[ใหม่] บริการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก

622 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 188
ในการไปท่องเที่ยวยังประเทศมาเลเซียแน่นอนว่าการเดินทางนั้นต้องใช้บริการโดยเครื่องบินก่อนอื่นนั้นต้องขอบอกก่อนเลยว่านอกจากสถาปัตยกรรมและอาหารนานาชนิด เคแอลยังพยายามก้าวขึ้นมาเป็นนครแห่งการชอปปิงของภูมิภาค เพื่อเทียบชั้นสิงคโปร์ ฮ่องกง และกรุงเทพฯ ด้วยการลดภาษีสินค้านำเข้าหลายชนิด ห้างแทบทุกแห่งเปิดทำการเวลา 10.00 – 22.00 น. ถ้าคุณเป็นนักชอปตัวแม่ที่ตั้งตามากวาดสินค้าแบรนด์เนมให้เกลี้ยงห้าง อย่าลืมตรวจสอบเวลาของแคมเปญเซลล์ลดกระหน่ำที่กระทรวงการท่องเที่ยวจัดให้มีขึ้นปีละ 3 ครั้ง เริ่มจาก Malaysia GP Sale ช่วงมีนาคมและเมษายน Malaysia Mega Sale Carnival ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม ปิดท้ายด้วย Malaysia Year – End Sale ช่วงส่งท้ายปีชาวเคแอลรุ่นใหม่มีรายได้เฉลี่ยต่อหัวสูงกว่าคนกรุงเทพฯหนึ่งเท่าตัว เมืองนี้จึงมีกำลังซื้อมหาศาล แบรนด์เนมต่างๆ จึงระดมสินค้ามาเปิดตัวคอลเลกชันสินค้าใหม่กันครบเครื่อง

ย่านบูกิตบินตังมีห้างกระจุกตัวกันเยอะที่สุด Berjaya Times Square เป็นห้างใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย ถ้ารวมตึกระฟ้าทั้งสองแห่งเข้าไปด้วย จะมีพื้นที่ถึง 700,000 ตารางเมตร เป็นอาคารที่มีพื้นที่ใช้สอยมากเป็นอันดับ 5 ของโลก ถึงจะเป็นต่อเรื่องขนาด แต่บรรยากาศข้างในกลับดูหงอยๆชอบกล ห้างนี้จะเด่นเรื่องโรงหนัง IMAX บนชั้น 10 และสวนสนุกในร่ม Cosmo’s World ของเด็กๆมากกว่า

ตรงสี่แยกบูกิตบินตัง มีห้าง LOT 10 สีเขียวสดตั้งตระหง่านพร้อมทางเชื่อมกับสถานีโนโนเรล นี่เป็นห้างหรูแห่งแรกๆที่ปรากฎขึ้นในช่วงที่มาเลเซียเริ่มพัฒนาอย่างก้าวกระโด ด้านในมีห้าง Isetan และพลาซ่า มีร้านรองเท้า Birkenstock และร้านอาหารจีน Crystal Jade

ข้ามมาอีกฟากถนน มีห้างบรรยากาศท้องถิ่นอีก 2 แห่ง คือ Sungai Wang Plaza กับ Bukit Bintang Plaza บรรยากศด้านในดูเหมือนเขาวงกต ชวนให้นึกถึงบางมุมของห้างมาบุญครอง มีสินค้าสารพัดทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ให้คุณเลือกซื้อและต่อรองราคาได้ ชั้นบนของห้าง Sungai Wang Plaza เป็นแหล่งเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นในย่านนี้ คนที่มองหาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิด ต้องแวะไปห้าง Imbi Plazaถ้าคุณเป็นสาวกแบรนด์หรูระดับ Gucci , Chloe , หรือ Yves Saint Laurent จุดหมายของคุณคงอยู่แถวๆห้าง Star Hill Gallerly และ Pavilion KL ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ตรงข้ามกันบนถนนบูกิตบินตังแต่ Pavillion KL ที่สดใหม่แถมยังใหญ่โตกว่ามากจะมีคนเดินพลุกพล่านกว่า นอกจากแบรนด์แฟชั่นและร้านอาหารที่มีให้เลือกมากกว่าแล้ว Pavillion KL ยังมีเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เฉี่ยวๆ ให้ชมในร้าน Molocule และ XZQT บนชั้น 6 ถ้าอยู่ในอารมณ์ติสต์ๆ อย่าลืมแวะชมงานศิลปะร่วมสมัยในแกลเลอรี่ Ode to Art บนชั้นเดียวกัน หากใครสนใจจะเดินทางไปเที่ยวยังมาเลเซียสามารถจับจองตั๋วโดยสารเครื่องบินได้ที่ http://www.worldsmiletravel.com/ จองเลยวันนี้