[ใหม่] Genesis ออกแบบมาเพื่อท่านชาย ผ่าน อย. ปลอดภัยชัวร์

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 195

1,590 ฿

  • Genesis ออกแบบมาเพื่อท่านชาย ผ่าน อย. ปลอดภัยชัวร์ รูปที่ 1
  • Genesis ออกแบบมาเพื่อท่านชาย ผ่าน อย. ปลอดภัยชัวร์ รูปที่ 3
  • Genesis ออกแบบมาเพื่อท่านชาย ผ่าน อย. ปลอดภัยชัวร์ รูปที่ 4
  • Genesis ออกแบบมาเพื่อท่านชาย ผ่าน อย. ปลอดภัยชัวร์ รูปที่ 5
รายละเอียด
ทะเบียน อย. เลขที่ 10-1-5324672

เซรั่มบำรุงสำหรับท่านชาย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ เพิ่มความแข็ง...แกร่ง เพิ่มความเป็นชายของท่าน เพิ่มความมีชีวิตชีวาของน้องชาย ช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มการหมุนเวียนโลหิต กระตุ้นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ผิว ช่วยทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นสูง

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ Genesis Men Serum ใน 1-2 อาทิตย์แรก ท่านจะพบผลลัพธ์ที่แตกต่าง น้องชายของท่านจะมีขนาดที่อวบอิ่ม แข็งตัวมากขึ้น ใช้งานได้บ่อยครั้งขึ้น และตื่นตัวได้เร็วขึ้นอีกครั้งหลังการหลั่งครั้งแรก

คำถามเกี่ยวกับ Genesis ที่ลูกค้าถามกันเยอะ1. มันใช้แล้วจะใหญ่ได้จริงเหรอ?
ตอบ อวัยวะเพศชายไม่ใช่กล้ามเนื้อ แต่มันเป็นฟองน้ำที่ประกอบไปด้วยเส้นเลือดฝอยจำนวนมาก เวลาที่จะแข็งตัวเส้นเลือดฝอยเหล่านี้จะมีเลือดมาคั่ง ทำให้น้องชายแข็งตัวและพองตัวได้ ส่วนคนที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่ว่าด้วยเหตุอะไรก็ตามแต่ พูดง่ายๆคือ การไหลเวียนเลือดในเส้นเลือดฝอยไม่ดี ทำให้เลือดไม่มาคั่ง พอเลือดไม่มาคั่งก็เลยไม่แข็งตัว กวาวเครือสกัดเข้มข้น จาก Genesis Men Serum จะไปช่วยกระตุ้นให้เส้นเลือดฝอยมีการไหลเวียนดีขึ้น จึงทำให้เลือดมาคั่งมากขึ้น ทำให้แข็งตัวได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งใช้นานวันยิ่งแข็งตัวได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งแข็งตัวได้มากขึ้น มันทำให้ดูใหญ่ขึ้นโดยธรรมชาติ แม้แต่คนใช้เองก็จะรู้ว่ามันอวบขึ้นมาก ซึ่งเป็นหลักทางวิทยาศาสตร์ที่ปลอดภัยกว่าการใช้เครื่องมืออื่นๆ อย่าหลงเชื่ออุปกรณ์ต่างๆที่เคลมว่าจะเพิ่มขนาด 2-3 นิ้ว ซึ่งเรื่องนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

2. ใหญ่แล้วมันจะหดไหม
อย่างที่กล่าวไว้ กวาวเครือสกัดเข้มข้นของ Genesis Men Serum 3 เท่า จะทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง แต่หากใช้แป๊บเดียวก็ใหญ่ขึ้นจริง แต่เส้นเลือดฝอยยังไม่แข็งแรงถึงจุดที่ควรหยุดใช้ ดังนั้นแนะนำให้ลูกค้าใช้ 3 เดือนขึ้นไป(3 หลอด) จะดีกว่า ไม่ใช่ว่าทางร้านต้องการยอดขายเยอะๆ แต่ต้องการให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่แท้จริง หลังจากนั้นจะหยุดใช้ หรือจะใช้ต่อขึ้นอยู่กับลูกค้าเอง เพราะถ้าอวัยวะเพศแข็งแรงแล้วจะคงอยู่อย่างนั้น หากไม่มีปัจจัยอื่นมาทำให้เสื่อม ก็จะแข็งแรงอยู่อย่างนี้ตลอด

3. ผลข้างเคียง?
ตอบ ไม่มีผลข้างเคียง จะมีกรณีเดียวถ้าจะแพ้ คือ แพ้กวาวเครือสกัดเข้มข้น แต่โดยทั่วไปแล้วไม่เคยเกิดขึ้นเลย หากพบอาการแพ้ให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชียวชาญ

4. ทำไมใช้แล้วถึงควบคุมการหลั่งได้เร็วขึ้น
ตอบ ถึงแม้ Genesis Men Serum ไม่ได้ช่วยชะลอการหลั่งโดยตรง แต่สามารถทำให้การควบคุมการหลั่งดียิ่งขึ้น เพราะความแข็งแรงของน้องชายที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้คืออารมณ์ของผู้ใช้ หากเป็นปัญหาที่อารมณ์แล้วทำให้หลั่งเร็ว Genesis คงช่วยไม่ได้ แต่ถ้าเป็นปัญหาที่ตัวน้องชายเอง Genesis มีส่วนช่วยทำให้ควบคุมการหลั่งดียิ่งขึ้น เพราะมี Menthol ซึ่งให้ความเย็นวาบๆแต่ไม่แสบ จึงทำให้ควบคุมการหลั่งดียิ่งขึ้น

5. ทำไมหลังใช้ Genesis ถึงมีกิจกรรมทางเพศติดต่อกันได้หลายครั้ง(หลั่งแล้วสามารถหลั่งได้อีกโดยไม่เจ็บปวดน้องชาย)
ตอบ เพราะหลอดเลือดฝอยแข็งแรง ทำให้เวลาหลั่งเสร็จแล้ว การคลายตัวของหลอดเลือดจะเร็วยิ่งขึ้น ทำให้สามารถมีเพศสัมพันธ์ต่อได้โดยไม่ปวดน้องชาย

6. ทำไมใช้ Genesis แล้วถึงมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น
ตอบ เพราะกวาวเครือสกัดเข้มข้นใน Genesis มีสารคล้ายกับฮอร์โมนเพศชายอยู่จำนวนมาก ทำให้ใช้แล้วมีความรู้สึกกำหนัดมากขึ้น อยากมากขึ้น ช่วยเติมเต็มกิจกรรมกับคู่รักได้เสมอๆ

7. ใช้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ได้ไหม
ตอบ ได้...แต่ควรนวดจนแห้งก่อน และไม่สามารถใช้แทนสารหล่อลื่นได้ พึงระลึกเสมอว่า Genesis ไม่ได้ช่วยชะลอการหลั่งโดยตรง แต่ช่วยให้ควบคุมการหลั่งได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น เว้นแต่ท่านต้องการนวดให้มันแข็งตัวมากกว่าเดิมก็สามารถใช้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ได้


8. ทำไมใช้แล้วไม่เห็นผล
ตอบ ต้องกลับมาทบทวนใหม่ว่า เราใช้แบบไหน และอ่านวิธีการทำงานตั้งแต่ข้อ 1-7 ใหม่ และหากใช้ไม่ต่อเนื่อง ไม่ได้มีการนวด ผลที่ได้อาจช้ากว่าปกติ อย่างที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นว่าเซรั่มเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ใช่ยา ถ้าคาดหวังว่าจะใหญ่ขึ้น 2-3 นิ้ว ทางร้านขอตอบไว้เลยว่าไม่ต้องซื้อ เพราะเปลืองเงิน แล้วแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ท่านจะใหญ่ยาวขึ้น 2-3 นิ้ว เว้นเสียแต่จะผ่าตัดกับแพทย์ทางเดินปัสสาวะเท่านั้น ทางร้านยังคงยืนยันว่า Genesis Men Serum เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ที่ช่วยกระตุ้นน้องชายของท่าน แบบค่อยเป็นค่อยไป และปลอดภัยกว่าการฉีดหรือการใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน