[มือสอง] กิฟฟารีนออนไลน์ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาท ทำงานที่บ้านผ่านระบบอินเตอเน็ต ง่ายๆแค่ปลายนิ้วhttp://www.you-can-do.net/?refno=52884 อนาคตที่ดีในวันหน้า ขึ้นอยู่กับตัดสินใจในวันนี้

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครสวรรค์ - คนดู 362

180 ฿

  • กิฟฟารีนออนไลน์ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาท ทำงานที่บ้านผ่านระบบอินเตอเน็ต ง่ายๆแค่ปลายนิ้วhttp://www.you-can-do.net/?refno=52884 อนาคตที่ดีในวันหน้า ขึ้นอยู่กับตัดสินใจในวันนี้ รูปที่ 1
  • กิฟฟารีนออนไลน์ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาท ทำงานที่บ้านผ่านระบบอินเตอเน็ต ง่ายๆแค่ปลายนิ้วhttp://www.you-can-do.net/?refno=52884 อนาคตที่ดีในวันหน้า ขึ้นอยู่กับตัดสินใจในวันนี้ รูปที่ 3
  • กิฟฟารีนออนไลน์ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาท ทำงานที่บ้านผ่านระบบอินเตอเน็ต ง่ายๆแค่ปลายนิ้วhttp://www.you-can-do.net/?refno=52884 อนาคตที่ดีในวันหน้า ขึ้นอยู่กับตัดสินใจในวันนี้ รูปที่ 4
  • กิฟฟารีนออนไลน์ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาท ทำงานที่บ้านผ่านระบบอินเตอเน็ต ง่ายๆแค่ปลายนิ้วhttp://www.you-can-do.net/?refno=52884 อนาคตที่ดีในวันหน้า ขึ้นอยู่กับตัดสินใจในวันนี้ รูปที่ 5
รายละเอียด

กิฟฟารีนออนไลน์ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาท ทำงานที่บ้านผ่านระบบอินเตอเน็ต ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว http://www.you-can-do.net/?refno=52884 อนาคตที่ดีในวันหน้า ขึ้นอยู่กับตัดสินใจในวันนี้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ ล้างหน้า อาบน้ำ แปรงฟัน ...เพียงคุณเปลี่ยนที่ซื้อสินค้าจากห้างร้านต่างๆ มาเป็นสินค้ากิฟฟารีน ซึ่งการเปลี่ยนสินค้า ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทุกอย่างที่คุณใช้หรอกครับ หากแต่เริ่มเปลี่ยนจากสินค้าที่ใช้หมดแล้ว มาลองใช้สินค้าของกิฟฟารีน ทีละตัว สองตัว เช่น ยาสีฟัน ครีมอาบน้ำ น้ำยาล้างจาน เป็นต้น แค่นั้นล่ะครับ


หากบางท่านถามถึงเรื่องคุณภาพ และราคาแล้วล่ะก็ ผมกล้าเอาหัวเป็นประกันเลยครับว่า...คุณภาพสินค้าของเรา 2,000 กว่ารายการ..ทุกชิ้นคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าของในห้างเลย ออกจะดีกว่าซะด้วยซ้ำ!! เพราะเรามีคณะแพทย์และเภสัชกรเป็นผู้ควบคุมการผลิตสินค้า และกิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรงเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทยที่สามารถเทียบราคากับสินค้าในท้องตลาดได้จริง


จากเดิมที่ในห้างร้าน หรือซูเปอร์มาเก็ต ที่คุณซื้อใช้เป็นปีเป็นชาติแต่ไม่เคยได้ผลตอบแทนอะไรกลับมาเลย ...แต่จะดีกว่ามั๊ยล่ะครับ? หากวันนี้ คุณนำเงินจำนวนนั้นมาจับจ่ายที่กิฟฟารีน สิ่งที่คุณได้รับคือ ส่วนลด 25% ทันที เงินปันผลคืนเหมือนสหกรณ์ พร้อมรับการคุ้มครองประกันอุบัติภัยอีก 120,000 บาท อันนี้เขาแถมให้ ไม่รับก็ไม่ได้ครับ สาเหตุไม่ต้องมาถาม กิฟฟารีนจ่ายให้กับผู้รับผลประโยชน์ไปเลย ถึงไม่ทำธุรกิจ แต่เป็นเพียงผู้ใช้สินค้าก็คุ้มแสนคุ้มแล้วล่ะครับ



ง่ายๆ ครับ.. เพียงแค่คุณใช้สินค้าในศูนย์กิฟฟารีนที่คุณเองเป็นหุ้นส่วนหนึ่ง คุณซื้อสินค้าใช้เดือนละ 500-1,000 บาท พร้อมๆ กับการสร้างความเข้าใจให้คนรอบข้างคุณเช่นเดียวกับที่คุณเข้าใจ ในเวลาเพียงหนึ่งปี...คุณจะสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวคุณ เป็นหลักหมื่นเลยทีเดียว

การเริ่มต้นง่ายๆ เพียงสมัครเป็นหุ้นส่วนกิฟฟารีนแค่ 180 บาท แล้วซื้อสินค้าใช้ตามความจำเป็น หรือตามความเหมาะสมกับชีวิตคุณ เพียงเท่านี้ธุรกิจของคุณก็ก่อกำเนิดแล้ว ที่เหลือคุณศึกษาวิธีการทำงาน ศึกษาแผนการตลาดเพิ่มเติม ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ควบคู่กับการทำงานประจำของคุณตามปกติ ไม่นานหรอกครับ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในธุรกิจของคุณ และเมื่อคุณเริ่มมีองค์กรผู้ใช้สินค้า คุณจะเริ่มสนุกกับการทำงาน คุณจะเห็นแรงเหวี่ยงและการเติบโต ขององค์กรเครือข่ายของคุณ....



สินค้าอุปโภคบริโภค แม้ว่าจะเป็นสินค้าชิ้นเล็กๆ ราคาไม่สูง แต่คุณรู้มั๊ยว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิต คุณลองเดินไปถามคน 100 คนดูสิครับว่า “มีใครบ้างที่ไม่ได้แปรงฟัน?” ... แล้วก็ถามต่อสิครับว่า “ถ้ายาสีฟันที่บ้านหมด..เค้าจะทำอย่างไร” ผมตอบแทนได้เลยว่า.. “ก็ซื้อใหม่สิ” ... จริงรึปล่าวครับ ลองถามตัวเองดูก็ได้ นั่นล่ะครับ!!! ใช้ ใช้ ใช้...หมดแล้ว...ซื้อซ้ำ... (ก็ราคาไม่แพง เรื่องเล็กๆ ทำไมต้องคิดมาก) นี่แค่เรื่องแปรงฟันนะครับ ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องอาบน้ำ ล้างหน้า สระผม ซักผ้า แล้วก็อีกสารพัดเลย ...คุณเห็นโอกาสอะไรบ้างแล้วหรือยัง?

ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ดี แต่ไม่ใช่ธุรกิจที่ทำให้คุณมีรายได้เพียงชั่วข้ามคืน หากแต่คุณต้องให้เวลา และตั้งใจในการสร้างเครือข่ายของคุณอย่างน้อยก็ 2-3 ปี ควบคู่งานประจำ (ไม่ต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเหมือนงานประจำ นะครับ มันนานไป) ธุรกิจนี้ให้ผลตอบแทนกับทุกๆ คนที่อดทน และมุ่งมั่นในการสร้างงาน สร้างองค์กร แม้จะอาศัยเวลาเป็นปี แต่หากเทียบกับงานอื่นๆ แล้วนี่ ธุรกิจกิฟฟารีนเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ เป็นเจ้าของกิจการอันปราศจากความเสี่ยง และลบคำว่าขาดทุนออกจากการดำเนินธุรกิจไปได้เลย... ที่สำคัญ คุณจะทำงานอะไรหรือครับ ที่สามารถสร้างฐานะได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ปี ถ้าไม่ใช่ “ธุรกิจเครือข่าย”