[ใหม่] ไทยประกันชีวิต แผนการออมเงินพร้อมความคุ้มครองชีวิต ประกันชีวิตและสุขภาพ พิเศษการลดหย่อนภาษี

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 701
รายละเอียด

ไทยประกันชีวิต ในฐานะที่เป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย ยึดมั่นต่อการใส่ใจดูแลชีวิตคนไทยเสมอมา และนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 บริษัทฯ ได้กำหนดพันธกิจที่จะไม่เป็นเพียงแค่บริษัทประกันชีวิตเพียงอย่างเดียว แต่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตเติมเต็มสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของผู้เอาประกัน ภายใต้แนวคิด “เป็นมากกว่าการประกันชีวิต” เพื่อปูทางสู่การดูแล และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้เอาประกันที่นับเป็นบุคคลสำคัญของเรา ความมุ่งมั่น ทั้งหมดนี้เป็นดั่งคำมั่นสัญญาว่าไทยประกันชีวิตไม่เคยหยุดนิ่งในการเพิ่มพูนคุณค่าแห่งการดำรงชีวิตให้กับทุกคนในสังคมไทยตลอดไป 

 

ความเป็นมา
นับจากที่การประกันชีวิตเริ่มเป็นที่รู้จักในเมืองไทยราวสมัยรัชกาลที่ 5 โดยมีบริษัทต่างประเทศเข้ามาดำเนินกิจการ และตั้งสำนักงานตัวแทนเสนอขายประกันชีวิตแบบตลอดชีพ พร้อมกับมี
สมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์ เอกอัครมหาเสนาบดี เป็นผู้ถือกรมธรรม์ฉบับแรกนั้น อาจเรียกได้ว่าการประกันชีวิตยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก แต่หลังจากที่ได้มีการก่อตั้งกองประกันภัย
สังกัดกระทรวงพาณิชย์ และคมนาคมขึ้นในปี พ.ศ. 2472 ธุรกิจประกันชีวิตก็เริ่มเป็นที่แพร่หลาย มีบริษัทประกันชีวิตต่างชาติเข้ามาประกอบธุรกิจเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาในช่วงปี พ.ศ. 2485
อันเป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จึงมีกลุ่มบุคคลคนไทยได้ก่อตั้งบริษัทประกันชีวิตที่เป็นของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก 

 

 

รางวัล Trusted Brand ระดับ Gold 7 ปีซ้อน (2547 – 2553)
รางวัลที่สะท้อนให้เห็นว่าไทยประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความน่าเชื่อถือ มีภาพลักษณ์ที่ดี และเป็นที่รู้จักของคนไทยและคนในแถบภูมิภาคเอเชียมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง โดยการสำรวจจากการโหวตคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร Reader's Diges และ A Neilsen Media Research

http://www.thailife.com/แบบประกันไทยประกันชีวิต/แผนเงินออมสำหรับอนาคต/ธนทวี-1-10-5 

http://www.thailife.com/แบบประกันไทยประกันชีวิต/แผนเงินออมสำหรับอนาคต/ทรัพย์ทวี-470