[ใหม่] จำหน่าย ฮูล่า ฮูป

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 637
รายละเอียด
จำหน่าย"ฮูล่า ฮูป"  ทางเลือกของการออกำลังกายแห่งยุคสมัย ขนาดของ ฮูล่า ฮูป  มีให้เลือก  4  ขนาด 1. ไซส์  S  เหมาะสำหรับเด็กวัยอนุบาล 3 - 6 ปี 2. ไซส์  M  เหมาะสำหรับเด็กวัยประถม - มัธยม  7-14 ปี  หรือผู้ที่มีรูปร่างเล็ก 3. ไซส์  L  เหมาะสำหรับวัยรุ่น  15 - 24 ปี หรือ สำหรับคนรูปร่างใหญ่ ตัวหนาไม่มาก 4. ไซส์  XL เหมาะสำหรับวัยผู้ใหญ่ 25 ปี ขึ้นไป หรือสำหรับคนตัวหนาที่ต้องการลดเอวอย่างรวดเร็ว

       ประโยชน์ของการเล่นฮูล่าฮูป คือ ช่วยเผาผลาญไขมันได้ดี จากการที่กล้ามเนื้อมัดใหญ่ได้ทำงาน ซึ่งทำให้มีการไหลเวียนเลือดเพิ่มมากขึ้น อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ปริมาณของพลังงานที่ร่างกายนำไปใช้นั้นมาจากการเผาผลาญไขมันไปเป็น พลังงาน ทำให้ร่างกายมีปริมาณไขมันใต้ชั้นผิวหนังลดน้อยลง ส่งผลให้ร่างกายมีน้ำหนักลดลง โดยการเล่นฮูล่าฮูป 30 นาที สามารถเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 200 แคลอรี

        นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่ม ความกระชับและแข็งแรงของกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง และหลังส่วนล่าง ถือว่าเป็นกล้ามเนื้อแกนกลางของร่างกาย (Core muscle) ซึ่งถือว่ามีความสำคัญมาก รวมทั้งส่งผลให้กล้ามเนื้อสะโพก เอว และก้น มีความกระชับมากขึ้นเช่นเดียวกัน เพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อแกนกลางของร่างกาย (Core muscle) ทำให้ระบบประสาทสัมพันธ์ และการทรงตัวพัฒนาดีขึ้น และเพิ่มสมรรถนะทางด้านแอโรบิค โดยทำให้หัวใจมีความแข็งแรง อดทนเพิ่มมากขึ้น และส่งผลให้ความดันลดต่ำลง