[ใหม่] บริษัท HSK EXPRESS ให้บริการรับส่งสินค้า พัสดุ ทุกชนิดส่งตรงทุกจังหวัด ทุกอำเภอ รับประกันสินค้าให้ รับจากบ้านท่าน

609 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 406
  • บริษัท HSK EXPRESS ให้บริการรับส่งสินค้า พัสดุ ทุกชนิดส่งตรงทุกจังหวัด ทุกอำเภอ รับประกันสินค้าให้ รับจากบ้านท่าน รูปที่ 1
รายละเอียด

*****ให้บริการทางด้านการรับ-ส่ง และกระจาย พัสดุ สิ่งของ เครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องครัว อุปกรณ์สำนักงาน สิ่งพิมพ์ สัตว์เลี้ยง ขนย้ายสินค้าขนย้าย สิ่งของ-เครื่องยนต์ ขนย้ายบ้าน ย้ายเฟอร์นิเจอร์จัดบู๊ธ ตั้งบู๊ธ กระจายสินค้าแทนท่าน กระจายป้ายโฆษณา โบว์ชัวน์  กระจายแผ่นพับ ป้ายstandee  ขนส่งให้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้า โรงแรมและบริษัท  รับ-ส่งพัสดุ สินค้า ตามที่ลูกค้ากำหนด รับเก็บเช็ค รับเช็ค วางบิล รับ-ส่งงานด่วนทุกชนิด 

 ทั้งทางเครื่องบินและทางรถยนต์ทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ทุกอำเภอบริหารงานโดยบุคลากรที่มีความซื่อสัตย์ ขยันอดทน และได้เข้ารับการฝึกอบรมการทำงานในระบบ LOGISTICS ขนาดย่อมมาแล้วทั้งสิ้นอีกทั้งยังมีความชำนาญงาน และชำนาญในเส้นทางไว้คอยบริการ คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา หาทางออกในปัญหาการจัดส่งสินค้าให้ท่าน คอยรับใช้ท่านในทุก ๆกรณี  ( เรายินดีให้คำปรึกษาด้วยความยินดี ถึงแม้ท่านจะไม่ได้ใช้บริการของเราก็ตาม )

 *****ให้บริการรับทำเซอร์ไพรส์ ในการจัดซื้อจัดหาสินค้า ของขวัญ อาหาร ของใช้ให้กับคนที่ท่านรัก จากต้นทาง-ปลายทางตามที่ท่านระบุ ในยามที่ท่านต้องการเพียงท่านโทรหาเรา บริการนี้เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง (บริการใหม่ล่าสุด)สำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย และในประเทศต่าง ๆ หากต้องการสินค้าในเมืองไทย เพียงระบุชื่อสินค้ารุ่นของสินค้า หรือร้านค้า สำหรับท่านที่ไม่มีเวลา หรือไม่สะดวกมารับด้วยตนเองทางบริษัทฯได้จัดทำแผนก จัดซื้อ จัดหาและจัดส่งให้ถึงมือท่านภายในเวลาอันรวดเร็ว 

*****ให้บริการรับ-ส่งเอกสาร และสินค้าด่วนทุกชนิด ทั้งทางรถยนต์ และทางเครื่องบินโดยสายการบินที่ดีที่สุดภายในประเทศ ทุกวันและเวลา

*****ให้บริการในการจัดส่งตัวอย่างอาหารแช่แข็ง ตัวอย่างยา วัคซีน ตัวอย่างเลือด ผลงานวิจัยต่าง  สำหรับหน่วยงานต่าง ๆ เราให้บริการรับ-ส่งสินค้ดังกล่าวจากหน่วยงานของท่าน พร้อมทั้งดูแลชิ้นงานให้ถึงปลายทางอย่างปลอดภัยที่สุด และจัดส่งถึงปลายทางภายในวันรุ่งขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะอยู่ใต้สุดหรือเหนือสุดของประเทศไทย(สินค้าจะต้องบรรจุอยู่ในกล่องโฟมและต้องมีการบรรจุ DRY ICE มาแล้วเท่านั้น)

       บริษัทH.S.K. EXPRESS  มีความเต็มใจและยินดีอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาและให้บริการงานทางด้านรับ-ส่งพัสดุและเอกสาร รวมถึงบริการทางด้านการจัดส่งต่าง ๆ ด้วยหัวใจที่รักในงานบริการส่งตรงเวลา โดยคำนึงถึงความสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยเป็นสำคัญ ประหยัดเวลาและค่าใช่จ่ายในการดำเนินงานของคุณเนื่องจากบริษัทฯของเราเป็นองค์กรที่ไม่ใหญ่นักจึงสามารถดูแลควบคุมงานคุณภาพในงานทุกชิ้นที่ได้รับให้บรรลุถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้อย่างได้ผลดีที่สุดทางบริษัทฯมุ่งเน้นเรื่องการให้บริการ และผลของงานที่เราได้รับมากกว่ามุ่งเน้นเรื่องปริมาณงานหรือปริมาณของลูกค้า (เรามีความภูมิใจกับงานที่น้อยแต่ได้คุณภาพทั้ง100%)  อีกทั้งทางบริษัทฯยังได้เพิ่มความคุ้มครองกรณีสินค้าเสียหายหรือสูญหายที่เกิดจากการขนส่ง โดยชดเชยให้ตามจริงของราคาสินค้านั้น ๆสินค้าปรกติไม่เกิน 50,000 บาทและสินค้าที่มีมูลค่าสูงไม่เกิน 1,000,000 บาท (สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้ทางบริษัทฯรับประกันสินค้าให้นั้น กรุณาแจ้งมูลค่าของสินค้านั้น ๆ ทุกครั้งเท่านั้น เพื่อทำประกันสินค้าเพิ่ม 3%ของราคาสินค้า และรับเอกสารสำหรับรับประกันสินค้าบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของบริษัทฯเท่านั้น)วัตถุประสงค์เพื่อเป็นหลักประกันในการขนส่งสินค้าให้ท่านและทำให้การขนส่งของท่านไม่เป็นเรื่องยุ่งยากและเสี่ยงอันตรายอีกต่อไป

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทH.S.K. EXPRESS  (เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น.)

สำนักงานใหญ่ สาขา จรัญสนิทวงศ์ โทร 02- 8658265 มือถือ 081-7324278 

 HOT LINE โทร  081-7324278  เปิดให้บริการท่านตลอด 24 ชั่วโมง

สาขา ราชพฤกษ์ โทร 085-0421999  บริหารงาน โดยคุณจิรายุ

 

สาขาราชบุรี โทร081-0187789 , 080-6367752  บริหารงานโดยคุณนิด

 

สาขาชลบุรี โทร 085-5544848  บริหารงานโดยคุณแอน

 

เปิดใหม่แล้ววันนี้ สาขาภูเก็ต โทร 081-8044088 บริหารงานโดย คุณติ๊ก