[มือสอง] เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC510

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 1,472

2,300 ฿

  • เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC510 รูปที่ 1
  • เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC510 รูปที่ 3
  • เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC510 รูปที่ 4
รายละเอียด

ขายเตารีดไอน้ำฟิลิป ซื้อมาใช้ได้ 5 ครั้ง ไม่ค่อยได้ใช้ ไม่ค่อยมีเวลารีด เอาผ้าไปซักอบรีด ที่ร้านตลอด เลยขอขายกันถูกๆ 2300 บาท ส่งไปรษณีย์ให้ฟรีค่ะ
ปลอดภัยเมื่อใช้กับเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อน เช่น ไหม
พ่นไอน้ำต่อเนื่องพลังแรง
ใช้งานง่าย
เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC510

รายการสินค้าในกล่อง:

เตารีด Philips รุ่น GC510
คู่มือการใช้งาน
เตารีดไอน้ำยี่ห้อ Philips รุ่นนี้ ขจัดรอยยับได้อย่างรวดเร็ว การพ่นไอน้ำต่อเนื่องพลังแรง ไม่ทำความเสียหายแก่เนื้อผ้าทุกประเภท ปลอดภัยเมื่อใช้กับเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อน เช่น ไหม ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องใช้โต๊ะรีดผ้า ทำให้มีความสะดวกแก่ผู้ใช้เป็นอย่างมาก

คุณสมบัติ

การพ่นไอน้ำต่อเนื่องพลังแรง
การพ่นไอน้ำต่อเนื่องพลังแรงผ่านหัวพ่นไอน้ำ ช่วยให้คุณกำจัดรอยยับบนเสื้อผ้าด้วยการเคลื่อนหัวพ่นไม่กี่ครั้ง ทำให้ผู้ใช้สามารถประหยัดเวลาในการรีดผ้าได้เป็นอย่างดี โดยไม่ต้องเสียเวลารีดซ้ำครั้งละหลายๆครั้ง จึงได้ผ้าที่ออกมามีความเรียบตลอดทั้งชิ้น ทำให้เวลาสวมใส่ จึงออกมาดูดีเป็นอย่างยิ่ง

ใช้งานง่าย
เครื่องพ่นไอน้ำใช้งานได้ง่ายดาย ด้วยดีไซน์กะทัดรัด พกพาได้จึงทำให้จัดเก็บและพกพาสะดวก ทำให้สามารถพกพาไปได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ต้องเดินทางบ่อย ก็ยังสามารถนำเตารีดพ่นไอน้ำชิ้นนี้ติดตัวไปได้อีกด้วย

ปลอดภัยเมื่อใช้กับเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อน เช่น ไหม
เครื่องพ่นไอน้ำปลอดภัยสำหรับเสื้อผ้าทุกชนิด เหมาะสำหรับเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อน เช่น ไหม ทำให้มีความปลอดภัยต่อเสื้อผ้า และไม่เกิดความเสียหายใดๆแก่เสื้อผ้าของคุณ