขึ้นไป หรือผู้ที่เคยทานยาลดน้ำหนักมามาก / ผู้ที่ดื้อยา / ผู้ที่ลองทานยาตัวอื่นๆมาแล้ว แต่น้ำหนักไม่ลง หรือผู้ที่ต้องการให้น้ำหนักลดลงไว แนะนำทานวันละ 2เม็ด ดังนี้

ให้ทานวันละ 2 เม็ด ดังนี้ ทานก่อนอาหารเช้า 15-30 นาที 1 เม็ด และก่อนอาหารเที่ยง 15-30 นาที อีก 1 เม็ด

หลังจากน้ำหนักลงไปน้อยกว่า 50 กก.แล้ว ให้ทานเพียงวันละ 1 เม็ด ก่อนอาหารเที่ยง 15-30 นาทีเท่านั้น

หากทานร่วมกับ Chinta-Lax ให้ทาน Chinta-Lax ก่อนนอน วันละ 1-2 เม็ด

ในการเริ่มทาน1-3 วันแรก คุณอาจจะรู้สึกหิวน้ำเพราะมีส่วนประกอบของส้มแขก และพริกไทยดำ จึงทำให้คอแห้ง แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ จิบบ่อยๆ แต่อาการเหล่านี้จะหายไปใน 3-5 วันค่ะ

วิธีหยุดทานยา

เมื่อคุณได้น้ำหนักตัวที่ต้องการแล้ว ให้ทานวันเว้นวัน ต่อไปอีกประมาณ1 เดือน หลังจากนั้นให้ทาน 1 วัน เว้น 2 วัน ต่อไปอีก 1-2เดือน เพื่อให้น้ำหนักคงที่แล้วจึงหยุดยา ไม่ควรหยุดทานอย่างกะทันหัน เพราะร่างกายจะปรับตัวในการเผาผลาญไม่ทัน แต่ควรมี Lypolysis II ติดไว้ หากวันใดต้องการทานมื้อหนักๆ ให้ทาน Lypolysis II 1-2 เม็ดก่อนทานอาหารมื้อนั้น เพื่อดักจับไขมันใหม่ ถ้าทำแบบนี้ได้ก็จะไม่กลับมาอ้วนอีก และต้องพยายามหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน น้ำอัดลม และออกกำลังกาย

แนะนำเพิ่มเติม

เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรดื่มน้ำวันละ 8แก้วเป็นอย่างน้อย โดยดื่มที่ละน้อย แต่จิบบ่อยๆ ควรงดของหวาน ของมัน น้ำหวาน และน้ำอัดลม และผลไม้ที่มีรสหวาน เช่น เงาะ ทุเรียน มังคุด ลำไย ฯ อาหารมื้อเย็น ควรเป็นผลไม้ เช่น ฝรั่ง แอปเปิ้ลเขียว สับปะรด หรือผลไม้รสเปรี้ยวอื่นๆที่คุณชอบ ควรออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30นาที เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญ

หมายเหตุ : ผู้ที่มีโรคประจำตัวร้ายแรง , หญิงตั้งครรภ์ และคุณแม่ที่ยังให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน

ส่วนประกอบสำคัญ : พริกไทยดำ,เถาตำลึงป่า,เทียนเกล็ดหอย,บุก,ผลส้มแขก,สมอไทย และมะขามป้อม ฯลฯ


ราคาขายปลีก และส่ง lypolysis II ดังนี้
(มีของพร้อมจัดส่งทุกวันค่ะ)

1-10 แผง = แผงละ 110 บาท

11-50 แผง = แผงละ 100 บาท

51-100 แผง = แผงละ 90 บาท

พิเศษสุด ๆ 101 แผงขึ้นไป = แผงละ 70 บาท


ราคา 110 บาท