[ใหม่] นิตยสาร การค้าอาเซียน (东盟商界) เป็นนิตยสาร 2 ภาษา (ไทย-จีน)

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 526
รายละเอียด
การค้าอาเซียน
เนื่องด้วยนิตยสาร การค้าอาเซียน   (东盟商界)  เป็นนิตยสาร 2 ภาษา (ไทย-จีน) เล่มเดียวในประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแวดวงการค้า การลงทุน เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีของเมืองไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน โดยกลุ่มผู้อ่านส่วนใหญ่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีนในประเทศไทย ผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออก และบุคคลสำคัญๆ ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ปัจจุบันวางจำหน่ายในประเทศไทยและจัดส่งให้กับสำนักงานสำคัญต่างๆ ในทุกมณฑลของจีน รวมถึงหน่วยงานสำคัญในกลุ่มประเทศอาเซียน
ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป
ร้านหนังสือ นายอินทร์
บ.ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต
บมจ. สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย
ร้านหนังสือ B2S
ร้านหนังสือ เอเซียบุ๊กส์
ร้านหนังสือ เพื่อนที่มีคุณค่า พันธุ์ทิพย์
Kinokuniya
จำหน่ายไปยัง 7 เมืองในประเทศจีน
-ปักกิ่ง
-เซียงไฮ้
-กวางสี
-ยูนนาน
-กวางโจว
-หนานหนิง
-เซินเจิ้น


อภินันทนาการ
-สมาคมจีน
-สถานทูตจีนและกลุ่มประเทศอาเซียน
-หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับภาคเศรษฐกิจ
-ทูตพาณิชย์จีนและกลุ่มประเทศอาเซียน
-นิคมอุตสาหกรรม
-สมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ ไทย-จีน
-หอการค้า ไทย-จีน
-หอการค้า 76 จังหวัด
-สมาคมต่างประเทศในไทย
-Chinese-Thai Enterprises Association
ASEAN Observation  เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวด้านการค้า-การลงทุน ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบทางการค้าของอาเซียน+จีน เพื่อชี้นำและสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการ หรือนักธุรกิจที่ต้องการทำธุรกิจระหว่างอาเซียน
Cover Story  เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการสัมภาษณ์บุคคล หรือกลุ่มบุคคล ที่เป็นเจ้าของบริษัท หรือผู้บริหารองค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยต้องการที่จะเผยแพร่แนวความคิด และกระบวนการการทำงานของบุคคลนั้นๆ ออกไปให้สาธารณชนได้รับรู้ 
People   เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับผู้บริหารบริษัท หรือผู้บริหารองค์กร หน่วยงานต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนผู้บริหารระดับอาเซียน และจีน ที่ว่าด้วยการดำเนินโครงการต่างๆ ที่สำคัญๆ ขององค์กร ของประเทศ และของภูมิภาคอาเซียน  
Case Study  เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับหน่วยงาน องค์กร บริษัท รวมถึงสินค้าและบริการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจมาก่อน หรือกำลังจะบุกตลาด ว่าปัจจัยที่ธุรกิจนั้นๆ หรือสินค้า-บริการนั้นๆ ประสบความสำเร็จมาจากอะไรบ้าง ตลอดจนวิเคราะห์ปัญหา-อุปสรรค และโอกาสของสินค้านั้นๆ ในการบุกตลาดอาเซียน 
Special Reports  เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับประเด็นข่าว และความเคลื่อนไหวต่างๆ ด้านการค้า-การลงทุนในอาเซียน ที่เป็นเรื่องใหญ่และผู้คนพูดถึงกันมากในช่วงที่ผ่านมา อันส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ทั้งด้านบวกและด้านลบ 
Business Opportunity  เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับโอกาส ช่องทาง ปัญหา ของการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้นักลงทุนได้ศึกษาข้อมูล ก่อนจะเข้าไปลงทุน ในประเทศอาเซียนและประเทศจีน  
Hot AEC   เป็นคอลัมน์ล่าสุดที่เราจัดทำขึ้น เพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆ ทั้งจากนักวิชาการ นักธุรกิจ หน่วยงานภาคเอกชน และจากรัฐบาล เพื่อเป็นแนวคิด ช่องทาง และปรับตัวในการดำเนินธุรกิจ  ก่อนที่จะเปิดเสรีอาเซียน (AEC)
Business Move   เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับข่าวสาร และความไหวต่างๆ ของธุรกิจทั่วไป ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการแถลงข่าวผลประกอบการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การทำตลาด งานสัมมนาทางธุรกิจ ฯลฯ 
Travel & Relax   เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยว พักผ่อน ตลอดจนการเดินทางเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศอันสุดโรแมนติกส์ ของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และลิ้มลองรสชาติอาหารต่างๆ เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศ รสชาติ ให้ผู้อ่านได้รับรู้
Healthy   เป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ เผยเคล็ดลับ วิธีการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หลังจากตรากตรำทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน เพราะธุรกิจจะเดินหน้าได้ผู้บริหารจำเป็นต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วย

ปกใน                                           80,000  บาท
หน้า 3,5,7                             60,000  บาท
เนื้อใน สี่สี เต็มหน้า45,000  บาท
เนื้อใน สี่สี ครึ่งหน้า25,000  บาท
โฆษณาภาพลักษณ์องค์กร20,000  บาท
โฆษณาผ่านบทความ20,000  บาท
Strip (1/4 หน้า) สี่สี10,000  บาท
*หมายเหตุ  ราคาที่เสนอยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม  7.00%


หรือสนใจเป็นสมาชิกรายปี พิเศษปีล่ะ เพียง 1,000 บาทเท่านั้น ปกติ 12 เล่ม แถม อีก 2 เล่ม รวม 14 เล่ม
สนใจติดต่อ ที่ 088-4142439   คุณพัชรี
www.aseancommerce.com
email : aseanecon.hua@gmail.com
230 CS Tower (Tosapolland 2) 9 Fl., Ratchadapisek Rd., Huaykwang, Bangkok 10320