[ใหม่] ครีมบำรุงรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอย

512 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 2,970

390 ฿

  • ครีมบำรุงรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอย  รูปที่ 1
  • ครีมบำรุงรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอย  รูปที่ 2
  • ครีมบำรุงรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอย  รูปที่ 3
รายละเอียด

Firming Eye Cream


 ตอนนี้เปลี่ยนขนาดใหม่แล้วค่ะ เป็น 10 g. ตามคำเรียกร้องจากลูกค้าหน้าร้าน

ครีมกระชับริ้วรอยรอบดวงตา อันทรงประสิทธิภาพ ปกป้องซ่อมแซม รักษาสมดุล ของผิวที่บอบบาง

รอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่นอนดึกไม่หมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื่น ผิวหยืดหยุ่นได้ดี ประกอบด้วย

Hydrolyzed Marine Collagen บริสุทธิ์ ที่มีโมเลกุนเล็กๆ Aloe Vera, Witch Hazel, Wid Yam และ

สารสกัดจากธรรมชาติต่างๆอีกหลายชนิด ผสานนวัตกรรม อันทันสมัยจากฝรั่งเศษ ช่วยให้สารสกัดต่างๆ ทำงานคลอบคลุม เซลล์ผิวได้ทุกวัน เช้าจรดเย็น ไม่เพียงแต่จะให้ผิวชุ่มชื่น ยังช่วยเสริมสร้างการทำงานต่างๆ ของเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนกว่าไววัย ปกติ Hyaluronic Acid ซึ่งแม้ในผิวคนเรามีการผลิตสารตัวนี้อยู่ ในเนื้อเยื่อชั้นต่างๆ ใต้ผิวหนัง แต่สารสำคัญตัวนีเจะเสื่อมสลาย มีปริมาณที่ลดลงตามกาลเวลา และวัยที่เพิ่มขึ้น ครีมกระชับริ้วรอยรอบดวงตานี้ จะช่วยทดแทนปริมาณ Hyaluronic Acid ที่ลดลงโดยการเติม Hyluronic Acid ชนิที่มีโมเลกุลระดับเล็กที่เรียกว่า Oligo ให้กับผิวหนังรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตา นุ่ม ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ร่องลึกแลดูจางลง กระตุ้นการผลิตเซลล์ ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิว ที่ตายแล้ว ทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูเปล่งปลั่ง สดใสเยาว์วัยมากยิ่งขึ้น


ส่วนประกอบที่สำคัญ

 Hyaluronic Acid,Hydrolyzed Marine Collagen, Wid Yam, Witch Hazel, Silk Peptide, Alpha Abutin, Vitamin B3, Vitamin B5, Coenzyme Q10, Jojoba Oil


วิธีการใช้ ทาครีมบริเวณรอบดวงตา ทุกเช้าเย็น หรือทุกครั้งที่ล้างหน้า โดยการใช้นิ้วนางแตะที่ครีม และค่อยแต๊ะใต้ดวงตาอย่างเบาๆ (ที่ให้ใช้นิ้วนางในการทารอบดวงตานั้น เนื่องจากว่า นิ้วนางเป็นนิ้วที่มีน้ำหนักที่เบาสุด และใต้ตาก็เป็นผิวที่บอบบาง หากกระทำอย่างรุนแรง ก็อาจจะทำให้เกิดริ้วรอยขึ้นมาได้ค่ะ)

*** ตอนนี้ทางบริษัท ปรับราคามาเป็น 390- แล้วนะค่ะ***