[มือสอง] ขายซิม เบอร์มงคล

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 180

2,500 ฿

ขายซิมเบอร์สวย ซิมใหม่ เลขมงคล เครือข่าย AIS (ระบบเติมเงิน 1-2Call)


086-0008558 ผลรวม 40 (ais) 6,500

081-0018558 ผลรวม 36 (ais) 4,500

081-0656664 ผลรวม 42 (ais) 2,500


ติดต่อ : ลีน

085-1445446

Email : mangofullmoon@gmail.com

ความหมายเลข 36 พลังแห่งความรักความอบอุ่น
เป็นเลขดีมาก ความรักในค่าหมายเลขนี้เด่นมากๆ พื้นฐานครอบครัวดีอบอุ่น มีคู่ครอง มีหลักฐานมั่นคง มีความรู้ที่ดี ขยันขันแข็ง มีความเกื้อหนุนปรองดองกัน มีชื่อเสียง มีความสดชื่นของชีวิต มีคนช่วยเหลืออย่างดีทั้งเพื่อนและผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้าเร็วมาก จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก เพศตรงข้ามมักจะให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความคิดเห็นรุนแรง อาจจะทำให้ความรักมีโอกาสไม่ราบรื่นควรระวังเรื่องอารมณ์ร้อนไว้และหมั่นทำบุญนั่งสมาธิจะดีเอง อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวกับนักปกครอง นักบริหาร ครูอาจารย์ นักจิตวิทยา อาชีพหลากหลายเพราะพลังความสำเร็จมีมากส่งเสริมเกือบทุกอาชีพ


ความหมายเลข 40 ชอบเดินทาง
เป็นเลขดี ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง และคิดค้นเรื่องเร้นลับ เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ


ความหมายเลข 42 พลังโรแมนติค
เป็นเลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำซึ่งกันและกัน ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าว ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมากมักเป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี