[ใหม่] ไทยแอดพอยท์สมัครฟรี...จ่ายจริง

605 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 274

ผมคงไม่บอกว่า มาหาเงินกับไทยแอดพอยท์แล้วรวย เพราะคำว่า "รวย" ของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่ผมบอกได้ว่า รายได้จาก ไทยแอดพอยท์นั้นเป็นอีกช่องทางหนึ่ง เป็นรายได้เสริม ที่ทุกๆ คนที่ใช้อินเตอร์เนตนั้นทำได้ มากน้อยขึ้นกับตัวคุณเอง บางคนอาจจะไม่เหมาะกับงานแบบนี้ ทำแค่เดือนสองเดือนแล้วก็เลิก ในขณะที่หลายคนทำเงินได้เดือนละหลายพันบาท บางคนได้เป็นหมื่นบาท ทำกันเป็นอาชีพ ทำกันมาต่อเนื่องตั้งแต่ไทยแอดพอยท์เปิดให้บริการเมื่อ 8 ปีก่อนก็มี

ที่ไทยแอดพอยท์คุณจะมีรายได้จากการ ตอบรับข้อเสนอจากผู้ลงโฆษณา เช่น ผู้ลงโฆษณาเสนอให้คุณ ทดลองใช้สินค้าของเขา ฟรี แล้วเขาจะให้เงินคุณ 200 บาท หากคุณตอบรับข้อเสนอนั้น คุณก็จะได้รับเงิน 200 บาท การตอบรับข้อเสนอจากผู้ลงโฆษณาเราเรียกว่า การรร่วมกิจกรรม ครับ เราเข้าใจดีว่าข้อเสนอบางตัวอาจจะไม่เป็นที่สนใจของคุณ คุณก็สามารถส่งต่อข้อเสนอนั้นไปให้เพื่อนๆ หรือใครก็ตามที่สนใจ หากเขาเหล่านั้นร่วมกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณา คุณก็จะได้รับเงินเหมือนคุณร่วมกิจกรรมเอง

ข้อเสนอของผู้ลงโฆษณามีหลายๆ แบบตั้งแต่แค่ไปเยี่ยมชมเวปไซต์ของเขา, สมัครเป็นสมาชิกรับข่าวสารจากเขา, ทดลองใช้สินค้า หรือซื้อสินค้า/บริการจากเขา เพียงคุณตอบรับข้อเสนอ คุณก็จะได้รับค่าตอบแทนครับ

นอกจากการร่วมกิจกรรมแล้ว เรายังเตรียมวิธีการหารายได้ให้กับคุณไว้อีกหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น

  • บอกเพื่อน - member get member
    คุณจะได้รับค่าตอบแทน 10 บาท/ชื่อ จากการแนะนำเพื่อนๆ หรือใครก็ตาม ให้มาสมัครเป็นสมาชิกไทยแอดพอยท์ แบบเดียวกับคุณ เมื่อเขาเหล่านั้นมีรายได้จากการร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 20 บาท ที่สำคัญคือ คุณจะได้รับเงินโบนัส 5% จากยอดเงินที่เพื่อนๆ ที่คุณแนะนำมาทำได้ในแต่ละเดือนตลอดไป เป็นรายได้ที่ยั่งยืน
  • จับฉลากแจก - Your lucky day
    ทุกๆ วันระบบของไทยแอดพอยท์จะจับฉลากแจกเงิน 100 บาทให้กับสมาชิก
  • หาผู้ลงโฆษณาให้ไทยแอดพอยท์
    คุณจะได้รับค่าตอบแทน 50% ของค่าธรรมเนียมแรกเข้า ในการแนะนำใครก็ตามมาเป็นผู้ลงโฆษณาในเครือข่ายของไทยแอดพอยท์ และได้รับโบนัสอีก 10% ของค่าธรรมเนียมการใช้บริการของผู้ลงโฆษณาที่คุณแนะนำมาทุกเดือน ตลอดไป
  • เว็บนี้เป็นของไทยนะครับไม่หลอกลวงเหมือนเว็บคลิ๊กของต่างชาติอันนี้มั่นใจได้ครับว่าได้เงินชัวว์

FACT - ความเป็นจริง
ไทยแอดพอยท์เปิดมาตั้งแต่ กันยายน 2543 ถ้าไม่จ่ายจริงอยู่ไม่ได้หรอกครับ หลักฐานการจ่ายเงินมีให้ดูในหน้าแรกของเวป รวมถึงสมาชิกที่ได้รับเงินไปแล้วหลายๆ คนก็แสกนภาพเช็ค ภาพซอง โพสเอาไว้บนเน็ต ลองกูเกิ้ลหาดูก็ได้ครับ

หลายๆ คนที่ทำแล้วไม่ได้เงินเพราะไม่เข้าใจว่ารายได้มาจากไหน วันๆ เอาแต่คลิ๊ก นึกเอาว่าไทยแอดพอยท์คือเวปคลิ๊ก ซึ่งมันไม่ใช่ ไทยแอดพอยท์เป็น Pay-per-Performance Network ที่มีผู้ลงโฆษณาเป็นตัวเป็นตนจริงๆ