[ใหม่] สารชีวอินทรีย์ภูตะวันเพิมปริมาณน้ำยางพารา"ภูตะวันรักษาป้องกันโรคราดำราใส่ดำในต้นยาง"รักษาและแก้ไขยางหน้าตายยางตายนึ้ง

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 714
รายละเอียด

สารชีวอินทรีย์(ตราภูตะวันซุปเปอร์โกล์ดสูตรเพิ่มผลผลิตเพิ่มปริมาณน้ำยางและเป็นสารรักษาโรคราดำ ราไส้ดำ ยางหน้าตาย ยางตายนึ้งมีแร่ธาตุอาหารหลักN P K ธาตุอาหารลอง ธาตุอาหารเสริมและโปรตีน ต้นยางพาราของท่านมีปัญหาแบบนี้ไหม เป็นราดำ เป็นเชื้อราไส้ดำ น้ำยางไม่เดิน น้ำยางไม่มาน้ำยางไม่มี เป็นยางหน้าตาย เป็นยางตายนึ้ง  กรีดหลายครั้งเปิดหลายหนน้ำยางมาก็ไม่มา มาก็ไหลไม่เต็มที รำต้นแตก ใบเหลืองยอดแห้งตาย เปลือกต้นยางปริแตก ตามลำต้นมีรอยปริแตกเป็นจุดเต็มตามต้น ต้นยางให้น้ำยางไม่เต็มที ปุ๋ยอินทรีย์ปุ๋ยเคมียี้ห้อไหนเขาว่าดีก็ใส่มาหมดแล้ว น้ำยางก็ยังไม่มีน้ำยางก็ไม่มา ปํญหาต่างๆเหล่านี้ยาทาหน้ายางชีวอินทรีย์ภูตะวันซุปเปอร์โกล์ด สามารถ มอบรอยยิ้มให้กับท่านได้อย่างแน่นอน เป็นสารเสริมที่สกัดมาจากฮอโมนของพืชมีแร่ธาตุอาหารหลัก N P K แร่ธาตุอาหารลองและอาหารเสริมพร้อมด้วยสารเมธาแลคซิลเป็นสารดูดซึมที่เคลื่อนย้ายไปได้ทั่วลำต้น ของยางพาราตั้งแต่รากจนถึงยอดโดยการใช้ทาทีบริเวณที่รอยกรีดและใช้ทาบริเวณลำต้นรอยบริเวณตามแผลที่เป็นรอยกรีด มีแร่ธาตุอาหารหลักNPKมีไนโตรเจนมีโปรแตสเซี่ยมสารพิเศษแคลโบแม็ก มีสารแอคทีฟทีมีประสิทธิ์ภาพสูงไปป้องกันไปรักษาโรคราดำ โรคราทุกๆชนิด ไปเสริมสร้างเซลต้นยางพาราให้มีเซลใหม่กลับมาจะทำให้ ต้นยางสมบูรณ์มากขึ้น เปลือกจะนุ่มกรีดง่ายทช่วยขยายให้ท่อน้ำยางให้กว้างขึ้น ลดการจับตัวเป็นก้อนของน้ำยางจะทำให้ท่อน้ำยางนั้นไม่อุดตันน้ำยางจะเดินจะไหลสะดวกมีปริมาณน้ำยางมากขึ้น ไหลมากขึ้นสร้างฮอโมนให้มีน้ำยางมากขึ้น โดยเฉพราะยางหน้าตาย ยางตายนึ้ง ต้นยางทีเป็นต้นเปลือกแตกจะทำให้ต้นยางมีสภาพสมบูรณ์มีน้ำยางกลับมาใช่สารชีวอินทรีย์ภูตะวันซุปเปอร์โกล์ด จะไปสร้างเซลจะไปป้องกันและไปเสริมสร้างฮอโมนเพื่อให้ต้นยางโดยเฉพราะ สามารถป้องกันปลวกตามบริเวณโคนต้นยางพาราได้อีกด้วย และดินจะร่วนซุย ได้เป็นอย่างดี (ใช้ได้เฉพราะกับต้นยางพาราเท่านั้น)เพราะสารชีวอินทรีย์ภูตะวันซุปเปอร์โกล์ดคิดค้นและวิจัยมาโดยเฉพราะกับต้นยางพาราเท่านั้น เพื่อให้มีประสิทธิ์จะได้นำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพเต็มสูตร) ได้น้ำยางดีได้น้ำยางที่มีความเข้มข้นสูง กับผลิตภัณทีมีคุณภาพและผลิตภัณที่มีเกษตรกรเจ้าของสวนยางพาราที่ใช้มากที่สุดในภาคใต้นำไปทาบริเวณตามรอยแผลหน้ายางทั้งรอยกรีดใหม่และรอยกรีดเดิ่มหรือบริเวณรอยแตกทุกๆ7วัน(ใช้เวลารักษา45-60วัน)เท่านั้นขึ้นอยู่กับสภาพต้นยางและอายุของต้นยางว่ามีอายุมากหรือน้อยวันเวลาการรักษาจึงมีข้อแตกต่างกันออกไปเพราะสารชีวอินทรีย์ภูตะวันซุปเปอร์โกล์ดของเราไม่ใช่สารเร่งน้ำยางไม่ใช่สารกระตุ้นน้ำยางจึงต้องใช่เวลาการรักษา)ท่านก็จะได้ต้นยางที่นสบูรณ์มีน้ำยางไหลให้ท่านตลอดไป….ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่อ.ธนโชติ088-313-8272    084-401-8949

วิธีการใช่สารชีวภูตะวันซุปเปอร์โกล์ดอินทรีย์...100.cc ผสมน้ำ 1ลิตรทาให้ทั่วบริเวณรอยแผลที่เปิดกรีดทั้งใหม่และเก่าทุกๆ 7 วันสำหรับต้นยางที่ป่วย  หรือ 50 cc ผสมน้ำ 20 ลิตรฉีดพ่นบริเวณลำต้นและโคนรากของต้นยางพาราทุกๆ 7 วัน(ใช้เวลารักษา45-60วัน)